x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The King's Affection: Park Eun Bin giả trai yêu chàng thư giám RoWoon

Chang Mi 12:45 - 13/10/2021

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới của đài KBS mang tên The King’s Affection (Luyến Mộ). Với sự tham gia của nữ diễn viên Park Eun Bin và nam thần tượng Ro Woon cùng dàn diễn viên phụ toàn “trai xinh gái đẹp”, hội tụ đầy đủ nhan sắc cực phẩm và tài năng xuất chúng. Ngay bây giờ, Chang Mi xin bật bí thêm tới các bạn nội dung phim The King’s Affection xem có gì hay ho nhé. 

Bộ phim King's Affection - Luyến Mộ 

Thông tin bộ phim The King’s Affection 

Phim truyền hình: The King's Affection (Luyến Mộ)

Đạo diễn: Song Hyun Wook

Biên kịch: Lee So Young, Han Hee Jung

Diễn viên: Park Eun Bin, Ro Woon, Choi Byung Chan, Jung Chae Yeon

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn

Nhà đài: KBS2

Số tập: 16

Ngày phát hành: 11 tháng 10 năm 2021

Lịch phát sóng: Thứ Hai & Thứ Ba vào 21:30

Quốc gia: Hàn Quốc

Dàn diễn viên phim Luyến Mộ 

Tóm tắt cốt truyện của The King’s Affection - Luyến Mộ 

Vợ của Thái tử sinh đôi, nhưng sinh đôi ở thời điểm đó được coi là một điềm không may mắn, mẹ cô đã cầu xin cứu đứa bé gái và được đưa ra khỏi cung điện. Vài năm sau, bé trai sinh đôi Lee Hwi mất, vợ của Thái tử giấu kín sự ra đi của con trai song sinh và đưa con gái song sinh của mình trở lại cung điện và nuôi dạy cô bé. Nhiều năm sau, cô đã nối ngôi thành Thái tử Lee Hwi (Park Eun Bin) khi cha trở thành Hoàng đế.

Những nhan sắc không thể đùa được của King's Affection 

Lee Hwi cuối cùng cũng trở thành thái tử, nhưng cô sợ thân phận thực sự của mình sẽ bị lộ. Vì bí mật của cô ấy, Lee Hwi không thể có bất kỳ ai thân thiết với cô ấy. Cô ấy che giấu cảm xúc của mình với người khác và cô ấy thường tỏ ra khó gần để không ai có cơ hội tiếp xúc với cô. 

Hai diễn viên chính đang hot 

Trong khi đó, Jung Ji Woon (Ro Woon) là Thư Giám của Lee Hwi. Jung Ji Woon xuất thân từ một gia đình quý tộc. Anh ấy đẹp trai, thông minh và là một người lạc quan, tận hưởng cuộc sống. Thái tử Lee Hwi nảy sinh tình cảm với Jung Ji Woon.

Park Eun Bin và Ro Woon

>> Xem thêm: The All-Round Wife: Phim gia đình Hàn Quốc hơn 100 tập của Han Da Gam

Nội dung bộ phim The King’s Affection

Bộ phim sắp phát sóng của đài KBS 

The King’s Affection xoay quanh thái tử Lee Hwi, là một cô gái giả trai, giả làm anh trai song sinh để lên ngôi thái tử và chuẩn bị nối ngôi Hoàng đế. Năm xưa, khi mẹ cô sinh đôi, bà phải đưa bé gái ra khỏi cung để tránh chuyện không hay, nhưng sau đó, cậu con trai mất nên bà mẹ đã âm thầm đưa con gái trở lại cung điện và đóng giả bé trai, lên ngôi thái tử. 

Chính việc che giấu thân phận này đã tạo nhiều áp lực cho Lee Hwi khi cô không được là chính mình, không được sống với tư cách một thiếu nữ đơn thuần mà phải văn ôn võ luyện, tham gia nghị sự để sẵn sàng nối ngôi. Thậm chí, cô còn được đặt nhiều kỳ vọng và phải che đậy danh tính nên gặp không ít rắc rối trong hoàng cung. 

Hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đáng mong đợi 
Chàng thư giám phải lòng thế tử 

Sóng gió xảy ra khi “thái tử” bắt đầu nảy sinh tình cảm với một chàng trai có tên là Jung Ji Woon - người đảm nhận vai trò Thư giám cho những gia đình quý tộc. Thư giám được mình hiểu nôm nao là giáo viên với mục đích duy nhất là giáo dục các thái tử. 

Phải chăng đây là tình yêu giữa nam và nam 

Nam chính Jung Ji Woon được mô tả là một người đàn ông đẹp trai, dũng cảm, kiên trì và ngoan cường, nhưng cũng có xu hướng đón nhận cuộc sống và sống không vướng bận những lo lắng của thế gian như một người lạc quan, tận hưởng cuộc sống. Là con trai của một quan chức trong triều ở Saheonbu, tương lai của anh ấy dường như đã được định sẵn cho anh ấy. Tuy nhiên, có một lý do khiến anh ấy chọn con đường riêng của mình và bỏ lại con đường quan chức dễ dàng phía sau.

Tình yêu nảy sinh khiến Lee Hwi bối rối, bối rối với thân phận không thể tiết lộ của mình. Còn Jung Ji Woon lại hoang mang với cảm xúc của mình dành cho thái tử. Chả lẽ anh đang thích con trai ư? Mà người mà anh có tình cảm lại là Thái tư mới căng ý chứ. Cảm xúc không thể gọi của Jung Ji Woon khiến anh gặp nhiều rắc rối nảy sinh sau này. Nghe qua là mình biết phim cũng lắm drama nhưng không kém phần cẩu lương rồi đấy.

Nhưng bí mật không ngờ, thái tử là gái giả trai 

Chang Mi bắt đầu cảm thấy háo hức với tình cảm trớ trêu này, theo phỏng đoán của Chang Mi thì Jung Ji Woon sẽ không thể chối bỏ cảm xúc của mình dành cho thế tử, và anh cũng sẽ nghĩ đây là kiểu tình cảm giữa nam với nam. Đoạn này chắc là các hủ nữ giống mình sẽ thích lắm đây vì tuy là tình yêu nam - nữ nhưng lại được xây dựng đầy rẫy hint của đam mỹ. 

Còn với Lee Hwi, cô ấy choáng ngợp bởi vẻ hào hoa phong nhã của chàng thư giám, và vì đóng cửa trái tim quá lâu, ép buộc không được có cảm xúc giới tính nên giờ đây, cô ấy sẽ không thể khống chế được tiếng gọi của trái tim mình. Một lần thôi, Lee Hwi sẽ khát khao muốn trở thành một cô gái biết và được yêu như bao nhiêu người khác, được làm nữ tử bình thường chớ không phải người ẩn danh vai trò Thái tử. Nghe kịch bản phim là thấy hấp dẫn rồi nên các bạn nhớ đặt lịch để xem The King’s Affection ngay nhé! 

Bộ phim The King’s Affection có sự tham gia của hai diễn viên trẻ tuổi: Park Eun Bin trong vai thái tử Lee Hwi và RoWoon trong vai thư giám Jung Ji Woon. Đây sẽ là bộ phim cổ trang đầu tiên của RoWoon mà anh đóng vai chính, về phần Park Eun Bin, cô ấy đã có kinh nghiệm với thể loại này nên ắt hẳn sẽ có nhiều chia sẻ kinh nghiệm cho bạn diễn nhỉ?

>> Xem thêm: 9 phim truyền hình Hàn Quốc mới đáng xem nhất tháng 10 năm 2021

Diễn viên bộ phim The King’s Affection

Park Eun Bin vai thái tử Lee Hwi

Nữ diễn viên Park Eun Bin 

Park Eun Bin là một nữ diễn viên Hàn Quốc sinh ra ở Seoul. Cô ra mắt khi mới 5 tuổi và đã đóng nhiều phim truyền hình với tư cách là một diễn viên nhí và các phiên bản trẻ hơn của nhiều nhân vật khác nhau.

Park Eun Bin vai thế tử 

Cô đóng vai chính đầu tiên của mình trong bộ phim lãng mạn du hành thời gian Operation Proposal và đã giành giải thưởng KBS Drama Awards 2009: Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất

Số phận nghiệt ngã khiến cô phải giả trai 

Sau Operation Proposal, Park Eun Bin quay trở lại với các vai phụ cho đến khi cô được công nhận với vai diễn trong loạt phim về một nhóm phụ nữ trẻ đầu những năm 20, Hello, My Twenties! vào năm 2016 và phần tiếp theo của nó vào năm 2017.

Thay anh trai làm thế tử Lee Hwi

Từ năm 2017 trở đi, Park Eun Bin đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau. Năm 2017, cô tham gia phim tội phạm pháp luật Judge vs. Judge, tiếp theo là phim kinh dị Thám Tử Ma năm 2018.

Nhưng trong lòng nữ nhi lại phải lòng thư giám của mình 

Giải thưởng mà Park Eun Bin đã đạt được: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Do You Like Brahms?) tại Giải thưởng Phim truyền hình SBS năm 2020. Giải Cặp đôi đẹp nhất (Do You Like Brahms?) tại Giải thưởng Phim truyền hình SBS năm 2020. 

 Rowoon vai thư giám Jung Ji Woon

Kim Seok Woo, được biết đến với nghệ danh Rowoon, là thành viên của nhóm nhạc nam SF9 (Sensational Feeling 9) của FNC Entertainment. Anh ấy là cựu thực tập sinh của nhóm nhảy nam FNC NEOZ School / NEOZ.

Ro Woon 
Anh đóng vai Jung Ji Woon

Sự nghiệp diễn xuất của anh trong phim truyền hình bắt đầu với School 2017 của đài KBS2 với một vai phụ nhỏ. Anh ấy đã đóng vai chính đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình năm 2019 của đài MBC Extraordinary You và đã được đề cử tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC cùng với các bạn diễn Kim Hye Yoon và Lee Jae Wook, cho Cặp đôi đẹp nhất và được trao giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

Ro Woon là một diễn viên nổi tiếng đang lên. Anh ấy đã được kỳ vọng là lớp diễn viên triển vọng và sẽ gây những đột phá cho điện ảnh nước nhà. Nam diễn viên thần tượng đặc biệt tiếp tục gây chú ý nhờ diễn xuất tốt với bộ phim truyền hình Extraordinary You vào năm 2019, bộ phim mà anh ấy đã giành được một số giải thưởng và vào năm 2021, anh ấy là vai chính trong She I'll Never Know.

>> Xem thêm: Hậu trường Yumi’s Cells: Ahn Bo Hyun "troll" Kim Go Eun khi hôn

Nam Yoon Soo vai Vương tử Lee Hyun

Nam tài tử Nam Yoon Soo

Theo Chang Mi tìm hiểu, Nam Yoon Soo là một người mẫu kiêm diễn viên Hàn Quốc được đại diện bởi Agency Garten. Anh ấy đã tham gia nhiều buổi chụp hình kể từ khi ra mắt với tư cách người mẫu vào năm 2014, bao gồm cả các buổi chụp hình cho Cosmopolitan và Vogue Girls. Anh cũng đã tham gia đóng các video âm nhạc vào năm 2014 và 2015.

Nam Yoon Soo vai Lee Hyun 

Năm 2018, Nam Yoon Soo chính thức tham gia diễn xuất thông qua bộ phim truyền hình 4 Kinds of House của đài MBC Every1. Nam Yoon Soo đã xuất hiện trong loạt phim Netflix năm 2020 Ngoại Khóa, bộ phim này đã giúp anh ấy được công nhận và được đề cử cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất - Truyền hình trong Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 57.

Trong phim The King’s Affection, Nam Yoon Soo đóng Lee Hyun Là một vương tử, con trai của Thế tử đã mất Do Hyeon. Tuy nhiên lại trở thành người anh em thân thiết cùng lớn lên trong cung với Lee Hwi. Lee Hyun có tính cách nhiệt huyết và tốt bụng, không kiêu ngạo hay bốc đồng, hiểu đạo lý.

Choi Byung Chan vai Kim Ga On

Choi Byung Chan 

Choi Byung Chan là giọng ca chính, visual và là thành viên của nhóm nhạc nam Victon trực thuộc Play M Entertainment. Anh đã xuất hiện trong phim truyền hình Sassy Go Go (2015). Anh ấy đã xuất hiện trên tạp chí Nylon số tháng 6 năm 2016 cùng với Naeun từ nhóm nhạc nữ Apink. 

Anh đóng vai hộ vệ của thái tử 

Anh cũng đã xuất hiện trên tạp chí Marie Claire số tháng 3 năm 2017 cùng với các thành viên của Victon. Sau khi đào tạo gần 5 năm, anh ấy đã xuất hiện với tư cách là một thí sinh trong chương trình thực tế sống còn của nhóm nhạc nam Produce X 101.

Nhan sắc cực phẩm của hộ vệ Ha Ga On

Trong phim The King’s Affection, Choi Byung Chan đóng Kim Ga On, hộ vệ của Lee Hwi. Có thể chất mạnh mẽ và võ nghệ điêu luyện với một quá khứ bí ẩn. Tính tình lạnh lùng, không để lộ cảm xúc, luôn âm thầm theo sát Lee Hwi như hình với bóng. Hết mực trung thành và tận tụy bảo vệ Thế tử.

Jung Chae Yeon vai No Ha Kyung

Jung Chae Yeon

Jung Chae Yeon, sinh ra ở Suncheon, tỉnh Nam Jeolla, là một nữ diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc nữ MBK Entertainment, DIA. Cô tốt nghiệp trường Nghệ thuật Biểu diễn Seoul. Cô ấy đứng thứ 7 trong số 101 thí sinh tham gia chương trình sống còn của Mnet, Produce 101 và do đó được chọn trở thành một phần của nhóm nhạc nữ I.O.I. Jung Chae Yeon xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình năm 2015 Sweet Temptation.

Cô đóng vai hôn thê của thế tử Lee Hwi

Trong The King’s Affection, Jung Cha Yeon đóng vai No Ha Kyung, người sẽ trở thành phi tần của thế tử Lee Hwi. Cô được định sẵn sẽ là hôn thê, chính thất của thế tử giả gái ngay từ khi còn nhỏ. Điều đáng buồn là cô lại đem lòng yêu say đắm Lee Hwi ngay khi nhìn thấy dung mạo anh tú của thế tử. 

Phi tần tương lai No Ha Kyung

Chang Mi đánh giá The King's Affection đang hội tụ dàn diễn viên trẻ sáng giá từ dung mạo, cốt cách và năng lực diễn xuất. Park Eun Bin là nữ diễn viên “mòn lối” với những vai diễn cổ trang nên Chang Mi sẽ chẳng ngạc nhiên nếu The King's Affection tiếp tục là siêu phẩm trong sự nghiệp của Eun Bin. 

Còn đối với nam Idol Rowoon, diễn xuất chỉ đơn giản là anh ấy chuyển từ sân khấu âm nhạc chuyển sang sân khấu điện ảnh, Rowoon sẽ tiếp tục hút fan như một thỏi nam châm như khi anh ấy cháy hết mình trong âm nhạc. 

Mối quan hệ và tình yêu của thái tử Lee Hwi dường như không có lối thoát, nếu sự thật cô là con gái lộ ra có thể cô, mẹ cô và gia đình cô sẽ bị chu di cửu tộc. Lee Hwi đứng giữa hai lựa chọn, mãi mãi chôn vùi tình yêu này để thực hiện bổn phận vương triều, hai là cô sẽ rũ bỏ quyền lực, danh tiếng và tính mạng để đến với tình yêu. 

The King's Affection sẽ phát sóng tối ngày 11/10/2021

Trên đây là nội dung bộ phim The King's Affection, còn chờ gì nữa, bạn hãy cùng Chang Mi đón xem bộ phim hấp dẫn và quy tụ toàn trai xinh gái đẹp này vào tối thứ hai và thứ ba hàng tuần nhé! 

Nếu bạn nào muốn thử xem The King’s Affection (Luyến Mộ) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại KBS, phim gồm 16 tập.

*Bài viết được Chang Mi gửi về Dienanh.net

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về King’s Affection và những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.