x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Nicolas Cage muốn hợp tác với các đạo diễn lớn sau Gánh Nặng Ngàn Cân

Bánh Đúc 16:00 - 16/04/2022

Có thể nói Cage đã có một sự nghiệp dài 40 năm khi anh bắt đầu nhận vai diễn đầu tiên vào năm 1982, đây là quãng thời gian anh ấy vừa có được giải thưởng của Viện hàn lâm, vừa bị chỉ trích vì thất bại ở một số bộ phim. 

Tác phẩm The Unbearable Weight of Massive Talent là bộ phim đánh dấu sự nghiệp trong những năm qua của anh, Cage sẽ hóa thân vào một phiên bản hư cấu của chính mình.

Trong suốt chiều dài sự nghiệp cực kì đa dạng của mình, Cage đã từng làm việc với một vài đạo diễn xuất sắc ở Hollywood như Spike Jonez, Joel Coen, Werner Herzog , và Francis Ford Coppola. Ở một số bộ phim phát sóng trên các nền tảng streaming, anh cũng tạo được sự thành công nhất định, song song có những thất bại về doanh thu phòng vé như Ghost Rider: Spirit of Vengeance

Mặc dù sở hữu khả năng diễn xuất linh hoạt và đa dạng, nhưng nam diễn viên vẫn được lòng từ đồng nghiệp và giữ được danh tiếng bởi sự uy tín của anh trong công việc. Dù là quy mô bộ phim hay kinh phí đầu tư có ra sao, anh vẫn sẵn sàng hỗ trợ khi được nhận lời mời và cam kết về vai diễn đó. Nicolas Cage đã được đạo diễn Guillermo Del Toro đánh giá “là một bậc thầy” trong nghệ thuật điện ảnh.

>>> Xem thêm: Nicolas Cage: "Đừng quên tôi có thể đóng phim hài"

Trong một chuyên mục AMA trên Reddit, Cage đã tiết lộ danh sách các đạo diễn mà anh muốn làm việc cùng trong những dự án sắp tới. Nam tài tử nêu tên bốn đạo diễn, họ đều là những người có tiếng trong việc tạo ra nền điện ảnh xuất sắc cho Hollywood. Danh sách đó bao gồm: Christopher Nolan, Ari Aster, Robert Eggers và Spike Lee.

Bánh Đúc thấy rất nhiều khán giả hâm mộ lâu năm của anh rất háo hức để đón chờ sự hợp tác giữa Cage và bốn đạo diễn trên. Mình tin chắc rằng họ sẽ rất ngạc nhiên vì không ai nghĩ được vinh dự hợp tác cùng một ngôi sao Hollywood, kể ra mỗi người cũng đều có những phong cách làm phim khác nhau. 

Phong cách đặc trưng của Nolan là phim chiếu rạp quy mô lớn, hoành tráng với các tác phẩm như Interstellar, InceptionTenet.

Trong khi Aster và Eggers hiện được biết đến nhiều với các dòng phim kinh dị đen, quy mô nhỏ hơn như HereditaryThe Witch

>>> Xem thêm: Nick Cage là vai diễn khó nhất mà Nicolas Cage từng đảm nhận

Mặt khác Spike Lee được coi là người hướng đến phong cách khám phá, nghiên cứu các vấn đề xã hội, chủng tộc và giai cấp, chẳng hạn như Do The Right ThingDa 5 Bloods.

Điều thú vị mà Bánh Đúc thấy đó là Cage có tầm nhìn và nhận diện được phòng cách riêng biệt của mỗi người. Bản thân nam diễn viên cũng được biết đến với tài nghệ linh hoạt, hóa thân vào bất kì vai diễn nào mà anh ấy đảm nhiệm. 

Không nghi ngờ gì nữa, Bánh Đúc tin nếu Cage được làm việc với một trong bốn đạo diễn trên, thì chắc chắn sẽ là một dự án “amazing”. 

Tuy nhiên, ngay cả khi không có đạo diễn nào chấp nhận lời đề nghị này, Nicolas Cage vẫn tiếp tục là một trong những diễn viên chăm chỉ nhất của nền điện ảnh châu Mỹ và chắc chắn anh sẽ tiếp tục tìm kiếm những vai diễn đầy thử thách và thú vị cho bản thân.

*Bài viết của Bánh Đúc gửi về DienAnh.Net.

Xem đầy đủ thông tin và review hay về The Unbearable Weight Of Massive Talent tại Thư Viện PhimThe Amazing Film nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.