x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nghi vấn 11 Tháng 5 Ngày sẽ có kết buồn, Đăng - Nhi không thể nên đôi

Thi Zun 16:13 - 04/10/2021

Cùng với Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày có lẽ là tác phẩm đang chiếm được sự quan tâm của khán giả truyền hình Việt nhất. Hiện tại, bộ phim đang đi đến hồi gay cấn khi cặp đôi chính của chúng ta - Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) đã bắt đầu phải lòng nhau. Dù vậy, cái kết của tác phẩm vẫn còn là một ẩn số vì tôi nghe nói, sắp tới 11 Tháng 5 Ngày sẽ còn xuất hiện thêm nhiều nhân vật mới và chắc chắn sẽ có nhiều tình tiết mang tính bất ngờ chờ đợi khán giả ở phía trước.

Từ những tập đầu tiên, 11 Tháng 5 Ngày đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim tôi bởi sự tươi trẻ và hài hước. Dạo gần đây, tôi càng mê đắm hơn khi đôi “trai xinh gái đẹp" Nhi - Đăng bước vào giai đoạn “trên tình bạn dưới tình yêu" rồi liên tục chiêu đãi dân tình những khoảnh khắc lãng mạn.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nghi vấn Đăng nhận tiền từ ông Vinh để ở bên cạnh Nhi

Tôi từng xem nhiều phim truyền hình Việt và cũng không ít lần bị biên kịch tặng cho những cú “cua khét lẹt". Có lẽ vì điều này mà tôi luôn có cảm giác bất an, sợ “sóng gió" sẽ đến đối với couple mà mình yêu thích trong phim, và 11 Tháng 5 Ngày không phải ngoại lệ.

Nếu như so với vài cặp đôi khác như Nam - Long của Hương Vị Tình Thân hay Kiên - Châu của Hướng Dương Ngược Nắng thì đúng là câu chuyện tình của “boy xóm trọ" cùng “chảnh tiểu thư" có vẻ dễ dàng và ít thử thách hơn nhiều. Tuy nhiên, cái kết buồn và sự chia ly không phải là không có khả năng xảy ra.

Còn nhớ trong tập vừa rồi, Đăng đã bị cậu Tiến đe dọa bằng một “bí mật” gì đó. Tôi tin chắc đây là một sự kiện rất “chấn động", bởi thế anh chàng mới có vẻ sợ hãi đến vậy. 

Nhiều khán giả cho rằng, câu chuyện mà Đăng cố tình che giấu có liên quan đến Nhi... Có lẽ, anh chàng đã làm điều gì đó có lỗi với cô hay việc Đăng ở bên cạnh Nhi từ đầu chỉ là một thỏa thuận với ông Vinh và điều này đã khiến Nhi từ trạng thái u mê chuyển sang căm thù Đăng chăng?

Không chỉ vậy, tôi nghe nói ở những diễn biến sắp tới 11 Tháng 5 Ngày sẽ xuất hiện nhiều diễn viên mới. Họ được cho sẽ là nhân tố tạo nên sự thay đổi lớn cho “cục diện" phim. Trong đó, nhân vật đáng để quan tâm nhất chính là Trí (Bình An đóng).

Dù chưa biết sẽ xuất hiện ở tập nào nhưng anh chàng Trí này đã khiến tôi và đông đảo fan của Đăng - Nhi vô cùng lo lắng. Theo như trailer và một vài hình ảnh hậu trường được lan truyền trên mạng, Trí có mối quan hệ cực thân thiết với Nhi. 

Anh chàng có cảnh đi dã ngoại với nàng tiểu thư, thậm chí “choàng vai bá cổ” cực thân thiết. Bởi thế, Nhi sẽ đến với Đăng hay Trí chính là câu hỏi lớn được nhiều khán giả 11 Tháng 5 Ngày quan tâm.

Mới đây, tôi lại vừa “hóng hớt" vài bức ảnh được cho là ghi lại tại buổi quay cuối của phim. Nhìn vào tấm hình, có thể thấy đây là khoảnh khắc khai trương quán. Có lẽ, nàng tiểu thư Nhi của chúng ta đã hoàn thành được ước muốn của mình rồi đấy.

Tuy nhiên, tự dưng tôi thấy một “hiện tượng lạ"... người cô nàng sánh đôi bên cạnh lại là Trí. Còn Đăng lúc này thì lại thân mật cùng một cô gái khác.

Phải chăng phim sẽ “ngược” đến cùng, để Nhi thực sự đến bên “tình mới". Còn Đăng, sau tình yêu không thành với Nhi, anh chàng cũng tìm được người thương khác. Nhiều “mọt phim" đã bắt đầu bày tỏ sự e ngại về cái kết buồn của phim.

Theo tôi tìm hiểu, cô nàng này không phải ai xa lạ, đó là Á hậu Phương Nga - bạn gái ngoài đời của Bình An. Nhiều người suy đoán, có thể cô chính là tình đầu năm 15 tuổi của Đăng trong phim.

Nhìn hình ảnh này mà tôi vô tình nhớ đến những tác phẩm thanh xuân đượm buồn của Trung và Hàn mà mình hay xem. Gắn bó với nhau ở những ngày tháng chông gai, đến khi trong tay có tất cả lại chẳng còn đối phương. 

Theo như bình luận của các khán giả, mấy hôm trước khi livestream Thanh Sơn có tiết lộ rằng, cảnh kết phim là cảnh khó giải quyết nhất và nó vừa trọn vẹn vừa gây tiếc nuối cho người xem. Phải chăng Nhi và Đăng trong 11 Tháng 5 Ngày sau tất cả lại không thể về với nhau? Chúng ta hãy cùng chờ đón những diễn biến mới của phim rồi bàn tiếp nhé!

>>> Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng được fan đánh giá cao hơn Hương Vị Tình Thân 

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.