x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những bộ phim Hoa ngữ sẽ khai máy trong tháng 7/2021

Carole 09:20 - 07/07/2021

Trong tháng 7 này, sẽ có rất nhiều những bộ phim được khán giả chờ đợi đều sẽ lần lượt khai máy, tiêu biểu có thể kể đến Cung Tuấn với An Lạc Truyện, Đặng Luân với Dạ Lữ Nhân hay La Vân Hi với Người Theo Đuổi Ánh Sáng… Hãy cùng Carole điểm qua xem và cho biết trong danh sách dưới đây có bộ phim nào mà bạn thích không nhé!

Người Theo Đuổi Ánh Sáng: La Vân Hi – Ngô Thiến (khai máy ngày 5/7)

Bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng đã chính thức khai máy vào ngày 5/7 và gây chú ý vì sự tái hợp của cặp đôi La Vân Hi – Ngô Thiến sau 7 năm kể từ lần hợp tác trong Bên Nhau Trọn Đời. Lấy bối cảnh hiện đại, Người Theo Đuổi Ánh Sáng là cuộc chạy đua với thời gian để giải cứu những sinh mệnh của luật sư La Bản (La Vân Hi đóng) và nữ bác sĩ Triển Nhan (Ngô Thiến đóng).

Dạ Lữ Hành: Nghê Ni – Đặng Luân (dự kiến khai máy ngày 11/7)

Chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Triệu Hi Chi, Dạ Lữ Nhân kể về “hai thời không” khi luật sư dân quốc Thịnh Thanh Nhượng (Đặng Luân đóng) và nữ pháp y hiện đại Tông Anh (Nghê Ni đóng) ở cùng trong một căn nhà, sau đó họ gặp nhau. Sau những lần gặp gỡ vào đêm khuya, Thịnh Thanh Nhượng và Tông Anh dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. 

>>Xem thêm: Diễn viên đắt giá nhất Tây Du Ký: Đạo diễn đích thân thuê máy bay đón

Tinh Hà Xán Lạn: Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư (dự kiến khai máy ngày 15/7)

Sau Trường Ca Hành, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư tiếp tục hợp tác trong bộ phim Tinh Hà Xán Lạn. Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư đóng) từ nhỏ đã phải sống với bà nội, tuy luôn gặp phải những cạm bẫy nhưng cô vẫn cố gắng sống tốt và chăm chỉ học tập. 

Cuộc sống của Trình Thiếu Thương đã thay đổi khi gặp được Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi đóng), họ cùng đồng hành vượt qua những khó khăn, tạo nên một giai thoại khó quên.

An Lạc Truyện: Địch Lệ Nhiệt Ba – Cung Tuấn (dự kiến khai máy ngày 18/7)

Với bối cảnh cổ trang, An Lạc Truyện được cho là “Trường Ca Hành 2.0” vì nội dung của hai bộ phim này có khá nhiều điểm tương đồng. Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) là cháu gái của khai quốc công thần nhưng sau khi gia đình gặp biến cố thì đã phải lưu lạc nhân gian. 

Sau này, Nhậm An Lạc gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn đóng), nhờ sự thông minh tài giỏi nên cô đã trở thành người phụ tá của Hàn Diệp. Nhậm An Lạc giúp Hàn Diệp bày mưu đánh giặc và Hàn Diệp cũng giúp Nhậm An Lạc tìm ra chân tướng vụ án về gia đình cô.

Bác Sĩ Phi Phàm: Vương Tuấn Khải (dự kiến khai máy ngày 25/7)

Một trong những dự án được cho là sẽ khai máy trong tháng 7 này chính là Bác Sĩ Phi Phàm do Vương Tuấn Khải đóng chính. Trong bộ phim này, Vương Tuấn Khải sẽ đảm nhận vai Giang Lạc Chí, tuy là một sinh viên tốt nghiệp ngành Y thông minh nhưng anh lại mắc chứng tự kỷ và không biết cách biểu đạt. 

Vì chứng bệnh này mà Giang Lạc Chí gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên anh đã dần vượt qua được trở lại. Hiện tại, nữ chính của Bác Sĩ Phi Phàm vẫn chưa xác định, theo tiết lộ thì có thể là Văn Kỳ hoặc Trương Tịnh Nghi.

Đi Theo Hướng Gió: Vương Khải – Đàm Tùng Vận (dự kiến cuối tháng 7 khai máy)

Sau Chí Khí Bay Cao, Đi Theo Hướng Gió là bộ phim tiếp theo nói về ngành hàng không. Tuy là một đề tài khá kén người xem nhưng khán giả lại rất chờ đợi vào sự kết hợp của hai diễn viên thực lực là Vương Khải và Đàm Tùng Vận. Nhưng thông tin xung quanh Đi Theo Hướng Gió không nhiều, bộ phim dự kiến bắt đầu quay vào cuối tháng 7.

Phương Pháp Cơ Bản Của Thiên Tài: Lôi Giai Âm – Trương Tử Phong – Trương Tân Thành (dự kiến khai máy tháng 7)

Trong tháng 5 vừa qua, bộ phim Phương Pháp Cơ Bản Của Thiên Tài với nội dung kể về cuộc sống của những thiên tài trong xã hội hiện đại đã công bố dàn diễn viên chính sẽ tham gia bao gồm Lôi Giai Âm, Trương Tử Phong, Trương Tân Thành. Hiện tại, Phương Pháp Cơ Bản Của Thiên Tài chưa có lịch quay cụ thể và đang dự kiến sẽ bắt đầu ngay trong tháng này. 

Carole đang hóng hình ảnh khai máy của các phim nói trên, đều là những nghệ sĩ có nhiệt nên chắc chắn sẽ bùng nổ mạng xã hội. Còn bạn thì sao, mong đợi phim của a? 

>>> Xem thêm: Nổi như Cung Tuấn: Có phim mới lẫn show Nhà Hàng Trung Hoa 5

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.