x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hậu trường Yumi’s Cells: Ahn Bo Hyun "troll" Kim Go Eun khi hôn

Chang Mi 15:00 - 09/10/2021

Trong số những tác phẩm lên sóng trong thời gian gần đây, Chang Mi thấy có bộ Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) là phim truyền hình đang thu hút được sự quan tâm của người xem. Bộ phim không chỉ được chuyển thể từ webtoon ăn khách, mà còn sở hữu dàn cast trẻ tuổi nhưng về phần diễn xuất thì trên cả tuyệt vời. 

Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) có sự tham gia của Kim Go EunAhn Bo Hyun. Trong phim, Kim Go Eun vào vai Kim Yu Mi, một nhân viên văn phòng bình thường và không giỏi trong việc thể hiện bản thân. Ahn Bo Hyun vào vai Goo Woong, một anh chàng vô cảm và lãng mạn. Phim gồm 12 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại tvN nhé các bạn. 

Bộ phim Yumi's Cells

Mới đây, đài tvN đã chia sẻ hậu trường và cái nhìn khác về Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun trên phim trường. Đặc biệt là những cảnh hôn “nhiệt tình” của hai người lại không hề lãng mạn như trên màn ảnh. Hãy cùng Chang Mi khám phá hậu trường bộ phim Yumi’s Cells xem có gì thú vị nhé!

Tế bào của Goo Wong đã “cảm nắng” tế bào của Yumi như thế nào?

Buổi hẹn hò vụng về của Goo Woong và Yumi 

Buổi hẹn hò đầu tiên đầy vụng về của Goo Wong (Ahn Bo Hyun) và Yumi (Kim Go Eun) tại quán cà phê. Goo Wong đã mời Yumi ăn tối, bên ngoài thì Yumi từ chối, nhưng những tế bào ẩm thực trong đầu cô thì gào thét vì đói. Sau đó chúng cũng điều khiển “liêm sỉ” của Yumi khiến cô đồng ý. 

Chưa hết, Yumi định ăn theo kiểu dịu dàng dễ thương cũng không ổn với nhưng “con giời ăn uống” ở trong đầu thế là Yumi liên tiếp cảm thán sự ngon của các món ăn. Nhìn bề ngoài có vẻ hơi vô duyên, nhưng những tế bào “men lỳ” trong đầu Goo Wong lại khiến Chang Mi cảm thấy vô cùng đáng yêu và rung động.

Yumi cảm nắng sự chân thành của Goo Wong 

Đây chính đó là cảnh mà Goo Woong đã chiếm được trái tim trong ‘thị trấn tế bào" của Yumi sau khi thể hiện rằng anh ấy thực sự quan tâm đến cô ấy bất chấp những trò đùa khập khiễng và những ấn tượng tệ hại trong buổi hẹn hò đầu tiên.

>> Xem thêm: Yumi's Cells: Kim Go Eun không biết nên yêu Bo Hyun hay Minho (SHINee)

Cảnh hôn lãng mạn của Ahn Bo Hyun và Kim Go Eun ở hậu trường tràn ngập tiếng ếch kêu, nam chính cứ chọc ghẹo nữ chính suốt

Nụ hôn lãng mạn là thế 

Khi Goo Wong đưa Yumi về nhà, đêm đã khuya, khung cảnh thanh và yên ắng lạ thường. Yumi và Goo Wong bất chợt có cảnh “first kiss”. Cảnh hôn diễn ra ở ngay tập 4. Trước cảnh hôn, những tế bào Yumi đã thể hiện sự “mê zai” khi liên tiếp đưa những thông điệp ồn ào trong đầu cô nhưng tế bào của Goo Wong thì rất khảng khái, chúng xui khiến anh liều lĩnh hãy hôn cô gái dễ thương đối diện. 

Nụ hôn cuối cùng cũng hoàn thành 

Nam diễn viên 33 tuổi Ahn Bo Hyun không hề lạnh lùng như chúng ta nghĩ đâu. Anh hoàn toàn là “một đứa trẻ trong thân hình người lớn”. Cụ thể là Ahn Bo Hyun được mọi người gọi là “nhân tố hài hước" của một đoàn phim làm việc kiệt sức. Lúc nào Ahn Bo Hyun cũng có thể “chòng ghẹo” nhân viên sản xuất, từ đạo diễn đến âm thanh ánh sáng. 

Nhưng Kim Go Eun liên tục cười 

Nạn nhân của trò đùa nhiều nhất chính là Kim Go Eun, nam diễn viên Itaewon Class liên tục “troll’ Kim Go Eun. 

Khoảnh khắc ngọt ngào nhất là khi hôn, thế nhưng Ahn Bo Hyun đã bày trò trêu chọc bạn diễn khiến cô ấy liên tiếp cười. Kim Go Eun không thể nhịn được và không ngừng cười trong suốt quá trình hôn. Ahn Bo Hyun không chỉ trêu bằng lời nói, đôi khi anh còn làm đoàn làm phim cũng phải phá lên cười vì độ tinh nghịch của anh. 

Vì thánh nhây Ahn Bo Hyun liên tục trêu chọc cô 

Ngay khi đó, Kim Go Eun không thể nhịn được cười khi nam diễn viên cố gắng kéo cô ấy để hôn, khiến đội ngũ sản xuất phải diễn lại cảnh này vài lần. À mà không rất nhiều lần chứ không phải vài lần đâu. 

Ngoài, ra trên phim, nụ hôn Chang Mi thấy nghệ thuật, đẹp và lãng mạn là thế nhưng phía sau ống kính thì họ phải mất hàng giờ mới hôn được một cách tốt đẹp. Chuyện là tiếng ếch kêu râm ran khiến Kim Go Eun không thể tập trung và sau đó Ahn Bo Hyun nói với cô rằng đó là tiếng ếch thật. 

Kim Go Eun tiếp tục phủ nhận: “Không thể nào, tất nhiên là giả rồi, anh có ngốc không?”. Kim Go Eun nghĩ rằng đó là đạo cụ của nhóm hậu kỳ để cho phần hôn này trông như là họ đang ở nơi thanh vắng thật sự. 

Nhưng lại ngập tràn tiếng ếch kêu 

Nhưng trong hậu trường, các nhân viên sản xuất đã nói với Ahn Bo Hyun rằng tiếng ếch nhái là có thật. Khi biết được điều này, anh đã trêu chọc Yumi vì nghĩ rằng điều đó sẽ khiến cô sợ hãi. Thật không may, cô vẫn tiếp tục từ chối tin vào điều đó.

 

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon hay và đáng xem nhất

Park Ji Hyun nói về nhân vật Seo Se Yi của cô ấy

Park Ji Hyun 

Tập 3 của Yumi's Cells cũng giới thiệu vai diễn Seo Se Yi của Park Ji Hyun. Trong phim, cô đóng vai đồng nghiệp và người bạn lâu năm của Goo Woong, người có tình cảm thầm kín với anh. Trong một đoạn clip dài 10 phút, cô ấy nói về nhân vật của mình và mô tả Se Yi là người được thiết lập để gây ra sự ghen tị của Yumi. Se Yi sẽ là tình địch của Yumi trong những tập sắp tới. 

Hơn nữa, cô ấy cũng đề cập đến sự nổi tiếng của webtoon và thừa nhận rằng cô ấy cảm thấy lo lắng về nhân vật của mình do mối liên hệ giữa cô ấy với mối tình mới chớm nở của Goo Woong và Yumi. Cô ấy chia sẻ: “Tôi có rất nhiều bạn bè là người hâm mộ biết nội dung gốc của webtoon và họ luôn nói xấu Se Yi, vì vậy tôi hơi lo lắng”.

Muốn làm tình địch với chị ư? Đâu dễ gì 

Tuy nhiên, cô bày tỏ lòng biết ơn vì đã trở thành một trong những diễn viên và đề cập đến việc các bạn diễn cũng như kịch bản của cô rất vui vẻ: “Tôi sẽ rất biết ơn nếu tất cả các bạn cũng mong chờ nó”.

Yumi's Cells tiếp tục phát sóng vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần nhé 

Bộ phim Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) đang trở thành điểm hẹn ngọt ngào cho mỗi cuối tuần của Chang Mi. Khi xem Yumi’s Cell chúng ta không cần chuẩn bị tinh thần chịu đựng những “drama” mà chỉ đơn giản là lấy một cốc nước vì việc cười nhiều sẽ khiến bạn khát. Hãy cùng Chang Mi theo dõi bộ phim hài hước lãng mạn này vào tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần nhé!

Nếu bạn nào muốn thử xem Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại tvN, phim gồm 14 tập.

*Bài viết được Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về Yumi's Cells và những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.