x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse và những bộ phim Hàn Quốc có hình tượng nữ chính mạnh mẽ

Seul 09:00 - 01/08/2021

Hình tượng nữ chính mạnh mẽ đang dần xuất hiện nhiều hơn trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Cùng Seul điểm qua những bộ phim có nữ chính mang tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh và thông minh khiến nhiều khán giả, trong đó có Seul phải ấn tượng và ngưỡng mộ nhé.

1. Strong Girl Do Bong Soon

Trái với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương của mình, vào năm 2017, Park Bo Young đã vào vai nữ cường Do Bong Soon trong bộ phim Strong Girl Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon).

Với sức mạnh vượt trội có thể dịch chuyển cả xe tải, Do Bong Soon khiến mọi người, không riêng gì phái mạnh phải trầm trồ và ngỡ ngàng. Nhiều lúc sức mạnh của cô có thể ảnh hưởng đến người khác nhưng không thể phủ nhận rằng chính điều phi thường đó đã khiến Do Bong Soon trở nên đặc biệt.

2. Mine

Trái với sức mạnh thể chất của Do Bong Soon, những nhân vật trong Mine (Sở hữu) lại có tâm lý vô cùng mạnh mẽ và bản lĩnh.

Nếu như mợ cả Seo Hyun (Kim Seo Hyung) được cả gia tộc nhà Hyowon kính nể vì khả năng lãnh đạo cho đến quán xuyến chu toàn mọi công việc trong nhà thì mợ út Hi Soo (Lee Bo Young) cũng không hề kém cạnh.

Dù trải qua biến cố như không được nhìn thấy con chào đời, bị chồng phản bội và lừa dối nhưng Hi Soo vẫn mạnh mẽ và tỏ ra bình thản trước sóng gió. Nhưng ít ai biết được đằng sau vẻ yếu mềm đó, cô là người phụ nữ thông minh và sắc sảo.

3. Penthouse

Mặc dù thường xuyên khai thác những cuộc đấu đá không ngừng nghỉ, nhưng không thể phủ nhận những nữ nhân vật trong Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) đều là những người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh.

Từ Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) cho đến Oh Yoon Hee (Eugene), thậm chí là ác nữ Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đều là những người phụ nữ vừa giỏi làm kinh tế, vừa giỏi làm lãnh đạo. Bên cạnh đó, họ vô cùng mạnh mẽ khi sẵn sàng chiến đấu và bảo vệ nếu có bất cứ ai đụng đến gia đình mà họ hằng yêu quý.

4. Vincenzo

Seul phải công nhận nữ luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) trong Vincenzo là một người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh nhất mà Seul từng được thấy trên phim Hàn.

Lí do Seul đưa ra chính là việc cô nàng đã không ngừng học hỏi, trau dồi bản thân để trở thành luật sư giỏi. Chưa kể, cô còn có thể tự kiếm sống mà không hề phụ thuộc vào bố của mình.

Đến khi ông sang thế giới bên kia với vợ mình, Cha Young vẫn bình sinh để tìm cách trả thù cho những kẻ ác đã hãm hại bố cô.

5. The King: Eternal Monarch

Jeong Tae Eul (Kim Go Eun) trong The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) là một cảnh sát cực kì nghiêm túc, cứng rắn và mạnh mẽ. Đứng trước muôn vàn nguy khó nhưng nữ cảnh sát này vẫn không ngại xông pha để bảo vệ công lý.

Ngoài ra, Tae Eul còn là một người khá lạnh lùng. Vì đặc thù nghề nghiệp nên ban đầu Seul cảm thấy nhân vật này thật khó gần. Nhưng sau thời gian theo dõi phim thì Seul cũng đã nhận ra đằng sau vỏ bọc ấy, cô là một cô gái ấm áp và giàu tình cảm.

6. Star Up

Đúng như tên gọi, với Star Up (Khởi nghiệp), Seul đã được nhìn thấy những cô gái tài giỏi và đầy hoài bão mang ước mơ khởi nghiệp thành công. Từ Won In Jae (Kang Han Na) đến Seo Dal Mi (Suzy) đều là những người rất kiên cường. Không ngại khó khăn, họ sẵn sàng thử mình với những công việc mới.

Seul công nhận việc đứng ra xây dựng một công ty là không hề dễ nhưng hai cô nàng trên đã chứng minh không gì là không thể. Tuy có thể rơi lệ, thậm chí là mất trắng nhưng ý chí quật cường không ngăn họ bước tiếp. Quả là đáng ngưỡng mộ.

Với sáu bộ phim trên, Seul đã càng thêm tin, thêm yêu về những người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh. Họ không hề yếu đuối như nhiều người tưởng tượng và họ có thể tự lập, tự làm chủ cuộc sống của mình một cách xuất sắc. Và hơn trên hết, họ chính là niềm cảm hứng, là gương mẫu để Seul có thể học tập.

>> Xem thêm: Hai nữ chính si tình nhất màn ảnh Hàn trong năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.