x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngoài Kiều Gia Nhi Nữ, Tống Tổ Nhi còn những phim nổi bật nào?

Carole 16:00 - 25/08/2021

Tống Tổ Nhi đang là cái tên nữ diễn viên được chú ý trong phim Kiều Gia Nhi Nữ (Nữ Nhi Nhà Họ Kiều / Những Đứa Con Nhà Họ Kiều) đóng cùng Bạch Vũ. Kiều Tứ Mỹ là cô con gái thứ 4 của nhà họ Kiều, tính cách lãng mạn, tùy hứng, dám yêu dám hận, cực kỳ nhiệt tình với người khác. Cô can đảm dùng hết sức lực của mình để theo đuổi tình yêu nhưng lúc nào cũng sống trong cảm giác mơ mộng của một thiếu nữ. Trong cuộc sống, Kiều Tứ Mỹ vẫn cần có người khác chăm sóc.

 Vào nghề từ năm 2005 khi chỉ mới 7 tuổi, cho đến nay Tống Tổ Nhi đã có đến 16 năm kinh nghiệm đóng phim. Dù không đóng nhiều phim nhưng Tống Tổ Nhi cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với kha khá tác phẩm và vai diễn đặc sắc. Hôm nay hãy cùng Carole điểm qua những vai diễn và bộ phim nổi bật nhất của Tống Tổ Nhi nhé!

Na Tra – Bảo Liên Đăng Tiền Truyện

Không biết các bạn ở đây đã xem bộ phim thần thoại thuộc hàng kinh điển Bảo Liên Đăng Tiền Truyện chưa nhỉ? Trong phim này, Tống Tổ Nhi đảm nhận vai Na Tra, tuy Na Tra chỉ là vai phụ ít đất diễn nhưng cô vẫn có thể tỏa sáng giữa dàn tiền bối như Tiêu Ân Tuấn, Lưu Đào, Lưu Hiểu Khánh…

Cho đến nay, Bảo Liên Đăng Tiền Truyện cũng như Na Tra chính là bộ phim và vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Tống Tổ Nhi. Mặc dù về sau, Tống Tổ Nhi có thêm nhiều vai diễn hơn nhưng theo Carole thấy thì Na Tra vẫn là cái bóng quá lớn của cô. Bảo Liên Đăng Tiền Truyện là một bộ phim rất hay đấy, bạn nào chưa xem thì hãy xem đi nhé, đảm bảo không phí thời gian đâu!

Hạ Oánh Oánh – Dạ Thiên Tử

Sau một thời gian hóa thân thành những vai diễn nhí, Tống Tổ Nhi bắt đầu thử sức với các vai trưởng thành hơn. Xuất hiện trong Dạ Thiên Tử, Tống Tổ Nhi đảm nhận vai Hạ Oánh Oánh – một cô gái xuất thân trong gia đình thổ quan dưới triều Minh. Hạ Oánh Oánh giống như một “gái quê” chính hiệu, hồn nhiên, ngốc nghếch và chẳng hiểu sự đời.

Về sau, Hạ Oánh Oánh gặp được Diệp Tiểu Thiên (Từ Hải Kiều đóng) và hai người cùng tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười. Dạ Thiên Tử là một bộ phim hài khiến khán giả khi xem phải cười chảy nước mắt, đặc biệt là sự hợp tác ăn ý giữa Tống Tổ Nhi và Từ Hải Kiều dù họ cách nhau những 15 tuổi.

Vũ Nhiên – Cửu Châu Phiêu Miểu Lục

Vũ Nhiên là công chúa của Ninh Châu Vũ tộc, mang trong mình dòng máu cao quý. Vũ Nhiên rất xinh đẹp và hoạt bát, sau này cô gặp được Lữ Quy Trần (Lưu Hạo Nhiên đóng) và Cơ Dã (Trần Nhược Hiên đóng), họ trở thành những người bạn thân thiết cùng trải qua sinh tử có nhau. 

Trải qua những biến cố trong cuộc đời, Vũ Nhiên không còn là nàng công chúa hồn nhiên nữa, thay vào đó cô dần trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Mặc dù Cửu Châu Phiêu Miểu Lục không thành công như mong đợi nhưng vai diễn của Tống Tổ Nhi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Cả ba bộ phim nổi bật nhất của Tống Tổ Nhi đều là những bộ phim cổ trang, điều này cũng khá thú vị. Hiện tại bộ phim Kiều Gia Nhi Nữ do Tống Tổ Nhi đóng chính đang lên sóng, Carole đánh giá vai diễn Kiều Tứ Mỹ của cô có nhiều sức hút, sự quyết đoán nhưng cũng cần có một tình yêu để làm chỗ dựa. Hy vọng tác phẩm này sẽ giúp cô có bước tiến mới trong sự nghiệp. 

>>> Xem thêm: Ngô Lỗi, Trần Hạo Dân và dàn sao Hoa ngữ vào vai Na Tra trên màn ảnh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.