x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chàng diễn viên đa tài Thông Nguyễn và những dấu ấn đáng ngưỡng mộ

Đậu Đỏ 14:45 - 28/04/2022

Thông Nguyễn là nam diễn viên trẻ được nhiều khán giả biết đến với series phim ngắn Tống Ca đầy thú vị và hấp dẫn trên YouTube. Tuy vào vai một nhân vật hổ báo trong phim nhưng khi xem những khoảnh khắc đời thường mà Thông Nguyễn chia sẻ, Đậu Đỏ thấy anh chàng rất ư là bảnh trai và dễ thương luôn đó nha. Vừa “mlem mlem” vừa diễn hay lại còn đa tài, Đậu Đỏ nghĩ anh chàng sẽ còn vươn rất xa trên con đường điện ảnh.

Trước đây, khi xem các video của nhóm FapTV, Đậu Đỏ rất ấn tượng với nét diễn tự nhiên của Thông Nguyễn. Sau này, Thông Nguyễn bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong các web drama “hót hòn họt” như Giờ Thì Tụi Mình Yêu Nhau Được Chưa, Hôn Không Chạm Môi, Tận Cùng Yêu Thương…, và ghi dấu ấn với người xem bằng những những màn hoá thân đa dạng của mình. 

Hiện tại, Thông Nguyễn đã thành lập một kênh YouTube riêng và sau hơn 2 năm miệt mài theo đuổi đam mê phim ảnh ở cả vai trò diễn viên lẫn đạo diễn, chàng trai sinh năm 1997 đã sở hữu gần 600 ngàn người đăng ký theo dõi. Đậu Đỏ khá thích sự mộc mạc và nghĩa hiệp ẩn sau nét giang hồ của anh chàng Tống Ca mà Thông Nguyễn đảm nhận. Mỗi hành động của Tống Ca đều có lý do riêng và mang những ý nghĩa khá nhân văn. Chính vì vậy nên các video của nam diễn viên được rất nhiều người hưởng ứng.

Theo Đậu Đỏ được biết, những ngày đầu thực hiện series Tống Ca, Thông Nguyễn gặp không ít khó khăn và nhận xét tiêu cực. Thế nhưng anh không hề nản chí mà bỏ cuộc, để rồi gặt hái những quả ngọt đầu tiên khi nhận được nút bạc từ YouTube chỉ trong 3 tháng. Từ đó, Thông Nguyễn bắt đầu được công chúng quan tâm và mến mộ hơn. Phải nói vai diễn Tống Ca của Thông Nguyễn khá thành công và để lại nhiều ấn tượng cho người xem, đến Đậu Đỏ đôi lúc tình cờ thấy anh trên màn ảnh cũng quen miệng gọi anh chàng là Tống Ca luôn.

Bên cạnh kỹ năng diễn xuất tốt, Thông Nguyễn còn được yêu thích bởi vẻ điển trai cùng ngoại hình lý tưởng. Khác với các vai diễn “hổ báo trường mẫu giáo” trong phim, nam diễn viên ngoài đời sở hữu gu ăn mặc khá trẻ trung và sành điệu. Xem những hình ảnh Thông Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân, thiệt tình Đậu Đỏ quá là mê đắm gương mặt baby “xinh giai” của anh chàng 9x này. Dù không sở hữu những đường nét quá nổi bật nhưng ở Thông Nguyễn toát lên một sự duyên dáng vô cùng cuốn hút, đặc biệt là những nụ cười tít mắt của anh trông đáng yêu không chịu nổi luôn đó nha.

Có thể nói, Thông Nguyễn là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng của làng điện ảnh. Đậu Đỏ nghĩ rằng anh chàng hội tụ đủ mọi yếu tố để có thể phát triển và vươn lên nếu luôn sống hết mình với đam mê như hiện tại. Có lẽ nhiều người đã quen với hình tượng Tống Ca, thế nhưng Đậu Đỏ luôn thấy ở anh sự biến hoá đa màu sắc khi đảm nhiệm bất cứ nhân vật nào. Và cùng với sự đa năng khi hoạt động ở vị trí đạo diễn lẫn nhà sản xuất, Đậu Đỏ cho rằng Tống Ca sẽ chỉ là bước đệm để Thông Nguyễn dần hoàn thiện bản thân và trở nên toàn diện hơn mà thôi.

Tuy vẫn còn một vài ý kiến trái chiều về các series phim ngắn của Thông Nguyễn, nhưng không thể phủ nhận sự thành công và độ hot của các tác phẩm này. Cá nhân Đậu Đỏ rất ngưỡng mộ những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chàng và hi vọng rằng trong tương lai gần, Thông Nguyễn sẽ toả sáng ở nhiều vai trò khác nhau cũng như mang đến cho khán giả những vai diễn thật bùng nổ.

*Bài viết của Đậu Đỏ gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng yêu thích Thông Nguyễn, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".