x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhan sắc của dàn mỹ nhân trong Kiều Gia Nhi Nữ: Tống Tổ Nhi đẹp nhất?

Carole 13:49 - 26/08/2021

Là một trong những dự án phim lên sóng trong tháng 8 và gây chú ý, Kiều Gia Nhi Nữ (Nữ Nhi Nhà Họ Kiều / Những Đứa Con Nhà Họ Kiều) được đánh giá cao bởi dàn diễn viên trẻ đầy tài năng. Phim lấy bối cảnh về những người con trong nhà họ Kiều, khắc họa cuộc sống khó khăn của mỗi người, họ cố gắng vươn lên vượt qua nghịch cảnh và luôn ở bên giúp đỡ lẫn nhau. 

Cả 5 anh em đã cùng vượt qua tất cả, thể hiện tình đoàn kết máu mủ tình thân khiến cho Carole vừa xúc động mà cũng vừa hứng thú để theo dõi tiếp phim. Đặc biệt, Kiều Gia Nhi Nữ cũng có sự xuất hiện của dàn mỹ nhân “sắc nước hương trời”, hãy cùng Carole điểm qua nhé!

Tống Tổ Nhi vai Kiều Tứ Mỹ

Mặc dù tạo hình của Tống Tổ Nhi trong Kiều Gia Nhi Nữ có phần hơi “quê” nhưng nhan sắc của cô không đùa được đâu. Sở hữu ngũ quan tinh tế, sắc sảo nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và đáng yêu, Tống Tổ Nhi luôn biết cách khiến bản thân mình tỏa sáng trên màn ảnh. 

Không chỉ có Kiều Gia Nhi Nữ, những ai đã xem Dạ Thiên Tử hay Cửu Châu Phiêu Miểu Lục chắc sẽ khó mà quên được vẻ đẹp ấn tượng của Tống Tổ Nhi.

Mao Hiểu Đồng vai Kiều Tam Lệ

Mao Hiểu Đồng vốn sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, khi để tóc ngắn cô lại trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Là một nữ diễn viên vừa có tài vừa có sắc nhưng sự nghiệp của Mao Hiểu Đồng lại có phần khá lận đận. 

Đóng phim đã nhiều năm nhưng phải đến vai phụ trong bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết chiếu năm ngoái thì Mao Hiểu Đồng mới có thể nổi tiếng. Carole hy vọng Kiều Gia Nhi Nữ sẽ giúp ích cho sự nghiệp của Mao Hiểu Đồng sau này.

Đường Nghệ Hân vai Hạng Nam Phương

Theo Carole thấy thì Đường Nghệ Hân cũng là một ngôi sao khá lận đận trong sự nghiệp mặc dù cô vừa có tài vừa có sắc. Xem khá nhiều phim của Đường Nghệ Hân, Carole cho rằng cô ấy có khả năng tạo dấu ấn lớn với những vai phụ nhưng lại khó “cân phim” khi “thăng cấp” lên làm nữ chính. 

Sau khi sinh con, sự nghiệp của Đường Nghệ Hân cũng ảnh hưởng ít nhiều, bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký mà cô đóng chính lên sóng hồi đầu năm cũng “thất bại thảm hại”.

Chu Châu vai Mã Tố Cần

Kiều Gia Nhi Nữ đã tập hợp rất nhiều mỹ nhân, trong đó có cả Chu Châu. Tuy chỉ đóng nữ phụ ít đất diễn nhưng Chu Châu vẫn rất nổi bật bởi nhan sắc ấn tượng không hề thua kém gì Tống Tổ Nhi hay Mao Hiểu Đồng. Đáng chú ý hơn, ngoài Kiều Gia Nhi Nữ thì Chu Châu cũng có một bộ phim khác đang lên sóng, đó là Tân Thiên Long Bát Bộ.

Trương Giai Ninh vai Thường Tinh Vũ

Nếu ai đã xem Như Ý Truyện thì chắc sẽ biết đến Trương Giai Ninh và trong Kiều Gia Nhi Nữ, cô cũng đảm nhận một vai diễn nhỏ. Carole cảm thấy, Trương Giai Ninh cũng là một diễn viên có diễn xuất ấn tượng, chỉ có điều sau Như Ý Truyện thì cô không có được vai diễn nào nổi bật cả. Mong rằng trong tương lai, Trương Giai Ninh sẽ có những bước tiến đáng kể hơn.

Châu Phóng vai Diệp Tiểu Lãng

Đóng phim đã hơn 10 năm nhưng Châu Phóng vẫn là ngôi sao khá lạ mặt đối với khán giả. Tuy nhiên gia tài phim của Châu Phóng cũng có khá nhiều bộ phim đình đám như Tân Hoàn Châu Cách Cách, Tùy Đường Diễn Nghĩa, Vân Trung Ca, Liệp Trường, Đại Giang Đại Hà… Không biết khi Carole nhắc đến đây, các bạn đã nhớ ra Châu Phóng chưa.

Tôn An Khả vai Tôn Tiểu Mạt

Sinh năm 1998, Tôn An Khả đã có 5 năm kinh nghiệm đóng phim với hàng loạt các dự án được chú ý như Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mộng Hồi Đại Thanh… Ngoài bộ phim Kiều Gia Nhi Nữ đang lên sóng, Tôn An Khả cũng xuất hiện trong dự án đam mỹ cải biên Sát Phá Lang dự kiến sẽ chiếu năm nay.

Vương Duyệt Y vai Dương Linh Tử

So với nhiều đồng nghiệp thì Vương Duyệt Y vào nghề khá muộn khi 24 tuổi cô mới bắt đầu đóng phim. Dù vậy, Vương Duyệt Y cũng là một gương mặt triển vọng trong showbiz Hoa ngữ, ngoài Kiều Gia Nhi Nữ thì cô cũng tham gia đóng trong những bộ phim khác như Nhất Sinh Nhất Thế, Thương Lan Quyết.

Tôn Y Hàm vai Văn Cư Ngạn

Mỹ nhân cuối cùng mà Carole nhắc đến trong danh sách này chính là Tôn Y Hàm. Là ngôi sao được Hoa Nghị Huynh Đệ nâng đỡ, Tôn Y Hàm từng tham gia khá nhiều những bộ phim nổi tiếng như Tân Vườn Sao Băng, Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc… Carole thấy Tôn Y Hàm sở hữu một vẻ đẹp rất đặc biệt và khá hợp với vai trò người mẫu đấy chứ.

Trong những mỹ nhân tham gia Kiều Gia Nhi Nữ, bạn thích ai nhất? Hãy để lại bình luận cho Carole ở bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Dữ Quân Ca: Tình địch của Nhược Ngư vừa đi thì tình cũ Tề Diễm tới

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.