x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Thi Thi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trên thảm đỏ 10/4

Beaver 07:35 - 11/04/2021

Mới đây, sự kiện Signs Of The Times đã được tổ chức tại Thượng Hải với sự có mặt của hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám. Dù sự kiện này mới được tổ chức lần đầu nhưng lại có dàn khách mời cực khủng gồm những ngôi sao hạng A có sức ảnh hưởng lớn trong Cbiz. Dĩ nhiên, trong đó, phần đọ sắc trên thảm đỏ của dàn mỹ nhân là yếu tố khiến netizen quan tâm hơn cả. 

AngelaBaby

Được mệnh danh là “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ”, AngelaBaby gây ấn tượng mạnh với bộ lễ phục màu đen có thiết kế như những cánh hoa hồng gợn sóng mang hơi hướng phục cổ, khoe khéo lưng ngọc gợi cảm. Nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, hút chặt mọi ánh nhìn. 

Tống Thiến

Đọ sắc tại sự kiện, “nữ thần Kim Ưng” Tống Thiến cũng lựa chọn gam màu đen huyền bí. Diện váy đuôi cá cúp ngực, mỹ nhân Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc “đốn tim” khán giả với vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh. Thân hình thon thả gọn gàng, bờ vai góc vuông cực phẩm và xương quai quyến rũ cũng là yếu tố cộng điểm cho nữ diễn viên này.

Nghê Ni

Có lẽ, sự kiện Signs Of The Times này là dịp để màu đen lên ngôi khi dàn mỹ nhân đình đám Hoa ngữ thi nhau đọ sắc trong gam màu này. Đến “nữ hoàng thảm đỏ” như Nghê Ni cũng không ngoại lệ. Nàng “Mưu nữ lang” chưa bao giờ để khán giả phải thất vọng về mặt ngoại hình. Với chiếc váy cúp ngực bó sát, khoe trọn vóc dáng thanh mảnh, không chút mỡ thừa, kết hợp với phần áo choàng mang hơi hướng phục cổ, Nghê Ni khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Viên San San

Thêm một mỹ nhân gia nhập hội váy đen, đó là Viên San San. Tuy nhiên, bộ quần áo mỹ nhân Cung Tỏa Liên Thành khoác lên người thực sự không mấy nổi bật. Cách trang điểm nhạt nhòa cũng phần nào khiến mỹ nhân được Vu Chính ưu ái bị “chìm” trong cuộc đọ sắc này.

Lưu Thi Thi

Tại sự kiện lần này, Lưu Thi Thi gây choáng ngợp với nhan sắc trong trẻo, thanh thoát trong chiếc váy công chúa màu xanh lam. Mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm ghi điểm từ trang phục, cách trang điểm tới kiểu tóc, khiến netizen phải trầm trồ khen ngợi. Bà xã Ngô Kỳ Long còn khoe khéo chiếc cổ thiên nga ưu nhã, đầy khí chất, khiến cô nổi bật giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” Cbiz.

>> Đừng bỏ lỡ: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Hoa ngữ hóa thân thành Bồ Tát trên màn ảnh

Tần Lam

Sau thành công của bộ phim Diên Hi Công Lược, Tần Lam luôn là đối tượng được săn đón tại các sự kiện. Với nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm, mặn mà, nữ diễn viên khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi. Góp mặt tại sự kiện với bộ lễ phục màu trắng lệch vai, Tần Lam nhận được vô số lời khen ngợi với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và thần thái, khí chất hơn người.

Đổng Khiết

Cũng diện tông màu trắng nhưng Đổng Khiết lại nhạt nhòa hơn rất nhiều. Có thể thấy được, nữ diễn viên Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài chẳng mấy phù hợp với chiếc váy này, khiến vóc dáng của cô bị “dìm” khá nhiều. Dù vậy, Đổng Khiết vẫn được đánh giá cao về nhan sắc trẻ trung, “ăn gian” tuổi dù đã ngoài 40.

Ngô Cẩn Ngôn

Thêm một mỹ nhân diện đồ trắng tại sự kiện này, đó là Ngô Cẩn Ngôn. Diện bộ trang phục có thiết kế ren khá đơn giản nhưng vẫn cuốn hút, khoe đôi chân thon thả đáng ngưỡng mộ, người đẹp Diên Hi Công Lược nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Dường như, “Ngụy tỷ” đã tìm được cách trang điểm phù hợp với bản thân và ngày càng tỏa sáng.

Âu Dương Na Na

Trong khi các đàn chị đều váy áo xúng xính đi thảm đỏ thì Âu Dương Na Na khi diện cả “cây” vest. Mỹ nhân Đại Chúa Tể khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Có thể thấy được, trong khoảng thời gian này, nhan sắc cũng như gu thời trang của Âu Dương Na Na đều được nâng tầm đáng kể.

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ vốn được yêu thích với vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh và gợi cảm. Lần này, khi tham dự sự kiện, “Tinh nữ lang” cũng khiến netizen phải ngất ngây với chiếc váy màu vàng kim bắt mắt, có thiết kế đặc biệt khoe khéo vóc dáng căng đầy quyến rũ.

>> Đừng bỏ lỡ: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có má lúm đồng tiền "vạn người mê"

Trong các mỹ nhân nói trên, bạn thấy ai là người đẹp nhất? Hãy cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.