x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Nhóm siêu nhân Payback của The Boys: Ngoài Soldier Boy còn có ai?

Chekov 17:00 - 28/06/2022

Chekov thấy rằng series siêu anh hùng xấu xa của Amazone - The Boys ngày càng được khán giả đón nhận nhờ những chi tiết vô cùng chân thực. Trong khi The Seven là đội siêu anh hùng nổi tiếng nhất, đã có rất nhiều đội khác tồn tại trước đó.

Payback cũng là một nhóm siêu anh hùng do Vought tài trợ nhưng đột ngột tan rã vì Soldier Boy hy sinh. Tuy nhiên, Payback trở lại trong The Boys mùa 3 tập 6 và “cháy” hơn bao giờ hết. Hãy cùng Chekov điểm qua những thành viên của nhóm và lý do tại sao họ lại quan trọng nhé!

1. Swatto

Swatto là thành viên ngu ngốc và tội nghiệp nhất Payback. Chekov chẳng hề ngạc nhiên khi Swatto hy sinh sau khi bay lên không trung, báo động cho quân địch biết vị trí doanh trại của Mỹ ở Nicaragua. 

Sau khi nhận ra rằng đã bị lộ, Swatto bay đi và bị trúng tên lửa trong quá trình này. Sự xuất hiện duy nhất của Swatto trong The Boys khá khác với truyện tranh. Nhân vật này xuất hiện trong đoạn hồi tưởng khi Tek Knight cố gắng tấn công Mind-Droid. Billy Butcher chính là người đã xuống tay với Swatto.

Swatto như phiên bản bắt chước của cả Ant-Man và Wasp từ Marvel Comics vậy. Tuy nhiên, anh lại không thể thay đổi kích thước khiến Swatoo phải trả giá bằng mạng sống của mình.

2. Gunpowder

Trong truyện tranh gốc, Gunpowder không chung nhóm với Payback mà là Teenage Kix có cả A-Train. Sau khi cả nhóm đối đầu với The Boys, Gunpowder bị phá hủy mũ bảo hiểm của mình nhưng bình an vô sự. 

Chekov cảm thấy nhân vật này khá giống Winter Soldier nhưng yếu hơn rất nhiều. Ngoài ra, ngoại hình của Gunpowder lại hao hao giống Deadshot của DC và Judge Dredd của Rebellion. Ở bản live-action, Gunpowder khá quan trọng nhưng bay màu nhanh vì vấp phải sự nổi giận của Billy Butcher đã tiêm huyết thanh Compound V. 

3. Tommy và Tessa, cặp song sinh TNT

Bộ đôi này khá thú vị, không chỉ vì sức mạnh, sự ngốc nghếch và tư cách là host của bữa tiệc thác loạn Herogasm mà còn bởi vì họ nằm trong số ít những Supe hoàn toàn nguyên bản cùng với Ezekiel, Translucent và Termite.

Cặp song sinh TNT có lẽ là những thành viên kiêu ngạo nhất của Payback. Họ thậm chí còn không sử dụng sức mạnh của mình khi kẻ địch chạy ầm ầm vào trại mà thay vào đó lại trốn như những kẻ hèn nhát.

Tommy và Tessa làm Chekov nhớ đến hai bộ đôi anh em khác nhau: Northstar của Marvel và Aurora và Wonder Twins của DC. Cặp song sinh TNT xuất hiện trong The Boys bản live-action chỉ vì 1 lý do: tấu hài. 

4. Mindstorm

Chekov chẳng hiểu sao Mindstorm không xuất hiện trong sự kiện Nicaragua ở The Boys. Thật không may, anh ta có thể sẽ không được an toàn vì Billy Butcher đã theo dõi gần như tất cả các đồng đội cũ khác của Mindstorm.

Mindstorm như bản bắt chước của Vision ngay trong cách phối màu trang phục. Đây là một trong những thành viên của Payback trong truyện tranh và đã gặp phải kết cục đáng tiếc sau khi cả đội được lệnh hạ gục The Boys. Mặc dù có vẻ ngoài như người máy, Mindstorm chỉ là con người  với khả năng điều khiển từ xa.

5. Crimson Countess

Một ngày nọ, bạn là nữ anh hùng chính của đội siêu anh hùng Vought và ngày tiếp theo, bạn là nhân viên trình diễn của Vought Land rồi về nhà livestream 18+ kiếm tiền. Đó là sự thật về Crimson Countess sau khi Payback bị giải tán. 

Giống như các thành viên còn lại trong nhóm Payback, vai trò của Crimson Countess khác so với truyện tranh. Đáng chú ý nhất, người yêu của cô ta trong truyện tranh là Mind-Droid thay vì Soldier Boy. Billy Butcher đã cho Crimson Countess về trời thay vì Soldier Boy như bản live-action. 

Ngoại hình và khả năng sử dụng sức mạnh của nhân vật này khá tương đồng với Scarlet Witch của Marvel nhưng mọi người thấy rồi đó, bản nhái làm sao sánh với bản gốc khi Wanda khuấy đảo đa vũ trụ còn Crimson Countess bay màu sau một nốt nhạc?

6. Black Noir 

Black Noir có lẽ là thành viên may mắn nhất của Payback. Không giống như những người đồng đội cũ, Black Noir vẫn có một sự nghiệp siêu anh hùng lừng lẫy với The Seven. Đáng nói, Black Noir trong truyện tranh và Black Noir ở live-action hoàn toàn khác nhau.

Cả hai phiên bản của nhân vật này đều có kỹ năng chiến đấu cao và có thể chịu được tác động mạnh, nhưng Black Noir trong truyện tranh thực sự là bản sao của Homelander với khả năng tương tự. Anh ta cũng là người đã hành hung Becca, một tội ác do chính Homelander thực hiện trong bản chuyển thể truyền hình. 

Thay vào đó, Black Noir của live-action là siêu anh hùng giống như ninja, trung thành với Vought, đặc biệt là Stan Edgar (Giancarlo Esposito) và Homelander. Với sự nổi bật của mình với tư cách là một thành viên của The Seven, có thể sẽ không mất nhiều thời gian để Soldier Boy đặt tầm ngắm của mình với Black Noir. 

Chekov nhớ rằng Black Noir đã tháo con chip theo dõi Vought của mình và bỏ chạy ngay khi phát hiện ra rằng Soldier Boy đang săn lùng các thành viên của Payback làm Homelander hụt hẫng vô cùng. 

7. Soldier Boy

Soldier Boy đã khiến 19 thường dân phải trả giá bằng mạng sống sau khi được thả ra. Biết được những đồng đội cũ đã bán mình cho Nga, Soldier Boy tức giận săn lùng từng người một. Điều này khác xa với vẻ ngoài trong truyện tranh của Soldier Boy khi hắn ta vẫn tàn bạo nhưng lại ngây thơ và hèn nhát. 

Sự tuyệt vọng của Soldier Boy để xoa dịu Homelander được thay thế trong chương trình bằng sự tức giận ghen tị. Ở bản gốc, nhân vật này giỏi chiến đấu và có thể chịu được rất nhiều sát thương thì qua live-action, Solider Boy có thể phóng ra các vụ nổ bức xạ từ ngực của mình và … hát rất hay.

Rõ ràng là cả truyện tranh và phim The Boys, Soldier Boy đều bắt nguồn từ Captain America. Nếu như truyện tranh nhại lại ý tưởng về một siêu anh hùng cực kỳ yêu nước nhưng cuối cùng lại là một kẻ hèn nhát thì Chekov lại nhận xét rằng Solider Boy của Jensen Ackles như một kẻ bị đâm sau lưng vậy. 

The Boys ngày càng gay cấn, hấp dẫn nhờ sự xuất hiện của Payback và lên đến đỉnh cao nhờ tập mới nhất có tên Herogasm. Nếu bạn đã nhàm chán với những series của Marvel hay DC có thể đổi gió bằng The Boys đấy!

>> Xem thêm: The Umbrella Academy 3: Một mùa phim tuyệt vời, đầy cảm xúc, mãn nhãn

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Boys ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.