x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Yumi's Cells: Kim Go Eun không biết nên yêu Bo Hyun hay Minho (SHINee)

Chang Mi 07:30 - 16/09/2021

Mình thấy rằng tháng 9 thật quá rộn ràng với bữa tiệc phim Hàn phong phú nhiều thể loại từ kinh dị, trinh thám cho đến tình cảm lãng mạn. Nhưng một trong những bộ phim mà mình đang quân tâm trong số đó chính là Yumi’s Cell (Tế Bào Của Yumi)

Bộ phim là sự quay trở lại của nàng thơ Kim Go Eun sau dự án Quân Vương Bất Diệt. Đến với Yumi’s Cell, Kim Go Eun sẽ kết hợp với hai nam thần Ahn Bo HyunChoi Min Ho (Thành viên nhóm SHINee). Hãy cùng Chang Mi tìm hiểu nội dung phim Yumi’s Cell nhé.

Phim tháng 9 Yumi's cells - Tế Bào Của Yumi

Thông tin phim Tế Bào Của Yumi 

Tên phim: Yumi's Cells (Tạm dịch Tế Bào Của Yumi)

Đạo diễn: Lee Sang Yeob

Biên kịch: Lee Dong Gun (webcomic), Song Jae Jung, Kim Yoon Joo, Kim Kyung Ran

Nhà đài: tvN

Số tập: 14 

Ngày phát hành: 17 tháng 09, 2021

Lịch phát sóng: Thứ sáu hàng tuần lúc 22h50

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt cốt truyện Yumi's Cells

Dàn cast hot của phim: Choi Min Ho, Kim Go Eun, Ahn Bo Hyun

Theo mình tìm hiểu, Yumi’s Cell (Tế Bào Của Yumi) dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, kể câu chuyện về một nhân viên văn phòng bình thường tên Yumi - theo quan điểm của nhiều tế bào não trong đầu kiểm soát mọi suy nghĩ, cảm xúc và hành động của cô ấy. Sau khi bị tổn thương trong quá khứ, tế bào tình yêu của Yumi đã chết cho đến khi cô gặp nhà phát triển trò chơi Goo Woong, anh đã đánh thức những xúc cảm mới mẻ trong cô. Tuy nhiên, bên cạnh đó cô cũng dao động bởi cấp dưới điển trai của mình là Chae Woo Gi. 

Bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc giữa nhân vật đời thường và nhân vật hoạt hình 3D

Nội dung phim Yumi's Cells

Bộ phim Yumi's Cells xoay quanh cô gái Yumi (Do Kim Go Eun thủ vai) là một cô gái độc thân, làm việc công sở và có một nghị lực sống phi thường. Thông qua một mối quan hệ lãng mạn và công việc yêu thích, cô ấy trưởng thành hơn và tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày của mình. 

Yumi có các tế bào trong não đại diện cho các cảm xúc khác nhau như tình yêu, bạo lực, lý trí, tốt và xấu. Những tế bào nhỏ trong não của cô ấy hoạt động rất tích cực. Chúng giúp giải quyết những cảm xúc và rắc rối của cô ấy và luôn cố gắng vật lộn với việc bày tỏ cảm xúc của mình.

Yumi's Cells nói lên một chuyện tình đầy thú vị 

Bộ phim Yumi's Cells có sự tham gia diễn xuất của Kim Go Eun trong vai nữ chính Yumi và Ahn Bo Hyun trong vai nam chính Goo Woong. Goo Woong là một người đàn ông luôn tỏ ra thờ ơ với mọi thứ nhưng thực chất bên trong là một người theo chủ nghĩa lãng mạn và cuối cùng sẽ hình thành một mối quan hệ lãng mạn với Yumi. 

Tạo hình thú vị của các nhân vật trong phim khá dung dị 

Mình thấy khá thú vị là trong đầu của Yumi luôn có những âm thanh giao tiếp giữa các tế bào của mình, những tế bào này đối thoại với cô, đôi khi nó giúp cô và đôi khi nó ngăn cản cô làm việc gì đó. Một người có cùng kênh sóng cảm xúc với cô là Goo Woong, sóng não trong đầu anh cũng là những tế bào, nó luôn hỏi anh: Goo Woong nên làm gì? 

Những tế bào não của Yumi luôn sôi động khiến cô dao động 

Yumi's Cells do đạo diễn Lee Sang Yeob và hội đồng biên kịch bao gồm: Lee Dong Gun (webcomic), Song Jae Jung, Kim Yoon Joo, Kim Kyung Ran cùng hợp tác sản xuất. Đây là bộ phim đầu tiên có sự kết hợp giữa hành động trực tiếp và hoạt hình 3D để tạo ra một định dạng nội dung mới. Những tế bào trong đầu của Yumi cũng có một cuộc sống riêng, sống động và ngộ nghĩnh được thể hiện qua những hoạt hình 3D chắc chắn sẽ làm câu chuyện của Yumi sẽ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Bộ phim dựa theo webtoon cùng tên Yumi's Cells

>> Xem thêm: Dòng phim thượng lưu Hàn Quốc phải chăng đang dần trở nên hết sức hút?

Diễn viên chính phim Tế Bào của Yumi 

Kim Go Eun vai nữ chính Yumi 

Kim Go Eun luôn biết cách làm mình trở nên khác biệt 

Kim Go Eun sẽ vào vai Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường. Tế bào tình yêu của Yumi đã rơi vào trạng thái “ngủ sâu” sau cú sốc của một mối quan hệ không thành và bộ phim sẽ mô tả sự phát triển và biến đổi của Yumi khi các tế bào của cô ấy làm việc chăm chỉ để đánh thức tế bào tình yêu. Một điểm mình thấy thú vị nữa trong bộ phim là quá trình làm quen với các nguyên tố hóa học của tế bào trong khi nhìn vào bộ não của Yumi khi cô ấy trải nghiệm tình yêu và cuộc sống hàng ngày. 

Tế bào tình yêu của Yumi đã chết. cô luôn phải vật lộn để sống

Vào vai nhân vật có liên quan đến Yumi, Kim Go Eun đã chọn "sự bình thường" làm điểm hấp dẫn của bộ phim. Cô giải thích: “Nó đề cập đến những điều nhỏ nhặt có thể xảy ra với bất kỳ ai, thay vì những điều kịch tính và mới lạ, vì vậy tôi nghĩ nhiều người sẽ nhớ lại những kỷ niệm trong quá khứ của họ và liên tưởng đến bộ phim".

Kim Go Eun cũng chia sẻ: “Bởi vì đây là một tác phẩm kết hợp giữa hoạt hình và con người thực, nên tôi vừa hành động vừa lưu ý rằng mọi thứ phải kết hợp nhuần nhuyễn với nhau mà không có một phần nào đó nổi bật. Tôi đang chờ đợi với sự mong đợi và phấn khích để xem những nỗ lực mới sẽ diễn ra như thế nào".

Kim Go Eun, sinh ngày 2 tháng 7 năm 1991, là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim A Muse và tiếp tục xuất hiện trong bộ phim tội phạm kinh dị MonsterCoin Locker Girl.

Kim Go Eun đóng vai nhân viên văn phòng 

Sau đó, Go Eun còn tiếp nhận vai nữ chính trong hai bộ phim truyền hình phát sóng trên kênh tvN là Cheese in the Trap (2016) và Guardian: The Lonely and Great God (2016-2017). Gần đây, Go Eun đã đảm nhận vai nữ chính kết hợp cùng với diễn viên Lee Min Ho trong tác phẩm viễn tưởng The King: Eternal Monarch. Theo mình thấy, Kim Go Eun là nữ diễn viên có lối diễn rất thơ, rất tình và được đánh giá là viên ngọc sáng của điện ảnh Hàn. 

Cô sẽ bị đánh thức bởi Ahn Bo Huyn 

Vì thế, theo mình Yumi's Cells hứa hẹn sẽ đem lại cho Kim Go Eun một thành công kế tiếp. Với nhân vật Yumi vừa phải khớp thoại với tế bào não, vừa phải thể hiện nét tâm lý độc đáo, Kim Go Eun sẽ tiếp tục biến hóa trong diễn xuất của mình. Cô ấy có một niềm đam mê diễn xuất mãnh liệt và sự tập trung cao độ, cô ấy cố gắng để không bỏ lỡ một chi tiết nào về những thay đổi trong cảm xúc của Yumi và mình rất tò mò chờ xem cô ấy sẽ miêu tả nhân vật mới này như thế nào.

Trong phim Yumi's Cells, cô ấy bị hấp dẫn bởi hai người đàn ông, một bên là nhà phát triển game Goo Woong và bên kia là đồng nghiệp điển trai Woo Gi. Tế bào trong não của cô ấy luôn dao động, luôn so sánh, khiến cô ấy không biết tình cảm của mình thuộc về ai. 

Nhân vật Yumi của Kim Go Eun là một nhân viên văn phòng bình thường bị cuốn vào cuộc sống lặp đi lặp lại và nhàm chán. Mặc dù cô ấy cố gắng hết sức để làm cho nó qua mỗi ngày một cách siêng năng, cô ấy không thể không cảm thấy như thiếu một cái gì đó. Khi một ngày nọ, cô tìm thấy một người khiến trái tim cô loạn nhịp, trung tâm của các tế bào trong tâm trí cô trở nên điên cuồng. 

Hai diễn viên tài năng của Yumi's Cells 

>> Xem thêm: Jo Jung Suk và những nam diễn viên không phù hợp với vai phản diện

Ahn Bo Hyun vai nam chính Goo Woong

Ahn Bo Hyun ra mắt vào năm 2007 với tư cách là một người mẫu và ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2014 thông qua bộ phim truyền hình Golden Cross. Anh ấy xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và đáng nhớ nhất trong số đó là Her Private Life (Cuộc sống riêng tư của cô ấy), Itaewon Class (Lớp học Itaewon) Kairos.

Ahn Bo Hyun kết hợp với Kim Go Eun trong Yumi's Cells

Yumi's Cells - Ahn Bo Hyun sẽ đóng vai nhà phát triển trò chơi Goo Woong, người nghĩ với thuật toán đơn giản là “có hoặc không”. Anh ấy là một kỹ sư phần mềm giỏi và bề ngoài anh là tuýp người khô khan, nhưng anh ấy sẽ đánh thức tế bào tình yêu của Yumi bằng tính cách đơn giản và trung thực của mình. 

Anh vào vai Goo Woong

Ahn Bo Hyun thể hiện nét lôi cuốn, nhút nhát, nhưng quyến rũ của nhân vật và mô tả Goo Woong là: “Anh ấy rất độc đáo và rõ ràng về quan điểm”. Ahn Bo Hyun thể hiện sự nghiêm túc trong việc thường xuyên thảo luận về những cảnh quay và nam diễn viên cũng thể hiện khía cạnh vui tươi của mình khi anh ấy nháy mắt với máy quay.

Goo Woong là một nhà phát triển game 

Nhân vật của Goo Woong là một người chân thành, giản dị, thẳng thắn chính vì thế khi Yumi dao động, anh luôn xuất hiện và rõng rạc nói: “Xin chào Kim Yumi, tôi là Goo Woong”, hay khi Yumi cảm thấy chơi vơi nhất thì anh sẽ xuất hiện với chiếc ô, khi cô hỏi sao anh lại tới đây thì anh sẽ nói: “Vì tôi tò mò”.. Anh truyền đạt rõ ràng cảm xúc của mình: “Tôi thích mọi thứ ở cô ấy.”

Sự xuất hiện của Goo Woong cũng làm rung chuyển các tế bào bên trong đầu Yumi, đặc biệt là khi một nhân vật bí ẩn xuất hiện trên một chiếc thuyền buồm tìm kiếm tế bào tình yêu của Yumi.

Choi Min Ho của SHINee sẽ vào vai Woo Gi

Choi Min Ho xác nhận tham gia Yumi's Cells 

Choi Min-Ho là một nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Anh là thành viên nhóm nhạc SHINee do SM Entertainment thành lập và quản lý. Min Ho được xem là gương mặt đại diện của nhóm và là thần tượng của làn sóng Hallyu. 

Choi Min Ho phải lòng chị đẹp Kim Go Eun 

Min Ho tham gia diễn xuất với những tác phẩm: Pianist vai Han Jj Hye, Min Ho là gương mặt chủ chốt trong bộ phim sitcom Salamander Guru and The Shadows, To the Beautiful You vai Kang Tae Joon, Medical Top Team vai Kim Seong Woo, Hwarang: The Beginning vai Soo Ho, Say You Love vai Jang Doo Joon, ...

Choi Min Ho vào vai Woo Gi

Với Yumi's Cells, Min Ho sẽ vào vai Chae Woo Gi một đồng nghiệp cấp dưới của Yumi, người đẹp trai, tài năng và chu đáo. Là một nhân vật được người hâm mộ yêu thích, đóng vai trò quan trọng trong webtoon, mình tin rằng Chae Woo Gi sẽ nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ của nguyên tác Yumi’s Cells.

Mô tả sự háo hức của mình khi tham gia bộ phim, Min Ho nhận xét: “Tôi thực sự muốn trở thành một phần của webtoon nổi tiếng này được đưa vào cuộc sống”. Về nhân vật của mình, anh ấy chia sẻ: “Woo Gi là một đồng nghiệp luôn là nguồn sức mạnh cho Yumi, và anh ấy là một nhân vật ngây thơ, xuất sắc và làm việc chăm chỉ trong mọi việc anh ấy làm”.

Min Ho tiếp tục bày tỏ sự tự tin trong bộ phim, anh trêu chọc rằng: “Tôi nghĩ rằng nếu bạn để mắt đến sự kết hợp giữa những tế bào dễ thương và diễn xuất đầy nhiệt huyết của dàn diễn viên, bạn sẽ có thể thưởng thức bộ phim một cách sống động hơn. Tôi hy vọng rằng vào mùa thu này, bạn sẽ có thể tìm thấy sự chữa lành thông qua Yumi’s Cells.”

>> Xem thêm: Dòng phim healing bắt đầu có chỗ đứng riêng trên màn ảnh nhỏ Hàn

Ngoài ra, Lee Yoo Bi sẽ đảm nhận vai cô nàng ngốc nghếch đáng yêu Ruby. Mặc dù cô ấy là một người tinh quái và sắc sảo khi yêu và có nhiều kỹ năng giao tiếp khác nhau, nhưng cô ấy là một phụ nữ trẻ năng động và giàu tình cảm, biết cách chăm sóc mọi người của mình. Bản chất hay thay đổi của cô ấy có thể kích động sự tức giận, nhưng cô ấy là một nhân vật mà người xem sẽ không thể ghét. Lee Yoo Bi sẽ sử dụng sự quyến rũ mới mẻ đặc trưng của mình để đóng vai Ruby.

Park Ji Hyun sẽ vào vai Sae Yi, bạn của Goo Woong, người có ngoại hình và kỹ năng hoàn hảo và đầy tham vọng. Sae Yi mơ ước trở thành đạo diễn nghệ thuật trò chơi giỏi nhất và cô ấy là một nhân vật mà mọi người đều ghen tị. 

Với tình bạn không rõ ràng của mình với Goo Woong, cô ấy xuất hiện với tư cách là tình địch của Yumi, làm tăng thêm sự căng thẳng cho bộ phim. Park Ji Hyun đã được công nhận nhờ diễn xuất điêu luyện trong Do You Like Brahms? Nhà sử học tân binh Goo Hye Ryung, khiến mình rất hào hứng khi xem màn trình diễn của cô ấy trong Yumi’s Cells.

Park Ji Hyun

Đạo diễn Lee Sang Yeob của Yumi’s Cells nhận xét: “Yumi’s Cells là một bộ phim truyền hình mô tả cuộc sống hàng ngày của nhân viên văn phòng bình thường Yumi và các tế bào của cô ấy một cách thú vị và đáng yêu. Câu chuyện về cuộc sống tình yêu và sự trưởng thành của Yumi sẽ mang lại cả tiếng cười ấm áp và sự tương đối khi cô ấy vượt qua những khoảnh khắc kịch tính của cuộc sống hàng ngày một cách vui vẻ”.

Trong khi đó, các tác giả của Yumi’s Cells nhận xét: “Bộ phim không phải là câu chuyện hoành tráng và hấp dẫn của ai khác, mà là câu chuyện của Yumi, người giống hệt chúng tôi. Tính tương đối của nó sẽ khiến bạn cảm thấy như thể những suy nghĩ và cảm xúc bên trong của chính bạn đã bị lộ ra ngoài”.

Các nhà sản xuất của Yumi’s Cells chia sẻ: “Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun đang dẫn dắt bộ phim và thể hiện những điều tốt nhất trong các nhân vật của họ. Người xem sẽ thấy những thay đổi và dòng cảm xúc trong mối quan hệ của Yumi và Goo Woong là tương đối. Bạn cũng có thể mong chờ cuộc gặp gỡ đầu tiên đầy bất ngờ của họ và những sự cố đặc biệt diễn ra trong thị trấn của những tế bào bên trong tâm trí họ ”.

Họp báo ra mất phim Yumi's cells

Nếu một ngày nào đó bạn nghe thấy âm thanh của những tế bào trong cơ thể mình. Đừng lo lắng mình nghĩ rằng bạn đang đánh thức những tế bào tình yêu đã ngủ quên trong bạn bấy lâu nay. Hãy cùng Chang Mi thưởng thức bộ phim lãng mạn Tế Bào Của Yumi (2021) - Yumi's Cells vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần nhé! 

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.