x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dali and Cocky Prince: Tình yêu chàng trai ít học và cô nàng tiểu thư

Chang Mi 15:15 - 23/09/2021

Dali and Cocky Prince (Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo) là một bộ phim truyền hình mới của Hàn Quốc với sự tham gia của hai diễn viên chính Kim Min JaePark Gyu Young. Phim gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS2 nhé các bạn.  

Đây là câu chuyện tình lãng mạn mà Chang Mi mong chờ nhất trong tháng 9 này. Chuyện tình của một cô gái con nhà “trâm anh thế phiệt” và một chàng trai nhà giàu nhưng “ít học”. Hãy cùng Chang Mi điểm qua nội dung phim Dali And Cocky Prince nhé. 

Dàn cast tham gia đọc kịch bản Dali and Cocky Prince 

Thông tin bộ phim Dali and Cocky Prince 

Phim truyền hình: Dali and Cocky Prince (tựa tiếng Anh) 

Đạo diễn: Lee Jung Sub

Biên kịch: Son Eun Hye, Park Se Eun

Mạng: KBS2

Các tập: 16

Diễn viên: Kim Min Jae, Park Gyu Young 

Ngày phát hành: 22 tháng 9, lúc 21h:30

Lịch phát sóng: Thứ tư và thứ năm 

Thể loại: Lãng mạn, Hài

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt cốt truyện của Dali and Cocky Prince 

Nội dung mới lạ và tạo hình thu hút của Dali and Cocky Prince

Jin Moo Hak (Kim Min Jae) là con trai thứ hai trong một gia đình điều hành công ty nhượng quyền nhà hàng toàn cầu Dondon F&B. Công ty bắt đầu từ một nhà hàng Gamjatang (Canh hầm xương). Mặc dù luôn bị xếp ở tốp cuối khi đi học nhưng lớn lên Jin Moo Hak lại có năng lực kiếm tiền xuất sắc. 

Bộ phim là một câu chuyện lãng mạn về tình yêu và nghệ thuật 

Trong khi đó, Kim Dal Ri (Park Gyu Young) là một nhà nghiên cứu, hiện là giám đốc của bảo tàng Chung Song. Cô ấy là con gái duy nhất của một gia đình danh giá. Kim Dal Ri có thể nói 7 ngôn ngữ khác nhau và cô ấy có một nhân cách tốt, nhưng cô ấy không giỏi làm việc nhà như nấu ăn.

Jin Moo Hak và Kim Dal Ri tình cờ gặp nhau mà không biết về lai lịch của nhau và họ nảy sinh tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Do một phòng tranh sắp phá sản, họ gặp lại nhau với tư cách là con trai của một gia đình giàu có, ít học và con gái của một gia đình danh giá. 

Các bạn có thấy nội dung Dali and Cocky Prince hấp dẫn chưa? Chứ Chang Mi rất tò mò về hai nhân vật Jin Moo Hak và Kim Dal Ri luôn đó.

>> Xem thêm: The Veil: Nam Goong Min gây sốc với body "mlem" trong vai đặc vụ NIS

Nội dung phim Dali and Cocky Prince 

Park Gyu Young và Kim Min Jae 

Dali and Cocky Prince là một bộ phim hài lãng mạn mới với sự tham gia của Kim Min Jae trong vai Jin Mu Hak, một người đàn ông thiếu học và không thông minh trong sách vở nhưng cực kỳ tháo vát và có tài kiếm tiền, và Park Gyu Young trong vai Kim Dal Li, một phụ nữ người được trau chuốt về mặt trí tuệ và có xuất thân ưu tú nhưng không biết cách chăm sóc bản thân mình. 

Tình yêu giữa cô nàng mọt sách và anh chàng ít học 

Cuộc gặp đầu tiên, Jin Mu Hak và Kim Dal Li cùng nhau tham dự một bữa tiệc sang trọng, Jin Mu Hak mặc một bộ vest hào nhoáng còn Kim Dal Li trong một chiếc váy ren và một chiếc cài đầu thanh lịch được đính trên tóc. Khi Jin Mu Hak tiến đến với hai ly đồ uống trên tay, anh ấy không thể rời mắt khỏi Dal Li, người đang đăm chiêu nhìn xa xăm. Có vẻ như mọi thứ sẽ bắt đầu từ sự chủ động của một người thiếu giáo dục và thừa hiểu biết như Jin Mu Hak. 

Các nhân viên sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Đây là cảnh mà trong đó Mu Hak bắt đầu phải lòng Dal Li. Hãy chờ đợi câu chuyện tình yêu ly kỳ giữa Mu Hak, người không biết gì ngoài tiền và Dal Li, người không biết gì ngoài nghệ thuật”.

Cặp đũa lệch này sẽ đem đến những thước phim hài hước thú vị 

Kim Dal Li đang tuyệt vọng để giữ và bảo vệ bảo tàng nghệ thuật của mình và Jin Mu Hak chính là ân nhân và chủ nợ của cô ấy. Kim Dal Li nhận thấy rằng Jin Mu Hak luôn đeo bám cô ấy, nhưng anh ấy khẳng định rằng anh ấy chỉ lo lắng về khoản đầu tư của mình. Tuy nhiên, anh lại ghen khi Tae Jin (Kwon Yul) tỏ ra quan tâm đến Kim Dal Li. 

>> Xem thêm: Yumi's Cells: Kim Go Eun không biết nên yêu Bo Hyun hay Minho (SHINee)

Dàn diễn viên phim Dali and Cocky Prince 

Park Gyu Young đóng vai Kim Dal Ri 

Park Gyu Young 

Theo mình tìm hiểu, Park Gyu Young là một nữ diễn viên Hàn Quốc, sinh năm 1993 với chiều cao lý tưởng 168cm. Cô được biết đến nhiều với những vai diễn trong các bộ phim: Love + Sling (2018) vai So Young, Khốn khổ (2018) vai Ye Ri, Ngôi Nhà Ngọt Ngào vai Yoon Ji Su, Romance is a Bonus Book vai Oh Ji Yul và cô mới kết thúc thành công dự án The Devil Judge vai cảnh sát Yoon Soo Hyun. 

Cô đóng vai Kim Dal Ri 

Trong một cuộc phỏng vấn được tổ chức trước khi bộ phim lên sóng, nữ diễn viên tiết lộ lý do cô chọn Dali and Cocky Prince là dự án phim truyền hình mới của mình sau khi xuất hiện trong The Devil Judge. Cô khen ngợi bạn diễn của mình bằng cách chia sẻ: “Anh ấy luôn tràn đầy năng lượng, và anh ấy chịu trách nhiệm tạo ra một bầu không khí tuyệt vời trên phim trường. Anh ấy dịu dàng và mềm mại, nhưng anh ấy cũng có sức mạnh và sự hiện diện. Anh ấy là một diễn viên thực sự tuyệt vời".

Là con nhà danh giá giàu có 

Park Gyu Young đảm nhận vai Kim Dal Li, một giám đốc bảo tàng nghệ thuật, người sinh ra trong một gia đình khá giả. Mình thấy cô nàng giỏi quá đi mất, khi có khả năng nói bảy ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Pháp...Tuy nhiên, Kim Dal Li lại không biết nhiều điều, ngay cả những điều đơn giản nhất về thế giới.

Giám đốc của một bảo tàng nghệ thuật 

Cô mô tả nhân vật của mình với sự thích thú và ngưỡng mộ. Nữ diễn viên cho biết: "Cô ấy thật hấp dẫn. Bề ngoài cô ấy mềm mại nhưng bên trong, cô ấy là một người phụ nữ mạnh mẽ, không dễ bị rung động". Khi được hỏi về suy nghĩ của mình và lý do tại sao cô chọn bộ phim truyền hình mới, cô chia sẻ rằng cô thấy kịch bản vui nhộn và nhiều màu sắc và không có lý do gì để không xuất hiện trong đó.

Nhưng không may sự cố xảy ra với bảo tàng 

Mình rất thích ngoại hình của Park Gyu Young trong bộ phim mới này. Kiểu tóc của Dal Li bắt đầu từ ý tưởng của đội sản xuất. Họ muốn thể hiện cá tính độc đáo của Dal Li, vì vậy trông kiểu tóc của cô ấy có chút cầu kỳ nhưng cũng rất dị biệt. Sự biến hóa và thời trang của cô đã thu hút sự chú ý lớn của những khán giả cuồng nhiệt của phim truyền hình Hàn Quốc như mình.

Nhà đầu tư mới của cô là Mr,. Jin 

Park Gyu Young cũng khuyến khích những khán giả tiềm năng mong đợi bộ phim mới. Cô ấy nói với một nụ cười ấm áp, Dali and Cocky Prince sẽ cho bạn thời gian chữa lành để cười mà không cần lo lắng. Đạo diễn và nhân viên sản xuất đã cùng nhau làm việc để tạo ra kiệt tác này, vì vậy hãy dành cho họ và bộ phim mới thật nhiều tình cảm và sự ủng hộ nhé. 

Mối nhân duyên bắt đầu 

Kim Min Jae vai Jin Mu Hak 

Kim Min Jae 

Kim Min Jae là một nam diễn viên và Rapper Hàn Quốc, sinh năm 1996. Anh bắt đầu sự nghiệp với nghệ danh Real, đã thử giọng cho CJ E&M và trở thành một trong những thế hệ thực tập sinh đầu tiên trong năm đầu tiên trung học của mình. Min Jae từng là thực tập sinh trong 4 năm và từng góp mặt trong các sân khấu âm nhạc của các nghệ sĩ CJ E&M với tư cách rapper vào năm 2014. 

Năm 2016, Min Jae bắt đầu theo học tại Đại học Chung-Ang và từng góp mặt trong phim Myeong Dong (2018), Love + Sling (2018).

Anh đóng vai Jin Mu Hak 

Jin Mu Hak đã nâng nhà hàng Gamjatang (Món canh hầm xương) nhỏ của gia đình mình lên thành một tập đoàn dịch vụ ăn uống toàn cầu có tên là DonDon F&B. Mặc dù không được học hành bài bản, nhưng anh ấy không hề bất an về điều này và thay vào đó anh ấy tự hào về ý thức cực kỳ tốt của mình đối với tiền bạc và công việc kinh doanh. Mình thấy rằng Jin Mu Hak dù không học nhiều nhưng lại rất có năng khiếu kiếm tiền đó. 

Jin Mu Hak vừa ít học vừa mù nghệ thuật 

Kim Min Jae chia sẻ ấn tượng đầu tiên của mình về Jin Mu Hak, anh giải thích: “Nói chung, anh ấy cảm thấy mình độc đáo và mạnh mẽ. Mặc dù anh ấy thiếu giáo dục và có thể dốt nát, nhưng anh ấy là một người chuyên nghiệp trong công việc của mình. Thật thú vị khi xem kiểu nhân vật đó gặp gỡ đối cực của mình tại một bảo tàng nghệ thuật và từ từ thay đổi. Tôi cũng bị thu hút bởi sự thật rằng thể loại này là hài lãng mạn. Tôi muốn cảm nhận và truyền tải niềm vui và năng lượng tươi sáng được cảm nhận qua một nhân vật hài hước".

Tuy ít học nhưng có năng khiếu kiếm tiền 

Kim Min Jae sẽ khắc họa khoảng cách giữa sự thiếu hiểu biết của Jin Mu Hak và sự chuyên nghiệp của anh ấy với tư cách là giám đốc kinh doanh thực phẩm một cách thú vị. Theo mình tìm hiểu, Kim Min Jae đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho phục trang của mình, anh ấy đã sắm những chiếc đồng hồ trị giá hàng trăm triệu cho xứng tầm với nhân vật. 

Bất đắc dĩ anh trở thành nhà đầu tư và chủ nợ của Kim Dal Ri 

Nam diễn viên cũng nói về phản ứng hóa học của anh ấy với bạn diễn Park Gyu Young, cũng như suy nghĩ của anh ấy về những người hâm mộ đã coi họ là “cặp đôi Jin-Li”. “Tôi cũng nghĩ rằng cái tên cặp đôi đẹp nhất là cái tên do người hâm mộ đặt cho chúng tôi. Tôi thích biệt danh Jin-Li couple".

Anh thích cách người ta gọi cặp đôi là “Jin Li Couple”

Khi được hỏi anh ấy hy vọng Dali and Cocky Prince sẽ được nhớ đến là bộ phim nào, Kim Min Jae trả lời: “Tôi hy vọng nó được nhớ đến như một bộ phim vui nhộn, không căng thẳng mang đến cho bạn những kiểu cười khác nhau thông qua 'ăng lượng tích cực của nó".

Cuối cùng, anh ấy nhận xét với người xem: “Tôi hy vọng các bạn xem phim vui vẻ. Xin hãy chờ đợi Dali and Cocky Princecủa chúng tôi và dành nhiều tình cảm cho chúng tôi.”

>> Xem thêm: Squid Game: Bom tấn kinh dị sinh tồn có Lee Jung Jae và Gong Yoo

Kwon Yool vai Tae Jin 

Kwon Yool 

Kwon Yool (Tên khai sinh: Kwon Se In) là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu tham gia bộ phim Carmen năm 2001. Anh ấy đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình bao gồm Lie to Me, Angel’s Revenge, Let’s Eat Season 2, One More Happy Ending, Bring It On Whisper

Anh đóng vai Jang Tae Jin 

Trong bộ phim này, Kwon Yool sẽ vào vai Jang Tae Jin, Trợ lý Bộ trưởng Kế hoạch và Điều phối trong Tập đoàn Century và Daddy-Long-Legs, người giúp đỡ Dal Ri về vật chất và cuộc sống. Và anh là người thừa kế của một trong những tập đoàn nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Anh đóng vai một người bạn thân thiết của Kim Dal Ri
Đây sẽ tiếp tục là một kẻ thứ ba trong cuộc tình này 

Vì bộ phim chủ yếu diễn ra trong một bảo tàng nghệ thuật, Dali and Cocky Prince trước đó đã phát hành các poster nhân vật sáng tạo, trong đó các diễn viên diễn tả lại các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Poster bộ phim mô phỏng bức tranh sơn dầu nổi tiếng Dance in the Country của Pierre-Auguste Renoir. Cách giải thích mới của tác phẩm nghệ thuật xem trước cuộc tình tay ba sắp tới khi Jang Tae Jin quan sát bức tranh trong đó Jin Mu Hak và Kim Dal Li là những ngôi sao. Kwon Yool không thể chịu nổi khi xem Kim Min Jae và Park Gyu Young cùng nhau. 

Bộ phim đang gây sự chú ý và sẽ công chiếu 22.9 

Bộ phim Dali and Cocky Prince (Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo) sẽ tiếp tục là một phương thuốc chữa lành dành cho bạn và Chang Mi. Hãy cùng Chang Mi đón xem bộ phim Dali and Cocky Prince vào thứ năm và thứ sáu hàng tuần nhé! 

Nếu bạn nào muốn thử xem Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo ra sao thì có thể xem Vietsub tại KBS2, phim gồm 16 tập và lịch chiếu phim 21h:30 tối Thứ tư và Thứ năm, 1 tập/ngày.

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật nhưng tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.