x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nam thần xứ Hàn sở hữu đôi mắt một mí đầy mê hoặc

Shu Shi 10:45 - 04/09/2021

Dù không sở hữu đôi mắt to, hai mí rõ ràng, nhưng đối với mình những nam thần dưới đây vẫn sở hữu visual siêu đỉnh và “cửa sổ tâm hồn” biết nói. Cùng Shu Shi điểm mặt chỉ tên  các “mỹ nam một mí” ấn tượng nhất màn ảnh Hàn nhé.

>>> Xem thêm: “Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

Park Seo Joon

“Phó chủ tịch” của phim Thư Ký Kim Sao Thế sở hữu cả một combo mắt một mí, mắt đường chỉ và khóe mắt có vết chân chim nhưng anh chàng vẫn sở hữu gương mặt cực điển trai. 

Đặc biệt là khi cười đôi mắt của Park Seo Joon luôn ánh lên niềm vui khiến khán giả xem phim như mình cũng cảm nhận được sự hạnh phúc của nhân vật mà nam diễn viên muốn truyền tải. Nhìn vào ánh mắt này thì có phải bao cô gái đắm chìm, say mê không chứ? Bởi vậy nên mình cho rằng, đó cũng là một lý do giúp Park Seo Joon sở hữu lượng fan đông đảo, bên cạnh kỹ năng diễn xuất của mình.

>>> Xem thêm: 5 sao nam Hàn Quốc gây ấn tượng với tạo hình cổ trang "đỉnh của chóp"

Gong Yoo

Dù sở hữu mắt một mí nhưng mỹ nam này vẫn cực kỳ điển trai và cuốn hút. Với đặc trưng là mắt một mí, nam diễn khiến mình say như điếu đổ bởi sức quyến rũ khôn lường của mình. Gong Yoo đóng nhiều phim nhưng mình ấn tượng mãi vẫn là Goblin (Yêu Tinh) và Train To Busan. Ở hai bộ phim này, mình nhìn thấy những tính cách khác nhau của từng vai diễn để khẳng định lực diễn của anh.

Nếu như ở Yêu Tinh đó là một nam thần “chiếm lĩnh trái tim” của những thiếu nữ thì sang Train To Busan, Gong Yoo đúng chuẩn một người đàn ông của gia đình, lăn xả thân mình để bảo vệ con gái. Diễn xuất của Gong Yoo thì miễn chê rồi, đặc biệt là diễn xuất bằng ánh mắt được mình đánh giá cao hơn thảy. Và mình cũng thấy rằng, càng lớn tuổi ánh mắt của Gong Yoo càng mật ngọt, hút hồn

Hyun Bin

Ngoài vẻ ngoài phong độ thì đôi mắt một mí cũng chính là thương hiệu của Hyun Bin. Nam diễn viên phim Crash Landing On You phải chăng đã “hạ gục” trái tim kiêu kỳ của Son Ye Jin bằng ánh mắt chân thành đằng sau đôi mắt một mí này chăng?

Đôi mắt của Hyun Bin tuy không to nhưng là đôi mắt biết nói, vì thế anh chàng dễ dàng gấy ấn tượng với những vai diễn mạnh mẽ, nam tính, đôi chút có phần ngốc nghếch. Kết hợp với cả nụ cười toả nắng của nam diễn viên thì mình cũng không biết làm cách nào thoát khỏi sự u mê không lối thoát vào nhan sắc của anh luôn á.

Ryu Joon Yeol

“Mặt cún" Ryu Joon Yeol chính là một nét đẹp lạ đầy ấn tượng trên màn ảnh Hàn dù không sở hữu gương mặt theo thị hiếu số đông. Lúc đầu nhìn vào anh, mình cho rằng đây là vẻ đẹp điện ảnh, khác biệt. Nếu thông thường các fan nữ hay mê những anh chàng mặt baby, cười toả nắng làm rung rinh trái tim thì với Ryu Joon Yeol, anh lại chinh phục mình bởi vẻ “trong nóng ngoài lạnh”, gương mặt có phần gợi cảm, kết hợp thêm mắt một mí nữa. 

Bạn trai Hyeri gây ấn tượng với mình ngay lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhờ đôi mắt một mí với ánh nhìn sắc lạnh. Khi bạn xem các phim của anh ấy, hẳn sẽ khó lòng nào quên hay nhầm lẫn gương mặt này được đâu. Theo kiểu là “đẹp lạ” nên nhớ lâu, chứ không phải bị lẫn lộn với hằng hà sa số những nam diễn viên khác.

Lee Jun Ki

Đối với mình nam thần có đôi mắt một mí ấn tượng nhất màn ảnh Hàn đó chính là Lee Jun Ki. Ngoài gương mặt góc cạnh thì đôi mắt một mí của Lee Jun Ki chính là điểm nhận diện thương hiệu của anh. Mình có tham gia một group chat của các fan bên Hàn, thì khi hỏi “thần tượng nào có mắt một mí mà bạn nghĩ ra đầu tiên”, hơn 40% người bình luận ngay: Lee Jun Ki. Thế mới nói, sức hút và độ ấn tượng của anh là khó ai bì rồi đó.

Đôi mắt sắc lạnh, tài năng diễn xuất đáng gờm đã giúp anh ghi dấu ấn trong hàng loạt vai diễn yêu cầu thể hiện nội tâm nhân vật sâu sắc như: Luật Sư Vô Pháp, Người Tình Ánh Trăng,… Thông thường các nam diễn viên hay chọn những vai ngọt ngào lãng mạn để dễ chinh phục trái tim khán giả, tăng thêm lượng fan, nhưng Lee Jun Ki lại khác, anh chấp nhận “ác một xíu” để gây ấn tượng lâu hơn, chứ không phải xem phim xong rồi nghỉ làm fan.

>>> Xem thêm: Ji Chang Wook - Yoona và loạt cặp đôi Hàn khán giả muốn tái hợp

Nam Yoo Hyuk

Không chỉ sở hữu body ấn tượng, Nam Yoo Hyuk còn có một gương mặt điển trai khiến bao người say đắm trong đó có mình. Đặc biệt, nam diễn viên còn có một đôi mắt một mí rất đáng yêu. Nhất là khi anh chàng nhìn bạn diễn, ánh mắt đó khiến trái tim của mình cũng phải xao xuyến theo.

Nếu bạn đang sở hữu đôi mắt một mí và cảm thấy không hài lòng về chúng thì đừng buồn nhé, các mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc mắt một mí vẫn rất thu hút đấy thôi. Mà mình nói thật, lâu nay mình thấy mốt chọn bạn trai của rất nhiều cô gái luôn có tiêu chí “mắt một mí” đó nha. 

Có lẽ là do sức ảnh hưởng quá lớn của phim ảnh Hàn Quốc và làn sóng Hallyu nên thành ra các bạn fan luôn mong muốn có một người yêu “hao hao” như idol. Vậy nên hãy tự tin toả sáng với mắt một mí của mình đi. Bạn thấy nam thần nào có đôi mắt một mí hút hồn nhất? Chia sẻ cảm nhận với mình ở phần bình luận bên dưới nhé.

*Bài viết của Shu Shi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.