x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những hình ảnh hậu trường đáng yêu của phim mới VFC Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Ngọc Quỳnh 08:00 - 18/05/2023

Mới đây bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về (tên cũ Bà Ngoại Lắm Chiêu) vừa hé lộ vài phân cảnh hậu trường thú vị. Bộ phim của đạo diễn Trịnh Lê Phong đã được khởi quay từ độ tháng 12/ 2022 và sắp được phát sóng trong thời gian sắp tới. 

Đặc biệt hơn, tôi thấy bộ phim có đề tài về người cao tuổi - một mảng nội dung quan trọng nhưng chưa được đề cập đúng mức trong lĩnh vực nghệ thuật nói chung và phim ảnh nói riêng. Chính vì thế tôi háo hức chờ đợi ngày phim lên sóng hơn bao giờ hết.

 Đây là bộ phim quy tụ nhiều cái tên gạo cội như: NSND Trọng Trinh, NSND Lê Khanh, NSƯT Đặng Tất Bình, NSƯT Đỗ Kỷ. Bên cạnh đó không thể thiếu những gương mặt trẻ đầy tiềm năng như Việt Hoa, Trung Tuấn, Minh Thu, Lãnh Thanh,... 

Không giống như những bộ phim truyền hình khác, toàn bộ lịch trình quay và hậu trường của Nơi Giấc Mơ Tìm Về gần như được ê-kíp giữ kín thông tin cho đến phút chót. Dạo gần đây khi phim chỉ còn một tuần nữa lên sóng thì NSND Trọng Trinh và diễn viên trẻ Trung Tuấn mới tiết lộ. 

 Theo tôi được biết NSND Trọng Trinh thường xuyên xuất hiện với vai trò đạo diễn nhưng đôi lúc cũng tham gia diễn xuất, đặc biệt hơn cả trong phim này NSND Trọng Trinh vào vai ông Sang là một trong bốn người ở viện dưỡng lão gồm: Sang, Chấn, Tâm, Lí. 

Mới nghe tên thôi là đã gây lú rồi, tôi dự đoán khi phim lên sóng sẽ thu hút khán giả vì hài hước không kém gì Công, Thành, Danh, Toại trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đâu. Tôi nghĩ ở sự trở lại lần này nhân vật ông Sang là một bước ngoặt mới mẻ và thú vị của diễn viên Trọng Trinh khi rẽ sang dạng vai có chất hài hước, vui vẻ.

 Bên cạnh đó, giữa loạt ảnh hậu trường tôi để mắt ngay đến NSND Lê Khanh, nghe nói trong phim mới cô sẽ vào vai phú bà làm chủ cả một gia sản khổng lồ sẵn sàng để hết lại cho cháu trai. Nhưng cháu trai lại không thích nối nghiệp mới éo le chứ. 

NSND Lê Khanh vui vẻ chụp hình cùng đồng nghiệp, tranh phục của cô rất sang và quý phái lắm luôn, màu tóc mới cũng khiến nữ diễn viên có phần trẻ trung hơn và tôi cảm giác đây sẽ là bà ngoại vừa có quyền lại có nhiều chiêu trò để trị cháu trai.

 Ngoài gương mặt mới Lãnh Thanh tôi còn để ý thấy nam diễn viên trẻ Trung Tuấn cũng là gương mặt mới trong phim VFC luôn. Trung Tuấn vừa tốt nghiệp khóa đào tạo diễn viên do VFC tổ chức (tháng 9/2022) và có vai diễn đầu tay trong bộ phim Hành Trình Công Lý - anh vào vai Thượng úy. 

Nơi Giấc Mơ Tìm Về sẽ là bộ phim thứ hai ghi dấu sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên, ở phim trước do còn “non” nên Trung Tuấn chưa để lại nhiều ấn tượng lắm. Đến với bộ phim mới lần này tôi hy vọng Trung Tuấn sẽ lăn xả hết mình hoà nhập cùng nhân vật, đem lại cho khán giả trải nghiệm xem phim tốt nhất.

 Nơi Giấc Mơ Tìm Về dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tuần sau (22/5), các bạn hãy nhớ đón xem nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Cậu ấm Lãnh Thanh từ chối nối nghiệp gia đình

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.