x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

High Class: Đối thủ của phim Penthouse, chuyện các bà mẹ siêu giàu

Cherry Lee 17:25 - 18/08/2021

Bộ phim truyền hình sắp ra mắt của tvN, High Class, đang khiến khán giả mê phim Hàn xôn xao khi tung bộ ảnh chân dung giới thiệu các nhân vật đầy sang chảnh. Hãy cũng Cherry tìm hiểu xem điều gì khiến High Class được Cherry kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ nặng ký đánh bại Penthouse, The RoadMine nhé.

 >> Xem thêm: 10 phim Hàn về giới siêu giàu hay nhất: Mine xếp sau SKY Castle

Trước tiên, cần nói về đội ngũ thực hiện bộ phim này. High Class có sự tham gia của loạt diễn viên lão làng như Cho Yeo Jeong (Parasite), Kim Ji Soo (Where Stars Land), Park Se Jin (Sunshine Family), Gong Hyun Joo (Graceful Family) và Ha Joon (Radio Romance).

Chẳng những sở hữu một dàn diễn viên đầy tài năng như trên, High Class còn gây tò mò cho khán giả ở phần nội dung qua loạt ảnh chân dung gia đình, khán giả được bật mí phần nào về cốt truyện đầy hứa hẹn. 

 Ảnh chân dung nhân vật High Class và những tiết lộ thú vị về dàn nhân vật 

Loạt ảnh chân dung mà tvN tung ra xoay quanh các nhân vật nữ với vẻ ngoài quý phái, họ đang nhìn vào ống kính và ôm con trong lòng. Đoàn làm phim tiết lộ, họ là những người phụ nữ thuộc top 0,1% của Hàn Quốc. 

 Ở tấm ảnh đầu tiên, Song Yeo Ui (Cho Yeo Jeong) nở nụ cười ngọt ngào khi ôm con trai Ahn Yi Chan (Jang Sun Yool). Người mẹ và đứa con thể hiện sự gắn bó không thể tách rời. Điều này khiến khán giả tò mò khi không biết mối quan hệ này liệu có thay đổi nếu gia đình gặp phải một tình huống bất ngờ nào đó?

 Mặt khác, Nam Ji Seon (Kim Ji Soo) thể hiện sự đài các, quý phái qua tư thế chụp ảnh của cô bên cạnh con gái Lee Joon Hee (Kim Yi Yoo). Nam Ji Seon là người mẹ quyền lực nhất trong số những người mẹ có con theo học tại trường quốc tế, cô là con gái một nhà tài phiệt, đồng thời cũng sở hữu một khách sạn lớn trên đảo Jeju.

Lee Joon Hee là đứa trẻ thiên tài. Cô bé hiểu biết và luôn sống theo kỳ vọng của mẹ. Cặp mẹ con tạo cho người xem cảm giác hoàn hảo, sang trọng.

Hwang Na Yoon (Park Se Jin) là mẹ đơn thân. Cô là người đại diện cho phòng trưng bày kiêm trợ lý của Song Yeo Ui (Cho Yeo Jeong). Na Yoon ôm cô con gái Hwang Jae In (Park So Yi) của mình, cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ. Vì mẹ là bạn của cựu luật sư Song Yeo Ui, nên cô bé Hwang Jae In cũng là bạn thân của Ahn Yi Chan.

 Cuối cùng là cựu minh tinh Cha Do Yeong (Gong Hyun Joo) và con trai Kwak Si Woo (Seo Yoon Hyuk) thu hút sự chú ý từ các fan hâm mộ khi cả hai đều toát lên phong thái sao hạng A. Không giống như những bà mẹ khác, Cha Do Yeong nổi bật với bộ váy đỏ đậm và khuôn mặt sắc sảo. Cô từng là một diễn viên và rất thích trở thành tâm điểm chú ý.

Cậu con trai Kwak Si Woo của Cha Do Yeong lại có vẻ là một cậu bé thông minh, nhưng già dặn trước tuổi. Si Woo ăn diện rất bảnh bao với áo vest và mái tóc chải tạo kiểu.

Bốn bà mẹ cùng những đứa con tài năng đã thu hút sự chú ý của Cherry. Mình hiếu kỳ và rất hào hứng chờ đợi xem biên kịch sẽ khắc họ cách họ chung sống trong một môi trường luôn đòi hỏi quyền lực cũng như sự giàu có ra sao.

>> Xem thêm: Mine và những điểm chứng tỏ độ giàu kinh khủng của gia tộc họ Han

Hiện tại tvN mới chỉ tiết lộ một số thông tin rất hạn chế về nội dung phim. Theo đó, High Class là bộ phim truyền hình bí ẩn, hồi hộp kể về một cựu luật sư bị kết án sát hại chồng mình. Từ tội ác này, các bí mật bẩn thỉu, sự dối trá và thói đạo đức giả đằng sau cuộc sống hoàn hảo của những người phụ nữ ưu tú trong xã hội Hàn Quốc dần được hé lộ. 

 Phim do biên kịch Hyun Jung chấp bút và đạo diễn Choi Byung Gil thực hiện. Đạo diễn Choi Byung Gil là người từng thực hiện các siêu phẩm East of Eden, Missing 9Angry Mom. Hiện tvN có kế hoạch ra mắt phim vào ngày 6 tháng 9.

>> Bạn có biết: Penthouse và những sự thật thú vị ít người biết về dàn Hera kid

Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim về giới siêu giàu Hàn Quốc như Penthouse hay Mine, Cherry nghĩ rằng bạn sẽ không thể bỏ qua High Class. Liệu rằng bộ phim này có thể đánh bại kỷ lục mà Penthouse đã lập được hay không? Câu trả lời sẽ có khi phim lên sóng vào tháng 9 tới đây.

*Bài viết do Cherry Lee gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.