x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Forecasting Love And Weather của Park Min Young được đánh giá ra sao?

Chloe Nguyen 08:30 - 21/02/2022

Sau biết bao nhiêu lâu chờ đợi thì Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) cũng được lên sóng. Khởi đầu vào ngày lễ tình yêu, mình đánh giá bộ phim là một bức tranh tình yêu thú vị đáng xem dịp nửa đầu năm nay. 

Với sự tham gia của toàn những diễn viên “hot” như Park Min YoungSong Kang, bộ phim nhanh chóng lấy lòng được mọi khán giả, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những điểm đáng yêu và cũng có điểm đáng ghét, cùng mình kiểm tra xem có đúng không nha.

>> Xem thêm: Trend gạ "overnight" phim Hàn: Uống trà, xem bươm bướm, ngắm mẫu đơn

Điều đáng yêu đầu tiên có lẽ là một Park Min Young hoàn mỹ. Quả không ngoa khi cho rằng cô là tượng đài của nữ chính phim Hàn Quốc. Từ những dự án trước mà cô tham gia cho đến Forecasting Love And Weather đều cho thấy rằng cô nàng luôn chọn lọc kịch bản rất kỹ càng. 

Không còn nghi ngờ gì nữa khi hầu hết những bộ phim cô tham gia mình thấy rất nhiều người ủng hộ, kể cả việc tương tác với bạn diễn nam cũng rất đỉnh nữa.

Trong Forecasting Love And Weather, Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung, trưởng phòng của Cục Khí tượng Hàn Quốc. Trong hai tập đầu tiên thì biên kịch đã vẽ ra cho mình thấy hình ảnh một người phụ nữ đang cố gắng cân bằng giữa cuộc sống và công việc, một trong những điều mà những người phụ nữ trong độ tuổi này hay gặp phải. 

Tuy nhiên, dù còn mới nhưng mình cảm thấy được sự nỗ lực của cô ấy vô cùng sục sôi, luôn vững vàng trong sự nghiệp của bản thân cũng như lựa cho mình một người bạn đời xứng đáng.

Thứ hai chính là sự trở lại của Song Kang. Anh vào vai Lee Si Woo, đồng nghiệp của Ha Kyung luôn toát ra một năng lượng tích cực của tuổi trẻ, vô tư vô lo.

 Anh chàng có một năng lực kì lạ là có thể dự đoán được khá chính xác về tình hình thời tiết sắp tới, ban đầu mình cứ nghĩ không lẽ có năng lực siêu nhiên nhưng thật ra thì không phải, hoàn toàn là do số liệu thực tế “nói có sách, mách có chứng”.

Theo mình, Song Kang trong phim này là một Song Kang thật khác so với những vai diễn có phần trầm tính và lạnh lùng hơn những vai diễn trước đó. Đây hoàn toàn là một Lee Si Woo vui vẻ, hoạt bát thật thích hợp để sánh đôi và đồng hành cùng Ha Kyung - một người nghiêm túc và trưởng thành. 

Có thể nói, Si Woo như một ánh nắng ấm áp sưởi ấm cho trái tim Ha Kyung những ngày mưa, thêm vào đó cũng là người bên cạnh hỗ trợ cô trong công việc. Phải nói đây là vai diễn cũng là bước chuyển mình của Song Kang, mình cũng mong đợi trong những tập tiếp theo lắm.

Kế đến là câu chuyện tình yêu thú vị được truyền tải qua mỗi tập phim. Mình được cảm nhận rõ nét thông điệp mà mỗi tập đề ra luôn đó, “Signal” là dấu hiệu cả về tình yêu lẫn thời tiết, dấu hiệu cho biết rằng đây chính là lúc khép lại một mối quan hệ cũ và tiến đến một mối quan hệ mới tốt đẹp hơn. 

Nhiệt độ cảm nhận của Ha Kyung và Si Woo tưởng chừng như không hoà hợp, trái ngược nhưng rồi khi họ mở lòng với nhau thì lại cảm thấy dung hoà hơn gấp nhiều lần.

Một câu chuyện tình yêu chóng vánh xuất phát từ một đêm đáng nhớ nhưng mình lại cảm thấy đáng yêu vì sự hạnh phúc trên gương mặt họ. 

Mình rất mong chờ vào mối tình lãng mạn nở hoa của họ và hơn bao giờ hết là mình muốn nhìn thấy một Song Kang dễ thương theo đuổi Park Min Young như thế nào trong những tập tiếp theo. Liệu tình yêu dễ đến như này có dễ đi hay không?

Điểm đáng ghét mà mình thấy quá rõ ràng trong 2 tập đầu tiên đó chính là anh chàng bạn trai cũ của Ha Kyung - Han Ki Joon (Yoon Bak). 

Đây đích thị là một anh chàng đểu thật sự chứ còn gì nữa. Trong phim, anh vào vai là đồng nghiệp cũng là chồng sắp cưới của Ha Kyung, tuy nhiên đến trước ngày cưới một tháng thì đột ngột huỷ hôn.

Những thước phim của Yoon Bak từ trước đến nay luôn được khen là quyến rũ vì thần thái và diễn xuất của anh chàng là không phải dạng vừa. Nhưng trong vai Ki Joon thì nó lại lạ lắm, ngoài sự gian dối thì mình thấy anh chàng còn nhỏ nhen và tính toán với phụ nữ về việc chia nhà cửa đã mua trước đó với Ha Kyung. 

Đã vậy còn kết hôn ngay với bạn gái mới quen nữa chứ, mà nói đâu xa cô nàng đó là Chae Yoo Jin (Yura) cũng là bạn gái cũ của Si Woo luôn chứ đâu. 

Nhưng mà cơn tức của mình về anh chàng cũng nhanh chóng được Ha Kyung giải quyết ngay công ty làm anh ta bẽ mặt quá trời. Cuối cùng thì sau 10 năm thì cả hai cũng kết thúc một mối tình tưởng chừng như viên mãn trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Mình hả dạ ghê, không ngờ Ha Kyung lại có thể hành động như vậy mà không nể mặt nể mũi anh chàng luôn, mà cũng đúng thôi tính toán như thế thì làm vậy mình thấy còn nhẹ chán ấy chứ.

Nhìn chung thì Forecasting Love And Weather có một khởi đầu khá ổn, dù chênh lệch tuổi tác nhưng mình thấy Park Min Young và Song Kang vô cùng ăn ý và hợp vai. Dự là trong những tập sau sẽ còn hay hơn nữa vì tình yêu của họ mới chớm nở mà. Đừng bỏ lỡ bộ phim vào thứ 7, CN hàng tuần nha.

>> Xem thêm: Park Min Young chấp niệm vai công sở, phim mới liệu có bằng Thư Ký Kim

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.