x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hai nữ chính si tình nhất màn ảnh Hàn trong năm 2021

Seul 11:00 - 24/07/2021

Sau những chuyện tình yêu đầy sóng gió trên màn ảnh Hàn, Seul đã nhanh chóng tìm ra hai nữ chính có thái độ yêu có phần mù quáng đó chính là Na Bi và Sun Ah. Nếu như Na Bi trong Nevertheless cứ đâm đầu vào “bad boy” thì Sun Ah trong The Devil Judge lại dùng cả mạng sống mình để chứng minh rằng tình yêu của bản thân là vô giá. Giờ các bạn hãy cùng Seul phân tích nhé!

Na Bi - khoái cảm thể xác che lấp lý trí

Na Bi (Han So Hee) trong Nevertheless vốn là một cô sinh viên đại học xinh đẹp. Cô từng gặp phải một gã người yêu không hề tốt đẹp và chuyện tình đó của cô cũng chóng vánh qua đi. Ngay sau đó, Jae Eon (Song Kang) bất giác xuất hiện đã khiến trái tim cô rung động lần nữa.

Có thể thấy rằng, Na Bi là một cô gái cực kì khao khát được yêu thương. Bất cứ ai đến trong đời cô đều được cô yêu thương hết mình và trân trọng hết lòng. Nhưng có một điểm trừ là những động chạm thể xác đã khiến Na Bi nhiều lúc mất đi lý trí.

Cá nhân Seul nhận thấy rằng Na Bi có niềm mong muốn được ân ái cực kì lớn. Cụ thể, nếu như đối với bạn trai trước, cô không ngần ngại cởi bỏ để làm mẫu cho anh ta thì khi đến với Jae Eon, chuyện trên giường đối với cô là điều hết sức bình thường. Chính miệng cô cũng thừa nhận bản thân rất thích cảm giác ấy, thậm chí còn không ngại thừa nhận “tâm trạng tốt là do lên giường nhiều”.

Nhiều khán giả bày tỏ thông cảm cho nữ chính rằng cô ấy chịu nhiều tổn thương, chịu nhiều cô đơn nên việc yêu như vậy là lẽ đương nhiên. Nhưng cá nhân Seul thì cảm nhận Na Bi đang dựa dẫm vào tình yêu đến từ người khác giới một cách mù quáng.

Cô thiếu đi sự yêu thương chính bản thân mình, cô thiếu sự bản lĩnh và mạnh mẽ khi đứng trước cám dỗ của thể xác để rồi lại âm thầm chịu đau đớn khi bị những gã đàn ông đấy lừa dối hay chia tay cô.

Seul không thích cách yêu nhanh, yêu vội, yêu hấp tấp của Na Bi. Seul cũng không tán thành việc Na Bi để cảm xúc lấn át lý trí và rồi đắm chìm trong mớ hỗn độn có tính lặp lại. 

Biết rằng yêu là chia sẻ, yêu là cho đi, nhưng yêu mà cứ cho qua một cách vượt giới hạn thì đó không hoàn toàn là tình yêu mà là sự trao đổi, thậm chí là đánh đổi có hậu quả.

>> Xem thêm: Nevertheless dần trở thành "con ghẻ" trong mắt của nhiều khán giả

Sun Ah - mạng sống chính là minh chứng cho tình yêu

Sun Ah (Kim Min Jung) trong Thẩm phán ác ma là một bà chủ quyền lực, có khả năng điều khiển giới cầm quyền một cách điêu luyện. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau dáng vẻ chị đại đấy là một người phụ nữ rất đỗi si tình.

Cô ta vốn là người hầu của Yo Han (Ji Sung). Cô thừa nhận mình rất thích cậu chủ. Thậm chí khi bị thách thức chứng minh tình yêu, cô ta đã chả ngần ngại nhảy từ cửa sổ để khẳng định rằng mình yêu cậu chủ đến dường nào.

Và rồi sự mù quáng trong tình yêu của cô vẫn tiếp diễn cho đến tuổi trưởng thành, khi mà cô cho người bắt trói Yo Han (Ji Sung) và cưỡng hôn anh ta. Trông cảnh này Seul thấy Sun Ah vừa đáng thương lại vừa đáng trách. 

Trách cô ta vì chỉ thích làm theo ý mình, không hề có suy nghĩ về cảm nhận của đối phương. Thương cô ta vì quá thèm khát tình yêu, thèm khát nụ hôn để đánh dấu chủ quyền mà bày ra cách hèn hạ như vậy.

Tình yêu của Sun Ah thật khó tả. Nó chỉ là đơn phương, là lời tự tình nhưng khó có lời hồi đáp. Đồng ý là phụ nữ có thể chủ động bày tỏ, nhưng việc làm đối phương bị động và bất lực thì quả là một sự gượng ép. 

>> Xem thêm: "Chị đại mới nổi" sánh đôi với Ji Sung trong The Devil Judge là ai?

Seul không tán thành cách yêu của cả hai nhân vật. Cả hai nữ chính đều mù quáng, đều có sự đánh đổi. Nhưng mỗi người lại có cách thể hiện khác nhau. Na Bi thì để đàn ông dẫn dắt cảm xúc, Sun Ah ban đầu cũng để người khác điều khiển nhưng rồi lại quay ra chủ động tấn công một cách thô bạo. 

Nếu cả hai biết cách làm chủ bản thân, làm chủ cảm xúc, tự yêu bản thân nhiều hơn thì có lẽ họ đã không quá bận tâm vào đàn ông và vùi mình trong những mối quan hệ độc hại.

Dù gì cách yêu cũng tùy thuộc vào cảm nhận và lựa chọn của mỗi người. Tuy nhiên, Seul vẫn hy vọng rằng, sau khi cả hai bộ phim chính thức chào tạm biệt khán giả thì cũng là lúc mỗi nhân vật sẽ có được tình yêu đích thực, có được hạnh phúc thật sự cho riêng mình.

>> Xem thêm: The Devil Judge: Lại một gánh nặng mới cho nam diễn viên Ji Sung?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.