x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ so kè nhan sắc với váy vàng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:35 - 18/05/2021

Để luôn nổi bật, chiếm trọn spotlight giữa cả dàn “hoa thơm cỏ lạ” trong làng giải trí Hoa ngữ, các mỹ nhân đình đám thường dành nhiều thời gian chăm chút cho trang phục, tạo hình và gam màu vàng nổi bần bật là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của họ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại dàn sao nữ đình đám trong sắc vàng và so kè xem ai là người xinh đẹp nhất nhé!

Lưu Thi Thi

Được mệnh danh là mỹ nhân “đạm như cúc” của showbiz Hoa ngữ, Lưu Thi Thi được yêu mến với vẻ đẹp thanh tao, dịu dàng, thoát tục. Khi khoác lên mình bộ váy màu vàng thướt tha, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Xinh đẹp thế này, bảo sao Lưu Thi Thi lại khiến “tứ gia” Ngô Kỳ Long “mê như điếu đổ”, quyết cưới nàng về dinh.

Cảnh Điềm

Sau thành công của bộ phim Tư Đằng, Cảnh Điềm trở thành mỹ nhân được săn đón của showbiz Hoa ngữ. Nhan sắc của Cảnh Điềm cũng ngày càng lên hương sau khi tìm được phong cách trang điểm phù hợp với mình. Nhìn vào hình ảnh xinh đẹp của nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, những khán giả khó tính nhất cũng chẳng nỡ buông lời chê bai. Với vẻ đẹp yêu kiều, mặn mà thế này, bảo sao Cảnh Điềm được mệnh danh là “đóa hoa phú quý của nhân gian”.

Trần Kiều Ân

Là nữ thần dòng phim thần tượng xứ Đài đình đám một thời, Trần Kiều Ân sở hữu nhan sắc trong veo, thấy mà yêu. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nữ diễn viên Hoàng Tử Ếch vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Khi khoác lên mình bộ váy màu vàng nổi bật, Trần Kiều Ân lại càng thêm cuốn hút, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Cúc Tịnh Y

Được tung hô là “mỹ nữ 4000 năm”, nhan sắc của Cúc Tịnh Y chẳng thể đùa được đâu. Chọn cho mình gam màu vàng nhẹ nhàng, duyên dáng tựa công chúa khi đi dự vũ hội, nữ diễn viên Như Ý Phương Phi khiến dân tình ngất ngây với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng ngoại hình của Cúc Tịnh Y thì quả thực miễn chê.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Nhiệt Ba đọ sắc với mặt mộc khiến netizen bối rối

Dương Mịch

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay của showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch chẳng những xinh đẹp nổi trội mà còn được đánh giá rất cao về phong cách thời trang. Chọn cho mình bộ lễ phục màu vàng nổi bần bật, khoe khéo vòng eo con kiến thon gọn, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Quan Hiểu Đồng 

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng cũng chẳng hề thua chị kém em với vẻ đẹp trong veo, tươi tắn trong sắc vàng. Có thể thấy được, nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế ngày càng lên hương về nhan sắc sau khi hẹn hò Lộc Hàm. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, với phong độ như hiện nay, Quan Hiểu Đồng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của các đàn chị trong những cuộc đua sắc đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, trong khoảng thời gian gần đây, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế ngày càng táo bạo hơn trong cách ăn mặc, khoe khéo lợi thế hình thể. Diện chiếc váy màu vàng kim quyến rũ, mỹ nữ Tân Cương khiến cộng đồng mạng phải ngây ngất với nhan sắc, vóc dáng quá đỗi hoàn hảo.

Dương Tử

Khi tham dự sự kiện, Dương Tử cũng lựa chọn chiếc váy màu vàng nổi bật để chiếm trọn spotlight. Tuy nhiên, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương lại mắc chút lỗi nhỏ trong khâu trang phục. Được biết, nàng tiểu hoa đán 9X đã sửa lại bộ lễ phục màu vàng một chút để tránh hớ hênh với thiết kế xẻ sâu. Ai ngờ, chiếc váy sang trọng này lại bất ngờ “phản chủ”, khiến không ít người hiểu lầm Dương Tử “thả rông” khi sải bước trên thảm đỏ. Nếu bỏ qua hiểm lầm nho nhỏ này thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, bộ váy thực sự rất hợp với Dương Tử, khiến cô càng thêm xinh đẹp, cuốn hút.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Tạo hình cổ trang sắc đỏ đẹp nhất của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dàn tiểu hoa Cbiz

Nhìn vào dàn mỹ nhân đình đám đọ sắc với lễ phục màu vàng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khó mà nói nổi ai mới là người xinh đẹp, cuốn hút nhất. Bởi lẽ, mỗi sao nữ đều theo một phong cách khác nhau, người thì thanh thuần, trong sáng, người thì gợi cảm cuốn hút. Nhìn chung, với dàn mỹ nhân mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười thế này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng biết làm gì hơn ngoài việc xuýt xoa khen ngợi.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.