x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bóc trần nhan sắc của Nhã Phương và hội chị đẹp Vbiz qua camera thường

Thảo Phương 16:00 - 16/06/2021

Mặc dù thường xuyên xuất hiện công khai trong các sự kiện thế nhưng nhan sắc của dàn mỹ nhân Vbiz vẫn khiến dân tình xôn xao. Đặc biệt trong những bức hình được “người đi đường" chụp lại, mình để ý thấy nhiều sao Việt cứ “khang khác" so với ảnh được tút tát tỉ mỉ. 

>> Xem thêm: So kè nhan sắc của Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt khi cổ vũ bóng đá

H' Hen Niê

Trong một sự kiện về nhan sắc, H' Hen Niê đã chơi trội diện hẳn hai màu sắc chói lọi là hồng và xanh neon đính thêm sequin cực kỳ bắt mắt. Đây là kiểu dáng rất kén người mặc nên chỉ cần nhan sắc thiếu nổi bật hay vóc dáng không mấy chuẩn chỉnh là sẽ lộ ngay ra khuyết điểm phản chủ. 

Chính vì thế khi nhìn những tấm hình được ekip của H’ Hen Niê đăng tải trên trang cá nhân mình còn thấy ngờ vực. Song sau khi mình thấy loạt ảnh chụp bằng cam thường thì quả thật bội phục. Nhan sắc và thần thái của nàng hậu vô cùng rạng rỡ và nổi bật. 

Mai Phương Thuý

Từng khá nhiều lần bị chê bai vì chuyện nhan sắc không giữ phong độ ổn định nhưng qua loạt ảnh chụp bằng camera thường, Mai Phương Thuý đã gián tiếp khẳng định đẳng cấp hoa hậu không phải dạng vừa. 

Người đẹp Việt qua camera thường: Bất ngờ nhất là Mai Phương Thúy - 4

Cụ thể khi đến tham gia một sự kiện, nàng hậu đã tiến sát tới gần phía người cầm camera để hỏi thêm thông tin, đồng thời hình ảnh xinh đẹp của Mai Phương Thuý đã được bắt trọn. Cô nàng diện một chiếc đầm dây màu hồng pastel xinh xắn, khéo léo tôn lên những lợi thế của mình.

Hồ Ngọc Hà

Bà mẹ ba con hot nhất nhì Vbiz hiện tại không ai khác Hồ Ngọc Hà. Trong giai đoạn này, Hà Hồ ít hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con cái. Và dĩ nhiên, nhan sắc của nữ hoàng giải trí vẫn tuyệt vời như ngày nào. 

Những hình ảnh của cô nàng đăng tải lên trang cá nhân không khác mấy so với clip mà fan ghi lại. Nếu soi kỹ một chút sẽ thấy phần bụng của người đẹp có hơi nhô lên nhưng đây là điều khá dễ hiểu của các mẹ bỉm sữa. Nhưng mình tin rằng rất nhanh thôi, Hà Hồ sẽ lấy lại phong độ body đẳng cấp trứ danh. 

>> Đừng bỏ lỡ: Nhan sắc của Lan Ngọc và dàn sao Việt thông qua hình được "tag"

Hari Won

Từ ngày lấy chồng, Hari Won có vẻ vô cùng viên mãn và hạnh phúc nên lúc nào mình cũng thấy nữ diễn viên trẻ trung phơi phới. Trong những hình ảnh giao lưu cùng người hâm mộ, bà xã Trấn Thành cũng lộ ra một chút khuyết điểm khóe mắt có vết chân chim nhưng nhìn tổng thể vẫn rất rạng rỡ và xinh đẹp. 

Nhã Phương

Khá nhiều lần bị dìm khi so sánh ảnh cam thường và ảnh chụp của studio, Nhã Phương lần này đã “phục thù" với tấm hình hậu trường này. Không còn dáng vẻ gầy nhom, xanh xao đáng báo động mà thay vào đó là thần thái và khí chất cực kỳ sang chảnh, cuốn hút. So sánh với bức ảnh được Nhã Phương đăng tải thì có vẻ như khác biệt về ánh sáng và màu là nhiều.

Đàm Thu Trang

Sau khi sinh con, Đàm Thu Trang cũng ít nhiều bị ảnh hưởng tới vóc dáng. Trong nhiều bức hình được “ông chồng quý hoá” chụp lại hoặc trong các sự kiện, mình thấy rõ sự tăng cân kha khá của người đẹp. Tuy nhiên, lần xuất hiện này của người đẹp lại khiến mình phải nhìn bằng con mắt khác.

Người đẹp diện một bộ váy liền màu xanh tay ngắn vừa form người được thiết kế vô cùng thanh lịch và quý phái đúng chuẩn gái có chồng. Qua clip người đi đường quay lại, mình có thể nhìn ra nhan sắc bà mẹ một con đúng là trông mòn con mắt. Hình ảnh có thể chất lượng hơi kém nhưng vẻ ngoài của người đẹp thì thuộc hàng chất lượng cao.

Khởi My

Khởi My lại là trường hợp bị fan “dìm hàng" khi đi cổ vũ người bạn thân Thanh Duy. Vẫn phong cách trẻ trung năng động, hiện đại thường thấy với quần kẻ caro và áo yếm ngắn, nhưng lần này nhìn nữ ca sĩ mũm mĩm hơn nhiều. Trước đó, Khởi My từng lọt top những người đẹp có cơ bụng 6 múi, body mướt mườn mượt mà giờ lại có phần xuống dốc như thế này. Mình đoán chắc do góc chụp thôi chứ nhìn hình ảnh trên trang cá nhân của cô nàng vẫn “mlem” thế cơ mà.

Hoàng Thuỳ Linh

Tái xuất Vbiz sau một khoảng thời gian dài ở ẩn, Hoàng Thuỳ Linh gây ấn tượng cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp thăng hoa. Thế nhưng ở hình ảnh do "người đi đường" chụp lại vào đầu năm nay, người đẹp có phần khá mũm mĩm và đô con đặc biệt khi diện những thiết kế hở vai và có màu sắc nổi bật như thế này. Fan của Hoàng Thuỳ Linh cũng lên tiếng thanh minh cho người đẹp là do ảnh chụp bị dìm hàng.

Ngọc Trinh

Nổi tiếng với body chất lượng nhất nhì Vbiz nhưng Ngọc Trinh vẫn nhiều lần bị “bóc phốt" loạt hình ảnh kém sắc. Không biết là do thợ ảnh không có tâm hay là ekip của người đẹp quá chuyên nghiệp có thể tạo ra hai tấm hình khác nhau một trời một vực. 

Minh Hằng

Cao 1m65, Minh Hằng không được tính vào những ngôi sao có chiều cao khiêm tốn của Vbiz. Thậm chí theo mình thấy vóc dáng của người đẹp cũng khá chuẩn chỉnh khi thị phạm cho rất nhiều thí sinh trong The Face. Nhưng chỉ vì một bức ảnh chụp vội mà khiến nữ ca sĩ Một Vòng Trái Đất trông như ba mét bẻ đôi. So sánh giữa ảnh bị chụp và ảnh tự đăng thì mình thấy nguyên nhân chính có lẽ do đôi giày cao gót, đây quả thực là một phụ kiện tôn dáng kinh khủng của phái đẹp.

Đa phần những bức hình của dàn sao nữ Vbiz khi qua lớp camera thường sẽ bớt đi phần lung linh, ảo diệu. Tuy nhiên, theo đánh giá của mình là nhan sắc của hội mỹ nhân Việt cũng thuộc hàng cực phẩm, có bị “dìm” sương sương nhưng nhìn tổng thể vẫn khá xinh đẹp. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.