x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những phim chờ chiếu của Triệu Lệ Dĩnh và các mỹ nhân Cbiz sau 85

Carole 12:30 - 07/07/2021

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, 4 mỹ nhân Cbiz sau 85 là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và Angelababy không có nhiều phim lên sóng. Thời gian này, khán giả rất mong đợi sự trở lại của họ và Carole cũng vậy. Hãy cùng điểm qua một số dự án phim chờ lên sóng của họ nhé!

Dương Mịch

Sau 2 năm khá im hơi lặng tiếng, cuối cùng Dương Mịch cũng trở lại với hàng loạt các dự án truyền hình đáng mong đợi như Hộc Châu Phu Nhân, Cảm Ơn Bác Sĩ Định Luật 80/20 Của Tình Yêu

Trong các dự án phim đang chờ lên sóng của Dương Mịch thì Hộc Châu Phu Nhân nhận được sự kỳ vọng lớn nhất của khán giả. So với dòng phim hiện đại thì cổ trang lại là thế mạnh của Dương Mịch nên không có gì lạ khi Hộc Châu Phu Nhân được dự đoán là “bom tấn” khi lên sóng. 

Còn Cảm Ơn Bác Sĩ có chủ đề y học khá kén người xem và Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lại thuộc mô típ cũ, theo Carole thì rất khó để thành công khi lên sóng như Hộc Châu Phu Nhân.

Triệu Lệ Dĩnh

Sau Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu chuyển hướng lựa chọn những vai diễn có chiều sâu hơn, người hâm mộ cũng mong muốn 2 dự án chờ lên sóng của cô là Hạnh Phúc Đến Vạn GiaAi Là Hung Thủ sẽ gặt hái được thành công. 

Trong khi Hạnh Phúc Đến Vạn Gia nói về cô gái nông thôn Hà Hạnh Phúc cùng những trải nghiệm về cuộc sống và tình yêu còn Ai Là Hung Thủ thuộc thể loại trinh thám, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận vai Thẩm Vũ - một nữ bác sĩ tâm lý bí ẩn. Có thể thấy 2 bộ phim này được đánh giá cao và Carole tin rằng Triệu Lệ Dĩnh có thể nhờ đó mà bước sang trang mới trong sự nghiệp.

Lưu Diệc Phi

Sau 10 năm tập trung cho điện ảnh, cuối cùng Lưu Diệc Phi cũng trở lại màn ảnh nhỏ với 2 bộ phim là Mộng Hoa Lục Nam Yên Trai Bút Lục. Khác với hình ảnh nàng mỹ nhân không vướng bụi trần trong Thiên Long Bát BộThần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi sẽ hóa thân thành nhân vật “nữ thương nhân” thời cổ đại trong Mộng Hoa Lục.

Còn Nam Yên Trai Bút Lục lấy bối cảnh dân quốc, nhân vật Lục Mạn Sênh do Lưu Diệc Phi đóng là một cô gái xinh đẹp nhưng thần bí. Thời gian gần đây có tin đồn Nam Yên Trai Bút Lục sắp lên sóng sau 3 năm nằm kho khiến khán giả rất chờ đợi. 

 >>Xem thêm: Sao "Tiểu Binh Trương Ca" sau 18 năm: Người thất nghiệp, kẻ thành sao

Angelababy

So với các chị em thì Angelababy lại có đến 4 bộ phim đang chờ chiếu, cô đảm nhận 3 vai nữ chính trong Trần Duyên, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, Thành Phố Dục Vọng và vai nữ phụ trong Phong Khởi Lũng Tây. Trong đó, Phong Khởi Lũng Tây là dự án lớn nhất mà Angelababy nhận thời gian qua, cô cũng có cơ hội hợp tác với những diễn viên thực lực như Trần Khôn, Bạch Vũ.

4 bộ phim của Angelababy đều đa dạng về thể loại, Phong Khởi Lũng Tây, Trần DuyênDáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu có khả năng sẽ lên sóng vào năm 2022. Còn dự án Thành Phố Dục Vọng đã bị hoãn lại vô thời gian do scandal tình ái rúng động của nam chính Ngô Tú Ba.

Riêng Carole chờ đợi Nam Yên Trai Bút Lục và Hộc Châu Phu Nhân, 2 bộ này chờ mỏi mòn mà vẫn chưa thấy chiếu. Ở thời điểm này mà lên sóng thì hẳn tạo nhiệt lớn cho cả hai diễn viên. 

>>> Xem thêm: Top 12 phim xuyên không Trung Quốc nhất định phải xem

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.