x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Tiểu Hạnh Thảo 16:00 - 03/05/2021

Thời gian vừa qua, làng giải trí Việt chứng kiến nhiều cặp đôi tan vỡ, “đường ai nấy đi” sau nhiều năm mặn nồng. Hậu chia tay, mỗi người đã có cuộc sống riêng, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo xem nhan sắc của họ thay đổi ra sao nhé. 

>>>Xem thêm: Sơn Tùng, Đạt G và dàn "tra nam" Vbiz tạo trend "nghìn năm văn vở"

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel 

Sau 6 năm gắn bó thì vào giữa tháng 04/2021, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã chính thức chấm dứt mối tình ồn ào. Sau khi trở về cuộc sống độc thân, nữ doanh nhân như “lột xác” hoàn toàn, trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều. 

Trên trang cá nhân, Phượng Chanel cũng chăm chỉ chia sẻ khoảnh khắc thường ngày. Đa phần là đi tập thể dục và check-in ở những địa điểm sang chảnh. Tình cũ Quách Ngọc Ngoan vẫn chăm diện những bộ cánh thời thượng, trẻ trung, khoe chiếc eo thon gọn và thân hình quyến rũ dù đã ở tuổi tứ tuần. 

Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan lại kín tiếng hơn. Kể từ ngày 10/4 đến nay, anh chỉ có một vài bài đăng về quá trình quay phim hay khoe ảnh con gái. Mới đây nhất, vào tối 01/05, ngôi sao Người Bất Tử gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo mới. 

Trông Quách Ngọc Ngoan tạo dáng khá “chill” nhưng thân hình thì gầy gò, gương mặt hốc hác thấy rõ. Nam diễn viên cũng tiết lộ anh đã giảm 10kg và nguyên nhân xuống nhanh như vậy là do chăm sóc con gái. Xem ra, thiếu vắng Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan vừa không có ảnh vợ để khoe, vừa phải lao tâm khổ tứ hơn gấp bội. 

Huy Cung - Linh My

Cũng trong tháng 04/2021, Huy Cung đã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, xác định đã ly hôn với vợ sau gần 3 năm kết hôn. Tuy nhiên, thông tin rạn nứt của cặp đôi này cũng đã được dân tình đồn đoán từ khá lâu. 

Kể từ sau ngày thông báo ly hôn, Huy Cung vẫn thi thoảng chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Tiểu Hạnh Thảo thì thấy, trước kia, anh hay tạo dáng chuẩn men, hầu hết diện trang phục đứng đắn. Còn giờ đây, Huy Cung lại về làm chàng trai “độc thân vui tính”, chẳng ngại làm xấu, tạo dáng vui nhộn. Kèm theo đó là muôn vàn câu thả thính hợp xu thế, xem ra, độ “lầy” và “bựa” đã được nâng lên một level mới. 

Không thua kém chồng cũ, Mỹ Linh (thường gọi là Linh My) cũng tích cực chăm sóc trang mạng xã hội. Cô thường xuyên khoe ảnh đi ăn uống, du lịch và tạo dáng sang chảnh. 

Có thể thấy, dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Linh My vẫn giữ được thân hình nuột nà, đáng ngưỡng mộ. Chỉ có điều, trong một số tấm hình cận mặt, mình lại thấy có gì đó sai sai. Chiếc cằm của người đẹp có vẻ nhọn quá mức, tin đồn “chỉnh sửa” năm nào xem ra cũng đáng nghi. 

Hoài Lâm - Cindy Lư 

Chuyện chia tay của Hoài Lâm và Cindy Lư đã xảy ra từ hơn 1 năm trước, tưởng chừng như đã dần đi vào quên lãng. Tuy nhiên, vì người bạn thân của giọng ca Hoa Nở Không Màu là Đạt G mà cặp đôi lại trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Ở tuổi 25, vợ cũ Hoài Lâm sở hữu thân hình thon gọn, vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng không tỳ vết. Ngắm vẻ đẹp ngày càng quyến rũ hút mắt của Bảo Ngọc, ít ai ngờ cô đã là bà mẹ 2 con. Cindy Lư đẹp thế này bảo sao Đạt G không mê đắm đuối.

Trái ngược với Bảo Ngọc, Hoài Lâm trong những bức hình gần đây xuống sắc thấy rõ. Không còn sở hữu gương mặt thanh thoát như xưa, chàng Gạo đã tăng cân khá nhiều, lộ rõ cả nọng cằm. Vẻ ngoài thư sinh nay đã trưởng thành và mang hơi hướng bụi bặm, phong trần hơn. 

>>>Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

ViruSs - Ngân ST

Làng streamer Việt Nam trong năm 2020 cũng đón nhận tin không vui từ cặp đôi vàng ViruSs và Ngân S.T.. Sau hơn 5 năm bên nhau, họ đã quyết định đường ai nấy đi. 

Hậu chia tay Ngân, ViruSs tập trung phát triển công việc và tận hưởng những giây phút vui vẻ bên bạn bè. Có lẽ, quyết định từ bỏ tình yêu mà theo đuổi hình tượng “Mr. Sự nghiệp” đã khiến nam nghệ sĩ thoải mái và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Bằng chứng là chỉ vừa tuyên bố chấm dứt với bạn gái, anh đã có da có thịt, ngày càng bảnh bao. Những lời chỉ trích của cộng đồng mạng cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của ViruSs. 

Còn Ngân S.T., sau từng ấy năm chịu thiệt thòi, hy sinh vì “Mr. Sự nghiệp” thì giờ đây, cô đã có thêm thời gian chăm chút cho bản thân. Vốn đã xinh đẹp, nữ streamer ngày càng quyến rũ, bốc lửa hơn. 

Ngân S.T. cũng thoải mái “đốt mắt” người nhìn bằng những bộ trang phục điệu đà, khoe khéo đường cong cơ thể. Nhìn bạn gái cũ thăng hạng nhan sắc như vậy, liệu ViruSs có tiếc không nhỉ?

Lệ Quyên - Đức Huy

Đàn em quen nhau chưa được 10 năm chia tay là chuyện thường tình, ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy yêu nhau 12 năm còn ly dị ấy thôi. Chỉ có điều, khác với các thế hệ trẻ, sau khi chia tay, cả hai đều thăng hạng nhan sắc vì có tình yêu mới. 

Lệ Quyên sau một thời gian úp mở đã chính thức công khai với anh “phi công” Lâm Bảo Châu. Từ ngày sánh đôi với tình trẻ, Lệ Quyên như trẻ ra cả chục tuổi. Vốn đã sở hữu vóc dáng thanh mảnh và đôi chân dài miên man, giờ đây, giọng ca Duyên Phận ngày càng quyến rũ hơn.

Cứ vài ba ngày, cô lại khiến dân tình ghen tỵ nổ mắt vì những hình ảnh khoe body săn chắc, thần thái sang chảnh, mặn mà. Ngắm nhìn Lệ Quyên, ít ai ngờ cô rằng, cô đã trải qua một lần sinh nở. Mã cũng đúng thôi, phải như vậy mới xứng đôi với mỹ nam Lâm Bảo Châu chứ. 

Không riêng gì Lệ Quyên, Đức Huy cũng được cho là đang hạnh phúc bên cô người yêu kém 27 tuổi, Cẩm Đan. Thời gian gần đây, vị đại gia rũ bỏ hình ảnh chín chắn thuở nào, ưa chuộng phong cách trẻ trung, thoải mái hơn. Mái tóc điểm bạc cũng thường xuyên được nhuộm đen và chải chuốt bóng bẩy. 

Bạn có suy nghĩ gì về sự thay đổi nhan sắc của dàn sao Việt hậu chia tay? Cặp đôi nào khiến bạn bất ngờ nhất? Hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé.

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.