x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Veil: Nam Goong Min gây sốc với body "mlem" trong vai đặc vụ NIS

Chang Mi 09:00 - 15/09/2021

Mấy hôm nay Chang Mi rất nóng lòng chờ đợi bộ phim trinh thám tình báo Vén Màn Tội Ác (2021) - The Veil của nhà đài MBC. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Nam Goong MinPark Ha Sun, Kim Ji Eun, nghe qua dàn cast là thấy hơi bị đỉnh rồi đó.

The Veil thuộc thể loại hành động, gây cấn, giật gân với nội dung hấp dẫn. Hơn thế nữa, sự trở lại với Nam Goong Min với tạo hình siêu ngầu trong vai đặc vụ tình báo NIS, The Veil hứa hẹn sẽ là một bộ phim bùng nổ ở nửa cuối năm 2021. Hãy cùng Chang Mi cập nhật thông tin và nội dung về bộ phim The Veil nhé.

Bộ phim mới ra mắt của đài MBC: The Veil (Vén màn tội ác) 

Thông tin bộ phim Vén Màn Tội Ác 2021

Tựa tiếng Anh: The Veil / Black Sun

Đạo diễn: Kim Sung Yong

Biên kịch: Park Seok Ho

Nhà đài: MBC

Số tập: 12

Diễn viên: Nam Goong Min, Park Ha Sun, Kim Ji Eun 

Ngày phát hành: 17/09/2021 

Lịch phát sóng: Thứ Sáu & Thứ Bảy lúc 22:00

Ngôn ngữ: Hàn Quốc

Tóm tắt cốt truyện The Veil 2021 (Vén Màn Tội Ác)

Han Ji Hyuk (Nam Goong Min) là đặc vụ giỏi nhất của Cục Tình báo Quốc gia (NIS). Anh được các đồng nghiệp ngưỡng mộ, nhưng trước khi mất tích anh đã đưa NIS vào một cuộc khủng hoảng. Cho đến một năm sau, Han Ji Hyuk trở lại NIS để tìm kẻ phản bội đã khiến anh rơi xuống vực sâu không đáy. 

Dàn cast chính là: Nam Goong Min, Park Ha Sun, Kim Ji Eun 

Nội dung phim The Veil 2021

Theo mình tìm hiểu nội dung bộ phim xoay quanh một chương trình nghiên cứu mật vụ theo phong cách Hàn Quốc với câu chuyện về một đặc vụ hàng đầu của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS). Trong nỗ lực khám phá kẻ phản bội bên trong tổ chức, kẻ đã gài bẫy Han Ji Hyuk khiến anh phải chạy trốn, bị truy sát, mất tích và mất trí nhớ.  

Đoàn làm phim The Veil

Han Ji Hyuk là đặc vụ hàng đầu trong NIS. Anh được các đồng nghiệp nể phục vì tài năng hoàn hảo và khả năng hoàn thành nhiệm vụ bậc nhất của mình. Han Ji Hyuk đã “tóm” được một tập đoàn tội phạm có tổ chức vào ngày mà anh ấy biến mất. Nhưng anh trở lại 12 tháng sau đó để đưa ra ánh sáng một tổ chức đứng đằng sau NIS.

Nam Goong Min sẽ kết hợp với hai mỹ nhân: Một bên chính và một bên tà 

Seo Soo Yeon (Park Ha Sun) là người đứng đầu đội 4 của Trung tâm Thông tin Tội phạm, người cực kỳ giỏi trong việc thực hiện trách nhiệm của mình và cô có khả năng cứu vãn và sửa chữa mọi tình huống bất ngờ trong công việc. Cô ấy có tình cảm tuyệt vời với mọi người và đặc biệt quan tâm đến Han Ji Hyuk. Có thể nói Seo Soo Yeon cũng có tình cảm đặc biệt với Han Ji Hyuk. 

Đặc vụ Han Ji Hyuk mất tích 1 năm và quay lại tìm kẻ phản bội 

Bộ phim The Veil kéo dài 12 tập dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Kim Song Yong và do biên kịch Park Seok Ho, người chiến thắng trong Cuộc thi biên kịch phim truyền hình MBC 2018 viết kịch bản. 

Biên kịch Park Seok Ho chia sẻ suy nghĩ của mình về hai nhân vật chính. Anh ấy nói: "Để đạt được mục tiêu cho lý tưởng sống của mình, đó là lý do duy nhất để Han Ji Hyuk sống. Đối lập với Yoo Je Yi, một điệp vụ mẫn cán, chăm chỉ luôn muốn khám phá tiềm năng của bản thân. Xin hãy chờ đợi sự kết hợp của họ, một bên thì bụi bặm và một bên thì ngây thơ."

Sơ đồ nhân vật trong The Veil

>> Xem thêm: Dòng phim thượng lưu Hàn Quốc phải chăng đang dần trở nên hết sức hút 

Dàn diễn viên chính của The Veil

Nam Goong Min trong vai điệp viên NIS Han Ji Hyuk

Nam tài  tử Nam Goong Min 

Nam Goong Min là nam diễn viên, đạo diễn và nhà biên kịch người Hàn Quốc thuộc 935 Entertainment. Anh ấy sinh ngày 12 tháng 3 năm 1978, anh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn với những vai diễn gai góc thú vị. 

Anh vào vai đặc vụ bị mất tích, mất trí nhớ Han Ji Hyuk

Anh ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim Bungee Jumping of Their Own (2001) và sau đó xuất hiện trong bộ phim Bad Guy (2001).

Nam tài tử được biết đến với vai trò diễn viên, đạo diễn và biên kịch nổi tiếng 

Năm 2002, Nam Goong Min góp mặt trong bộ phim sitcom Big Hit Family (2002) và thu hút sự chú ý với màn trình diễn của mình. Kể từ đó, anh xuất hiện trong các bộ phim truyền hình dài tập và một bộ phim truyền hình như Hàng Rào Hoa Hồng (2003), Vòng cổ ngọc trai (2003) Drama City: After Love (2004).

Với vai diễn Nam Ji Hyuk anh sẽ hóa thân thành một đặc vụ phong trần 

Theo mình tìm hiểu anh đã ba lần được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình dài tập tại Baeksang cho các vai diễn trong Remember- War of the Son (2015), Chief Kim (2017) Hot Stove League (2019)

Khả năng chiến đấu hoàn hảo 

Hot Stove League đã giành được Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 năm 2020 cho phim truyền hình hay nhất. Thông qua bộ phim đó, Nam Goong Min cũng đã nhận được giải thưởng lớn Daesang.

Khả năng bắn súng và chiến đấu siêu đẳng

Nói về nhân vật Han Ji Hyuk của mình, Nam Goong Min cho rằng Han Ji Hyuk là một nhân vật khó đoán và điều này sẽ kích thích sự tò mò của người xem vì mặc dù là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất, nhưng anh ấy cô đơn và kiệt sức để bảo vệ danh dự và sự trong sạch của tổ chức NIS. Nam diễn viên nói rằng anh ấy đã cố tình thay đổi hình ảnh của mình, bao gồm việc tăng hơn 10kg và đổ rất nhiều máu trên trường quay.

Nam Goong Min đã phải tập luyện và tăng 10kg 
Và đây là thành quả, một body hoàn hảo cho vai diễn đặc vụ NIS 

Nam Goong Min khẳng định tên tuổi của mình là một trong những diễn viên xuất sắc nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Trong hai thập kỷ, anh đã thu hút người xem ở mọi lứa tuổi, với những vai diễn xuất sắc trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng và The Veil dự kiến cũng sẽ làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ với phản ứng hóa học đáng yêu của các diễn viên chính. 

Nam Goong Min sẽ nên duyên với tân binh Kim Ji Eun 
Và đối đầu với đội trưởng đội thông tin tội phạm Park Ha Sun 

Park Ha Sun trong vai đội trưởng đội thông tin tội phạm NIS Seo Soo Yeon

Nữ diễn viên Park Ha Sun 

Theo mình tìm hiểu, Park Ha Sun là một nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1987. Năm 2005, cô xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Love Needs a Miracle

Cô biết đến qua chương trình Dong Yi

Tuy nhiên, Chang Mi thấy rằng cô đã không trở thành một cái tên quen thuộc cho đến khi biểu diễn với tư cách là Nữ hoàng Inhyeon trong Dong Yi. Bộ phim cổ trang nổi tiếng mô tả câu chuyện về một nông dân, người sau này giành được quyền lực nhờ tính cách quyến rũ của mình và mối quan hệ mà cô chia sẻ với nhà vua. Hành trình của cô để mang lại công lý cho tầng lớp thấp hơn được tiếp nối bởi nhiều sự kiện kịch tính.

Tạo hình lạnh lùng của Park Ha Sun 

Park Ha Sun cũng đã đóng vai chính trong phim truyền hình hài hước High Kick: Revenge of the Short Legged. Park Ha Sun cũng đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như The Last Blossom, Champ và bộ phim mới nhất của cô là Love Clinique

Park Ha Sun vào vai đội trưởng đội thông tin tội phạm Seo So Yeon 

Gần đây cô đã tích lũy được bốn giải thưởng: Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất cho màn trình diễn trong Dong Yi (2010), Giải xuất sắc và Nữ chính xuất sắc nhất cho High Kick! 3 (2011 và 2012) và một Giải thưởng của Bộ trưởng (2011).

Bề ngoài Seo So Yeon là một đặc vụ nhưng ẩn bên trong cô đang che giấu một bí mật tội ác 

Trong phim, The Veil, Park Ha Sun sẽ thể hiện sự biến đổi mãnh liệt của mình trong vai đặc vụ của Cục Tình báo Quốc gia (NIS). Bề ngoài cô đóng vai đồng đội của Han Ji Hyuk nhưng bên trong cô đang giấu nhiều bí mật tội ác của tổ chức. 

Đây sẽ là vai phản diện của Park Ha Sun 

Nữ diễn viên Park Ha Sun đã thể hiện sự biến hóa diễn xuất mãnh liệt của mình.  Khi được hỏi về suy nghĩ của cô ấy về nhân vật của mình, cô ấy chia sẻ: "Seo Su Yeon là một người bí ẩn, và sự tồn tại của cô ấy chỉ là một bí ẩn đối với mọi người xung quanh cô ấy. Bởi vì sự quyến rũ và tính cách sang trọng của cô ấy, không ai có thể biết liệu cô ấy có phải là người tốt hay không?".

Nữ diễn viên chia sẻ rằng bản thân cô đã chọn kiểu tóc bob cắt ngắn và cách cô ấy thể hiện các đường nét của mình trong vai Seo Su Yeon. Cô ấy nói: "Tôi sẽ thể hiện tính cách ngoài lạnh trong nóng và tính cách dữ dội của Seo Su Yeon thông qua khả năng diễn xuất của mình. Đối với tôi, cô ấy là nhân vật được viết tốt nhất trong số các nhân vật còn lại, vì vậy hãy ủng hộ Seo Su Yeon thật nhiều".

Với kinh nghiệm diễn xuất tích lũy trong nhiều năm, mình tin rằng nữ diễn viên sẽ vượt xa sự mong đợi của khán giả.

>>Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha: Cười nhân văn, khóc ý nghĩa với kịch bản giản dị

Kim Ji Eun vai Yoo Je Yi

Nữ diễn viên tân binh Kim Ji Eun 

Kim Ji Eun là một nữ diễn viên Hàn Quốc trực thuộc HB Entertainment, cô sinh năm 1993. Cô đã góp mặt trong nhiều video âm nhạc K-Pop như What Can I Do của DAY6, I Loved You, I Smile.

Cô vào vai đặc vụ Son Ye Jin 

Những bộ phim ghi dấu ấn của Kim Ji Eun là Long Live The King (2019), Maya Kwang (2018), Người Lạ Đến Từ Địa Ngục (OCN / 2019), Doctor Prisoner (KBS2 / 2019), … Có thể gia tài phim ảnh của Kim Ji Eun không kém hơn bất cứ một ngôi sao nào. Từ đó thành tích và bề dày diễn xuất của cô cũng được nâng cao, rèn luyện không ít. 

Một nhân vật có chiều sâu và nghị lực

Với vai diễn Yoo Je Yi, mình thấy đây sẽ là một sự lột xác của Kim Je Eun, cô tham gia diễn xuất với vai diễn đặc vụ NIS, là đồng đội thân tín của Han Ju Hyuk. Yoo Je Yi, người có ước mơ trở thành một trong những người giỏi nhất NIS, sự khôn ngoan và thông minh của Yoo Je Yi sẽ giúp Han Ji Hyuk tìm ra sự thật về kẻ phản bội trong tổ chức. 

Kim Ji Eun được đánh giá là một nữ diễn viên tân binh nhiệt huyết trên phim trường, biên kịch Park Seok Ho đã luôn ấn tượng ngay từ khi lần đầu gặp cô ấy, anh tiết lộ rằng người đẹp 27 tuổi rất dễ làm việc và có khí chất sống động, độc đáo trên phim trường. 

Kim Ji Eun nên duyên với tiền bối Nam Goong Min 

Với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời đã từng thể hiện trong các bộ phim truyền hình của mình, mình tin rằng cô ấy sẽ thể hiện sự đồng điệu 100% với nhân vật của mình. Kim Ji Eun cũng tiết lộ những điểm tương đồng cũng như khác biệt với nhân vật của cô. Cô tiết lộ: "Giống như Je Yi, tôi cũng thích dành thời gian cho mọi người. Nhưng cũng có những lúc tôi muốn ở một mình, với những suy nghĩ của riêng mình trong đầu".

Đội ngũ sản xuất của The Veil chia sẻ rằng nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ thể hiện nét quyến rũ táo bạo và tươi sáng độc đáo của mình trong vai diễn đặc vụ ưu tú Yoo Je Yi. Họ nói thêm: "Cô ấy là một người đầy bí ẩn với trí óc thông minh và khả năng xuất chúng. Hãy chú ý và ủng hộ Kim Ji Eun với vai Yoo Je Yi trong The Veil cùng Nam Goong Min."

>> Xem thêm: 3 lý do nên xem Hiigh Class: Đẳng cấp thượng lưu 

Ngoài ra còn có những diễn viên khác như

Jang Yong Nam 

Jang Young Nam trong vai Do Jin Suk phó giám đốc bộ phận ở nước ngoài của NIS

Kim Jong Tae

Kim Jong Tae trong vai Kang Pil Ho giám đốc bộ phận ở nước ngoài của NIS

Kim Do Huyn 

Kim Do Hyun trong vai đội 1 trung tâm tích hợp thông tin tội phạm Ha Dong Gyun NIS.

Trên đây là nội dung bộ phim The Veil (Vén Màn Tội Ác), bộ phim truyền hình đặc biệt kỷ niệm 60 năm của đài MBC, The Veil dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 17 tháng 9 lúc 10:00 tối. Còn chờ gì nữa, hãy cùng Chang Mi đặt lịch xem phim vào hai ngày cuối tuần thứ sáu và thứ bảy tới nhé. 

* Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh về chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.