x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Quy tụ nhiều nghệ sĩ gạo cội và cả diễn viên mới

Ngọc Quỳnh 14:00 - 18/05/2023

Bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm sắp lên sóng giờ vàng quy tụ dàn diễn viên gạo cội đầy uy tín, bên cạnh đó, tôi thấy còn có những gương mặt trẻ của màn ảnh nhỏ. Những “lão làng” phim Việt cùng đóng phim với thế hệ mới ắt hẳn sẽ có nhiều điều đáng nhớ.

 Thông qua đoạn trailer, tôi cảm giác đây sẽ là bộ phim với lối kể chuyện nhẹ nhàng không ngập tràn drama mà thay vào đó là những tình huống, những câu chuyện nhỏ về mâu thuẫn thế hệ và cách hành xử giữa các thành viên trong gia đình. Cụ thể hơn đó chính là câu chuyện bà cháu giữa bà Lan (NSND Lê Khanh) và cậu cháu trai Gia An (Lãnh Thanh).

 Trong số các diễn viên gạo cội góp mặt trong phim, tôi ấn tượng nhất là NSND Lê Khanh bởi cô từng để lại rất nhiều dấu ấn qua các bộ phim điện ảnh như Gái Già Lắm Chiêu, Cô Gái Từ Quá Khứ,... Ở phim mới nữ diễn viên sẽ vào vai Giám đốc một công ty thực phẩm sạch, nổi tiếng là một nữ cường tài giỏi, một tay chèo lái công ty phát triển và nuôi dạy cháu nội Gia An nên người. 

Nhìn vẻ bề ngoài bà Lan là một người điềm tĩnh, lý trí nhưng ẩn sâu bên trong bà có rất nhiều bí mật, đặc biệt là bí mật lớn liên quan đến cái chết của chồng, con nuôi mà chưa muốn lộ ra với Gia An. Nghe đến đây tôi lại liên tưởng đến vai diễn chị cả trong Gái Già Lắm Chiêu V, cô cũng nắm giữ một bí mật lớn của 3 chị em nhà họ Lý và cả của chính mình suốt nhiều năm liền với vỏ bọc cực kì hoàn hảo không ai nghi ngờ. 

 Đến với phim mới trong tạo hình là một người phụ nữ quyền lực yêu thương cháu hết mực nhưng quá nguyên tắc và hay đặt người khác. Tôi có cảm giác cô sắp trở thành “bản sao” của Lệ Hà khi xưa. Hy vọng rằng ở kịch bản mới trong một bối cảnh mới tôi sẽ thấy một hình ảnh mới của NSND Lê Khanh.

 Tiếp theo đó chính là NSƯT Đỗ Kỷ trong vai ông Kình và là trợ thủ đắc lực của bà Lan luôn. Trước khi đến với phim này nam nghệ sĩ gạo cội từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Gió Làng Kình, Ngõ Lỗ Thủng, Bánh Đúc Có Xương, Gia Phả Của Đất Đấu Trí,... 

Với bề dày kinh nghiệm đó ông Kình trở thành “tri kỷ” của bà Lan là quá hợp lý rồi, không chỉ trung thành mà tôi nghĩ ông sẽ là người bầu bạn với bà Lan mỗi khi có sóng gió hay áp lực lớn.

 Ngoài ra như đã nói từ ban đầu, bộ phim này còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ nữa. Đầu tiên phải để đến “bé trà sữa” Việt Hoa rồi, ở phim mới tôi thấy Việt Hoa không khác nhiều về tạo hình so với phim trước, chỉ khác rằng giờ đây cô không còn là “bé trà sữa” nữa mà trở thành “bà cô khó ưa” mà Gia An rất ghét. 

Việt Hoa vào vai Phương là thư ký riêng chả bà Lan và cũng đảm nhận nhiệm vụ trợ giúp Gia An trong quá trình làm quen với công ty. Qua đoạn trailer ngắn ngủi tôi còn thấy dường như cô và Gia An có tình cảm phức tạp, không biết tình cảm giữa hai người này rồi sẽ đi đâu về đâu nữa.

 Tiếp đến chính là cặp đôi Minh Thu - Thục Anh, trong phim họ là cặp bạn thân lúc nào cũng có nhau. Theo tôi tìm hiểu Minh Thu vào vai Mai Anh, người yêu cũ Gia An, bề ngoài luôn tỏ ra tuỳ hứng, mạnh mẽ, tính chiếm hữu cao nhưng thực chất cô rất thiếu thốn tình cảm. 

 Vậy nên mới có bạn thân là Lan Chi do Thục Anh thủ vai, cô nàng có sự ngổ ngáo, mạnh mẽ, cộng thêm việc học võ từ nhỏ nên có phần nam tính. Do đó, Lan Chi lúc nào cũng bảo vệ Mai Anh trong các tình huống khó khăn, chưa gì hết tôi đã muốn đẩy thuyền “ô tê pê” này rồi.

 Cuối cùng chính là nam diễn viên trẻ điển trai Lãnh Thanh, anh vào vai cháu của bà Lan. Vốn là người ưa thích cuộc sống tự do và phần phóng túng. Thế mà khi du học về, Gia An bị bà ép quản lý công ty của gia đình dù bản thân đã có dự định riêng. 

Do đó anh đã có thái độ đối phó, tiêu cực nhưng rồi dưới sự dẫn dắt của chị Phương thì Gia An dần dần cảm thấy thích thú với công việc, đồng thời cũng chứng tỏ được năng lực, xử lý được những khó khăn để đưa công ty quay trở lại quỹ đạo phát triển. 

 Khi anh càng thăng tiến thì trách nhiệm càng lớn và nhiều rắc rối tìm đến anh, tôi đoán đây sẽ là một trong những nhân vật nội tâm phức tạp nhất phim. Lãnh Thanh là anh chàng khá quen mặt trên các sàn diễn lớn, phim điện ảnh thế nên tôi tin rằng anh sẽ làm tốt vai trò ở mảng phim truyền hình.

 Đó là tất tần tật về các gương mặt nổi bật trong phim mới. Bạn nhớ đón xem Nơi Giấc Mơ Tìm Về để cập nhật thêm nhiều tình tiết mới nhất nha!

>>> Xem thêm: Những hình ảnh hậu trường đáng yêu của phim mới VFC Nơi Giấc Mơ Tìm Về

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.