x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những điều khiến phim Twenty Five, Twenty One gây sốt

Chloe Nguyen 13:00 - 24/02/2022

Mở màn năm 2022 vô cùng rực rỡ bằng hàng loạt các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, sức nóng của Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) hay Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) còn chưa kịp giảm thì tvN và Netflix đã tung ra một siêu phẩm đậm chất Kdrama với sự tham gia của Kim Tae Ri Nam Joo Hyuk mang tên Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, tuổi 21)

Vừa mới ra mắt nhưng bộ phim đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của mình và gây sốt trong cộng đồng fan phim Hàn. Vậy những điều gì khiến phim lại hót hòn họt đến như vậy?

>> Xem thêm: Forecasting Love And Weather của Park Min Young được đánh giá ra sao?

Nói sơ qua về nội dung phim thì mình thấy những bộ phim lấy đề tài thanh xuân vườn trường không còn quá xa lạ với nhiều khán giả nữa. Nhưng không theo lối mòn đó, dàn diễn viên của Twenty Five, Twenty One đã biến tấu và tạo nên một bức tranh thời niên thiếu vô cùng sống động và đó cũng là lý do khiến phim hot.

 Bộ phim lấy bối cảnh năm 1988, cái thời mà thế giới xảy ra cuộc khủng hoảng kinh tế IMF, những tưởng những con người trẻ như cô bé học sinh trung học Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) sẽ chẳng bị ảnh hưởng gì nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Bộ phim là bức tranh tua ngược của những con người trẻ và cuộc sống của họ trong thời thế khủng hoảng kinh tế. Người thì bị phá sản, còn người thì bị dập tắt cả ước mơ. Nhưng hơn bao giờ hết, ý chí quyết tâm của họ luôn sục sôi để có thể đối mặt và vượt qua hết những khó khăn này. 

Bên cạnh câu chuyện ước mơ thì đó cũng là những thước phim lãng mạn của cặp gà bông Hee Do - Yi Jin, từ tình bạn đến tình yêu, dù cuối cùng không đến với nhau nhưng họ đã góp phần khiến cho thanh xuân của đối phương thật đẹp.

Tiếp đến là sự tham gia của dàn cast siêu khủng. Có lẽ gương mặt của Kim Tae Ri còn khá xa lạ với những bạn fan phim Hàn, vì cô nàng là một diễn viên điện ảnh, ít góp mặt trong những bộ phim truyền hình nên mới tạo cảm giác không quen thuộc. 

Tuy nhiên, đối với mình thì mình đã biết Kim Tae Ri qua vai diễn trong Cô Hầu Gái, Mr. Sunshine và cũng biết rằng cô nàng siêu nổi tiếng ở Hàn Quốc, xứng tầm là diễn viên hạng A chứ chẳng chơi.

Đóng cặp cùng Kim Tae Ri đó chính là nam thần Nam Joo Hyuk, nổi tiếng với rất nhiều vai diễn truyền hình và đã quá quen mặt với những bạn fan Việt Nam. 

Ở Baek Yi Jin làm người ta liên tưởng tới nam chính Tiên Nữ Cử Tạ, nhưng khác ở chỗ, Baek Yi Jin có một cuộc sống bấp bênh hơn nên mình thấy trong suy nghĩ và nội tâm của anh chàng khá sâu sắc và trưởng thành. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của Lee Joo Myung, Bona, Choi Hyun Wook,...

Theo mình lý do tiếp theo khiến bộ phim gây sốt đó chính là bối cảnh quay phim. Chắc cũng có nhiều người giống như mình, thích những bộ phim hoài cổ giống như vậy. 

Hàn Quốc những năm 1990 thật đẹp làm sao, từng khúc nhạc dance được bật bằng băng cassette trong phim cho đến chiếc xe mui trần thể thao của Yi Jin nhìn cổ nhưng mà sang lạ thường. Màu phim cũng ổn nữa, lấy tông màu chủ đạo là màu xanh dương nên xem cứ thích ấy.

Diễn xuất của các diễn viên cũng không thể chê luôn, Kim Tae Ri thì khỏi bàn vì đã có kinh nghiệm trong nghề từ rất lâu, sánh đôi cùng nhiều tài từ, dù đây là lần đầu tiên đóng cặp cùng Nam Joo Hyuk nhưng vẫn rất tự nhiên và ăn ý. 

Nam Joo Hyuk từng bị nhiều khán giả chê vì diễn xuất 1 màu nhưng đối với mình thì anh ấy đã thể hiện tròn vai, diễn cùng với đàn chị có vẻ khá áp lực nhưng mình thấy anh vẫn không hề quá mờ nhạt trước Kim Tae Ri. Bên cạnh đó thì diễn xuất của dàn diễn viên phụ cũng rất là ổn luôn.

Ban đầu mình nghĩ sức hút của Kim Tae Ri có lẽ là lý do khiến cho Twenty Five, Twenty One gây sốt được đến như vậy. Nhưng xem phim rồi mới biết đó là nhờ sự cố gắng của tất cả những người góp mặt đã tạo nên một bức tranh thanh xuân thật đẹp này. 

Bạn có nghĩ rằng những điều mình kể trên là lý do khiến phim hot? Nếu cùng ý kiến với mình hay có những ý kiến khác thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Vẻ đẹp cổ điển thấm đượm trong Snowdrop và các phim Hàn đương đại
*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.