x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lưới Trời: Nhật Kim Anh - Trung Dũng và dàn diễn viên đình đám

Thi Zun 10:45 - 06/10/2021

Truyền hình Việt cuối năm 2021 vẫn chưa hết nhộn nhịp với các tác phẩm đình đám. Nếu như ở phía Bắc, các tác phẩm giờ vàng VTV đang “làm mưa làm gió" thì ở khu vực phía Nam, tôi cũng thấy một dự án mới vừa được ra mắt và được dự đoán sẽ trở nên “hot hit" không kém trong thời gian tới đấy!

Theo tôi được biết, Nguyễn Phương Điền - đạo diễn “vàng" của làng phim xưa, người từng làm nên thành công của “siêu phẩm" Tiếng Sét Trong Mưa đã trở lại với bộ phim Lưới Trời. Dù lên sóng 2 tập đầu tiên mới đây thôi nhưng dự án đã thu hút được nhiều khán giả, một phần cũng là nhờ vào dàn diễn viên đầy thu hút đấy.

Nhật Kim Anh

Trong dự án mới lần này, Nguyễn Phương Điền tiếp tục chọn Nhật Kim Anh làm “nàng thơ" cho tác phẩm. Nữ diễn viên vào vai Hạnh - cô gái xinh đẹp, tài giỏi và có tài may vá. 

Tuy nhiên, vì sở hữu nhan sắc quá cuốn hút mà Hạnh liên tục bị ông chủ chỗ làm cũ ve vãn, chèn ép. Dù được cứu thoát khỏi tay gã chủ xấu xa, nhưng tình yêu và cuộc đời cô nàng cũng chẳng mấy bình yên, êm đẹp

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Tấn - bà Sa càng che đậy tội ác càng lộ sơ hở

Trung Dũng

Sánh đôi cùng Nhật Kim Anh trong dự án lần này là nam diễn viên Trung Dũng. Anh chàng vào vai Hải - chủ tiệm may Thanh Xuân, người đã cứu Hạnh khỏi tên chủ cũ và thuê cô làm thợ ở tiệm anh mới mở. 

Cũng chính vì thế mà Hải chiếm được cảm tình của Hạnh và anh cũng đem lòng yêu cô. Tuy nhiên, dù tình yêu có chân thật đến đâu thì cũng không thể chối bỏ việc Hải đã có gia đình ở quê, dù anh không có tình cảm với vợ mình.

 Vũ Ngọc Ánh

Trong phim, Vũ Ngọc Ánh đảm nhiệm vai Nga - người mà Hải bị ép cưới và trở thành vợ của anh. Nga là tiểu thư nhà giàu, ba má cô nhiều lần gây sức ép để Hải ở bên cạnh con gái, tập trung làm một người chồng tốt để gia đình có thêm thành viên mới.

Tuy nhiên, bất hạnh là cô lại không có được tình cảm của chồng mình khi Hải đã trót yêu Hạnh. Cũng vì thế mà Nga được dự đoán sẽ là người liên tục gây ra nhiều sóng gió cho Hạnh sau này.

Ngoài những nhân vật trong chuyện tình éo le trên, bộ phim còn là màn tái xuất của nhiều gương mặt gạo cội khác như: Thân Thuý Hà, Thanh Duy, Khương Thịnh…

 Bên cạnh đó, Lưới Trời còn khiến tôi vô cùng bất ngờ với sự tham gia của loạt cái tên đầy triển vọng của truyền hình Việt.

Bích Ngọc

Bích Ngọc có lẽ là cái tên chẳng quá xa lạ đối với một số khán giả đúng không nè. Cô nàng đang đảm nhiệm vai Diệp trong bộ phim Hương Vị Tình Thân hiện đang gây sốt màn ảnh nhỏ trong suốt thời gian qua.

Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng nụ cười tươi tắn. Phải công nhận, tạo hình “gái quê" này cực hợp với Bích Ngọc luôn.

Hạ Anh

Ngoài Bích Ngọc, còn có một “gương mặt trẻ" tuy lạ mà quen khác. Đó là cô nàng Hạ An. Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án nổi bật trước đây như Cả Một Đời Ân Oán, Yêu Đi Đừng Sợ, Đánh Cắp Giấc Mơ....

Dù vẫn chưa có nhiều thông tin, thế nhưng qua một số hình ảnh hậu trường, khán giả dự đoán rằng nhân vật của cô nàng có vẻ khá nham hiểm, “không phải dạng vừa" đâu.

Tim

Nam ca sĩ Tim cũng tham gia dự án lần này. Thời gian qua, anh chàng có mặt trong khá nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, phải kể đến như Bán Chồng, Oán, Linh Duyên....

Xuất hiện với tạo hình thời xưa, Tim gây ấn tượng với vẻ thư sinh. Diện mạo mới lạ này hẳn sẽ giúp anh chàng tạo được dấu ấn mới trong lòng công chúng.

Cát Vi

Lưới Trời còn có sự góp mặt của cô bé “tài không đợi tuổi" - Cát Vi. Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng nữ diễn viên nhí này đã từng diễn xuất trong nhiều tác phẩm đình đám như: Song Lang, Hai Phượng, Đánh Cắp Giấc Mơ

Tôi thấy, những vai diễn trước đây của Cát Vi đều khá nặng tâm lý, ấy vậy mà cô bé đều “cân" được tất. Với năng lực tuyệt vời thế này, tôi nghĩ Cát Vi sẽ thừa sức chiếm trọn tình cảm khán giả ở Lưới Trời.

>>> Xem thêm: Nghi vấn 11 Tháng 5 Ngày sẽ có kết buồn, Đăng - Nhi không thể nên đôi

Với dàn cast “khủng", toàn là những diễn viên thực lực thế này, tôi rất có kỳ vọng vào Lưới Trời. Chắc hẳn, bộ phim sẽ tạo được nhiều thành công trong thời gian tới cho xem!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.