x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Diễn viên đắt giá nhất Tây Du Ký: Đạo diễn đích thân thuê máy bay đón

Hóng hớt Cbiz 15:54 - 06/07/2021

Nhiều năm trở lại đây, có khá nhiều phiên bản Tây Du Ký ra đời. Nhưng dẫu thế nào đi nữa, phiên bản kinh điển nhất được trao cho Tây Du Ký của đạo diễn Dương Khiết năm 1986. Trong phiên bản này có một nhân vật được vị đạo diễn này vô cùng tôn trọng đến nỗi bất chấp mức catse cao “cắt cổ”.

Phiên bản Tây Du Ký năm 1986 được quay ở nhiều địa điểm khó khăn, nhưng mức thù lao của các diễn viên rất thấp. Thậm chí, để tiết kiệm chi phí, nhiều diễn viên khách mời còn đảm nhận nhiều vai diễn cùng lúc. Có diễn viên đảm nhận đến 9 vai diễn trong phim. 

>>>Xem thêm: "Nữ vương Tây Lương" Chu Lâm và 3 đại mỹ nhân kinh điển của Tây Du Ký

Vậy nhưng, ít ai biết rằng, trong hoàn cảnh khó khăn như vậy mà đạo diễn Dương Khiết lại sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ mời một diễn viên đóng vai phụ, chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trong phim. Và đây cũng là diễn viên có mức catse đắt nhất phim. Vai diễn được đặc biệt ưu ái này không ai khác, chính là mẫu thân của Đường Tăng - Ân Vân Kiều.

Nữ diễn viên đảm nhận vai Ân Vân Kiều là Mã Lan. Nếu xét ở thời điểm hiện tại, chắc hẳn chúng ta đều cảm thấy Mã Lan không phải một nhân vật nổi tiếng. Bởi ở thời đại 4.0 này, chỉ cần là một nhân vật có tên tuổi thì chắc chắn sẽ bị dân mạng tìm ra trong tích tắc.

>>>Xem thêm: Mã Lan và dàn diễn viên Tây Du Ký 1986 nhận mức cát-xê thế nào?

Nhưng tại thời điểm năm 1986, Mã Lan là một nghệ sĩ vô cùng lừng danh. Cô gặt hái được rất nhiều thành tựu nghệ thuật đáng nể. Không chỉ là một nhà nghệ thuật, cô còn là diễn viên hạng A của Trung Quốc bấy giờ. Đồng thời Mã Lan cũng là người giành được nhiều giải thưởng sân khấu và giải thưởng truyền hình nhất khi đó.

Với một nhân vật có giá trị cao như vậy, chẳng trách đạo diễn Dương Khiết sẵn sàng chi một khoản kinh phí khổng lồ để mời cô tham gia Tây Du Ký. Theo thông tin tiết lộ, riêng khoản chi phí thuê máy bay đưa đón Mã Lan đã lên đến 20 nghìn NDT (tương đương 72 triệu đồng).

Không phụ sự kỳ vọng của vị đạo diễn này, cảnh diễn của Mã Lan trong phim chỉ có vài vút ngắn ngủi nhưng đã trở thành một cảnh kinh điển nhất trong phim. 

>>>Xem thêm: Vương Vệ Quốc - Ngọc Đế của Tây Du Ký có cuộc sống ra sao ở tuổi U70?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.