x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quách Ngọc Ngoan, Nam Em và dàn sao Việt quỵ luỵ, vật vã hậu chia tay

Thảo Phương 12:55 - 11/05/2021

Chuyện tình cảm đứt gánh giữa đường của các nghệ sĩ Việt khiến cho tôi và nhiều khán giả phải tiếc nuối. Song tôi thật sự bất ngờ vì trong câu chuyện tình yêu, dàn sao Việt dưới đây lại có thể cố chấp, quỵ luỵ đến vậy, sẵn sàng làm tất cả chỉ đổi lấy sự chú ý từ người từng thương. 

Quách Ngọc Ngoan

Đầu tháng 4 vừa qua, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã chính thức thông báo đường ai nấy đi sau 6 năm gắn bó. Vì cặp đôi chưa từng đăng ký kết hôn nên màn chia ly có phần dễ dàng. Khép lại quá khứ, nam tài tử Quách Ngọc Ngoan quyết định quay trở lại tìm niềm vui trong công việc nghệ thuật và chăm sóc cho cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, những hành động của anh vẫn cho thấy sự lưu luyến người tình cũ. 

>> Xem thêm: Hương Giang và dàn sao Vbiz vừa yêu đương là sự nghiệp "gặp hạn"

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên đã chia sẻ lại những hình ảnh kỷ niệm trong chuyến du lịch của mình cùng nữ đại gia cách đây 2 năm. Chưa hết, thay vì xóa hay sửa dấu ấn về người cũ như nhiều nghệ sĩ khác, Quách Ngọc Ngoan lại chọn cách giữ lại hình ảnh của Phượng Chanel trên ngực dù hai người đã chia tay. 

Động thái thường xuyên chia sẻ hình ảnh, bày tỏ sự cưng chiều hết mực đối với con gái chung của anh và nữ đại gia xứ Thanh bị nhiều người đồn đoán là đang muốn níu giữ sợi dây liên kết còn lại giữa hai người. Thật sự khó tin, một Quách Ngọc Ngoan từng bị vợ cũ Lê Phương tố cáo bạc bẽo, đoạn tình, chạy theo đại gia lại có thể quỵ luỵ đến vậy trong mối quan hệ với Phượng Chanel. 

Nam Em

Câu chuyện ồn ào tình cảm của Nam Em đã là đề tài quá quen thuộc đối với làng giải trí Việt khi liên tục rung động, tỏ tình với nhiều nam nghệ sĩ. Thế nhưng, phải công nhận, màn luỵ tình của cô với Trường Giang quả thật có 1-0-2.

Dù nam danh hài xứ Quảng không thừa nhận quan hệ tình cảm nhưng Nam Em vẫn nhắc đến Trường Giang bằng những lời lẽ đầy trân trọng và yêu thương. Vào dịp sinh nhật anh, cô nàng còn đăng đàn chúc mừng và mang hoa cùng bánh kem đến tận nhà Trường Giang nhưng đáng tiếc lại…nhầm nhà. Để bày tỏ tiếng lòng của mình, cô thậm chí còn treo hẳn một tấm poster siêu lớn trước cửa hàng Trường Giang với thông điệp: “Anh có đang lắng nghe!?” khiến nam MC bị làm phiền quá mức.

Hòa Minzy

Trước khi hạnh phúc viên mãn bên vị thiếu gia Long An như hiện tại, Hoà Minzy cũng từng có chuyện tình ồn ào, sâu đậm với Công Phượng. Chính bản thân cô nàng tự thừa nhận mình là một người quỵ lụy trong tình yêu, sẵn sàng hy sinh sự nghiệp, gia đình và bản thân vì người mình yêu. Trên người “chị đại” gia đình Hoa dâm bụt còn có cả tên của người yêu cũ. 

Khi bị Công Phượng nói lời chia tay vì lý do không muốn chuyện tình cảm bị mang lên mặt báo ồn ào, nữ ca sĩ đã không đồng ý. Vì quá đau lòng và chưa chấp nhận được sự chi ly nên trong suốt 2 tháng sau, Hòa Minzy liên tục nhắn tin cho Công Phượng với nội dung: “Em nhớ anh". Song hành động lụy tình này của người đẹp cũng không thể nào lay động nổi trái tim sắt đá của chàng cầu thủ tài năng. 

>> Đừng bỏ lỡ: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Karik

Mối tình giữa Karik và hotgirl Trang Pilla cũng từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi chỉ sau vài tháng chia tay, nàng đã vội vã theo chồng bỏ cuộc chơi. Quãng thời gian 3 năm bên nhau cũng không đủ lay động trái tim của người đẹp dù cặp đôi đã từng tính đến chuyện kết hôn. 

Thời điểm mới chia tay, Karik hoàn toàn suy sụp. Gác lại tất cả hoạt động showbiz, nam rapper lui về ở ẩn. Ít ai có thể ngờ một chàng ca sĩ cool ngầu, chất chơi như Karik lại có thể vì chuyện tình cảm mà đau khổ đến vậy. Sau đó, nam ca sĩ đã viết tặng cho mối tình không may mắn này 3 ca khúc gồm Thương, Cạn Cả Nước MắtTừng Là Tất Cả, chứa đựng toàn bộ tâm tư tình cảm của anh cho người cũ. 

Dương Cẩm Lynh

Từng yêu đương say đắm với nam diễn viên Minh Luân suốt 4 năm trời nhưng đến cuối năm 2013, Dương Cẩm Lynh bất ngờ tuyên bố chia tay. Dù vẫn tham gia đóng phim nhưng thời điểm đó, cô nàng hoàn toàn rơi vào đau khổ, tuyệt vọng, thậm chí mắc cả bệnh tâm lý. 

Nhiều người cho rằng, chỉ là câu chuyện tình cảm tại sao phải đi đến đường cùng như vậy. Nhưng theo nữ diễn viên tiết lộ đó là lần đầu tiên trong đời cô như vậy, cảm giác bị lừa dối đã khiến cô hoàn toàn sụp đổ: “Tôi đã yêu hết lòng, đặt toàn bộ niềm tin và yêu thương vào người đó nhưng hoá ra tất cả chỉ là sự lừa dối”.

Từ trước đến nay, người luỵ tình xác định đã là người khổ, bởi lẽ họ bỏ ra nhiều tình cảm hơn trong mối quan hệ với đối phương. Nếu được trân trọng, đó sẽ là tình yêu đẹp, đáng ngưỡng mộ, nhưng nếu ngược lại thì họ sẽ là người chịu tổn thương, ấm ức. Mình mong rằng, trong câu chuyện tình cảm, mỗi người đều có thể tìm cho mình được bến bờ hạnh phúc để yêu và được yêu hết lòng. 

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.