x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Noon Woranuch: Đóng phim khổ trăm đường, ngoài đời vô cùng hạnh phúc

Mỳ Quảng 15:50 - 18/04/2022

Nhắc tới những nữ thần thực lực đáng ngưỡng mộ của làng phim Thái, tôi luôn nhớ ngay Noon Woranuch bởi chị đẹp sinh năm 1980 thực sự là một diễn viên có tâm và bền bỉ với sự nghiệp thuộc hàng top, cũng có một cuộc đời đáng ngưỡng mộ vô cùng.

Từ cô gái vô danh xuất thân bình dân đến “thiên thần của những vở opera”

Noon Woranuch sinh năm 1980, là một trong những chị đại đình đám và uy tín nhất của làng phim Thái. Chị bắt đầu đi diễn từ năm 1998 và cho đến nay sau 24 năm làm nghề thì danh sách phim đã dài đến khó lòng đếm chính xác được có bao nhiêu tác phẩm, nhưng tôi chắc chắn là hơn 50 bộ phim đấy. 

Để có một con đường sự nghiệp dài, vững chãi, Noon đã bỏ ra rất nhiều tâm sức và nhiệt huyết bởi chị vô cùng yêu nghề, kính nghiệp. Và điều này lại được xây dựng nền tảng từ khi chị đẹp còn nhỏ. 

Sinh ra trong gia đình bình dân ở ngôi làng nhỏ gần thủ đô Bangkok, Noon luôn được cha mẹ chỉ dạy rất kỹ càng, chăm sóc rất cẩn thận, gia đình gia giáo, nề nếp. Bố mẹ yêu thương con cái nhưng cũng giáo dục rất nghiêm khắc nên Noon cũng trưởng thành với những đức tính vô cùng tốt đẹp. 

Sau khi vào trung học, Noon được hướng cho theo nghệ thuật. Chị học văn hóa kết hợp với diễn xuất trong trường cao đẳng nghệ thuật sân khấu, rồi tiếp tục theo học khoa Nghệ thuật truyền thông của trường đại học Suan Dusit Rajabhat. Năm 18 tuổi, chị đẹp đã gia nhập đài CH7 và bắt đầu con đường diễn xuất dài hơi của mình từ đó đến nay.

Diễn xuất tự nhiên, đi vào lòng người nên Noon vững chắc là nữ thần của đài CH7 ngay trong độ tuổi 20, cho ra mắt nhiều tác phẩm đình đám, được yêu thích rầm rộ. Chị đẹp lại không có tính ngôi sao hay xa cách, rất gần gũi, rất nhiệt tâm, ai hợp tác cùng cũng cảm mến, đồng trang lứa thì quý, đàn em thì tôn trọng. 

Sau khi rời khỏi đài CH7, trở thành diễn viên tự do, Noon thoải mái lựa chọn nơi mình muốn đóng và cũng thăng hoa hơn với diễn xuất, đi đến ngày hôm nay với bao huy hoàng. Có thể nói suốt chặng đường diễn xuất hơn 24 năm, chị đẹp chưa từng để cho tên mình dính phải một vết nhơ nào dù là nhỏ nhất, thực sự là xứng với biệt danh “thiên thần của những vở opera” mà công chúng Thái đặt cho chị.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần Songkran 2022 đủ sắc thái nhìn là mê của Tbiz

“Nữ hoàng drama” gắn liền với những vai diễn nhiều truân chuyên

Khác với những ngôi sao mang dòng máu lai cùng vẻ đẹp khá Tây, Noon Woranuch sở hữu gương mặt cuốn hút với vẻ đẹp thuần Á Đông, mang nét dịu dàng của người phụ nữ cổ điển mà ai nhìn cũng quý mến. Gương mặt chị rất hiền, nụ cười ấm áp, đôi mắt long lanh đầy cảm xúc nên thường được các đạo diễn chọn vào những vai nữ chính xinh đẹp nhưng cuộc đời lại gian truân. 

Chị diễn phim bi ai cực kỳ xuất sắc, phim nào phim nấy đều khóc triền miên hay luôn bị phũ trong chuyện tình cảm đủ kiểu và cũng nổi đình nổi đám với những bộ phim drama tâm lý đúng chất Thái Lan.

Thậm chí với nghiệp diễn, người ta còn gọi Noon Woranuch là “nữ hoàng drama” của làng phim Thái luôn đấy. Lý do đơn giản thôi, nếu bất chợt nghĩ ra một tác phẩm hay gắn với tên chị thì đều là tác phẩm thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm, thể loại ngược tâm cũng khá nhiều, ví dụ như Nước Mắt Hồng Nhan, Chuyện Tình Bậc Đế Vương, Lửa Thử Vàng, Sứ Mệnh Trái Tim, Mối Hận Truyền Kiếp, Đùa Với Lửa… Tất cả đều là những bộ phim đòi hỏi phải diễn cảm xúc vô cùng phức tạp.

Nói về những tác phẩm quá xưa có lẽ khán giả hiện tại khó hình dung ra, tôi xin nhắc tới bộ phim đình đám nhất của chị đẹp trong thập niên 2010 là Mối Hận Truyền Kiếp nhé. Tôi tin là nhiều fan yêu phim Thái vẫn còn nhớ tác phẩm ra mắt năm 2016 này bởi phim rất thành công và Noon đã diễn vô cùng trọn vẹn hình ảnh một người phụ nữ mang theo nhiều oan ức nhưng cũng luôn giữ cho mình trái tim trong sáng và lương thiện nhất trong mọi hoàn cảnh.

Nói chị đẹp là “nữ hoàng drama” không có nghĩa là chỉ đóng khung vào một loại vai nhé. Noon có thể đóng chính, đóng phản, có thể đóng cổ trang cũng có thể đóng hiện đại, vai diễn từ thôn nữ cho đến nữ cường cũng đều được chị đẹp xử lý đâu ra đấy. Chỉ là các vai diễn của chị thường là vai có số phận đáng thương, truân chuyên đau khổ hơn người khác mà thôi. 

Noon diễn xuất tự nhiên như không diễn vậy, mỗi vai một màu sắc, đặc biệt khả năng diễn bằng mắt của chị đẹp là thượng thừa đỉnh cao luôn. Bên cạnh đó thì chị đẹp còn tạo phản ứng hóa học cực tốt với các bạn diễn nam thế nên chị luôn là gương mặt ưa thích của các nhà sản xuất lớn đấy.

Theo thời gian, nhan sắc thăng hạng, diễn xuất lên tay, qua 30 tuổi, sự nghiệp của Noon Woranuch càng thăng hoa hơn nữa. Chị chính thức bước chân vào top 10 nữ thần có cát xê đóng phim truyền hình cao nhất làng phim Thái, là gương mặt bảo chứng rating, bảo chứng chất lượng tác phẩm. Có thể nói chị là một trong những ngọc nữ hiếm có khó tìm của Tbiz luôn đấy, càng tìm hiểu lại càng yêu quý hơn mà thôi.

Hôn nhân viên mãn bậc nhất Tbiz bên chồng đại gia

Đóng phim đa phần khiến khán giả rớt nước mắt nhưng chuyện đời tư hay hôn nhân của chị đẹp Noon Woranuch lại khiến người ta tươi cười chúc phúc. Là bóng hồng rất được lòng giới mày râu xứ Thái nhưng chị đẹp không chọn người trong ngành mà yêu anh chàng Todd Pithi, một thiếu gia thuộc gia đình đại gia giàu có hàng đầu Thái Lan. 

Đọc tới đây chắc mọi người sẽ lại tặc lưỡi “đúng là kiều nữ thì phải lấy đại gia” thôi, nhưng tôi không nghĩ vậy. Nếu có một từ dành cho câu chuyện hôn nhân của cặp đôi này thì chỉ có thể là “mây tầng nào gặp mây tầng đó” đấy. 

Cuộc hôn nhân của chị đẹp cũng như hành trình yêu của chị với chồng không được tiết lộ nhiều. Không cần phải nói tới những quy tắc của giới thượng lưu giàu có mà chính bản thân chị cũng là người kín tiếng, không thích người ta bàn luận chuyện gia đình mình. Người ta chỉ biết chị kết hôn năm 2010 trong một đám cưới đủ linh đình để tự hào, để ghi nhớ suốt đời. Và lý do mà tôi luôn tâm niệm rằng cuộc hôn nhân này xuất phát đơn thuần chỉ từ tình yêu của hai con người phù hợp mọi mặt chính là động thái của chị sau hôn nhân đấy.

Năm 2010, Noon tròn 30 tuổi, lúc này nếu lấy chồng đại gia để yên ấm sung sướng cả đời thì chị đã rút lui hay giảm công việc để chăm lo cho chồng, làm đẹp lòng gia đình chồng, đúng không? Nhưng không nhé, Noon vẫn làm việc đều đặn, đóng phim không nghỉ, ông xã của chị đã giữ đúng lời hứa rằng sẽ không ngăn cản chị theo đuổi nghệ thuật, sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định chị đưa ra và cho đến nay sau 12 năm bên nhau anh vẫn làm được. 

Ngoài ra, đã kết hôn 12 năm rồi nhưng cặp đôi Noon - Todd vẫn chưa có con, chị đẹp cũng không áp lực gì. Noon từng rất thoải mái chia sẻ với truyền thông rằng vợ chồng chị không quá để tâm chuyện này, khi nào có thì sẽ vui, còn chưa có thì cả hai vẫn cứ như một cặp đôi đang yêu thôi, cùng chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Cho đến nay, cuộc hôn nhân của Noon vẫn rất suôn sẻ, không cần khoe ngọt ngào thường xuyên, nhưng ai cũng biết chị luôn bên chồng những dịp quan trọng, anh cũng luôn sánh bước cùng chị đi qua từng cột mốc cuộc đời. 

Chị đẹp Noon đã cho tôi nhìn nhận rõ ràng hình ảnh của một người phụ nữ thành công là như thế nào. Diễn xuất, cách hoạt động của chị khiến người ta ngưỡng mộ và tôn trọng. Chị còn có cả sự nghiệp kinh doanh riêng mảng thời trang và mỹ phẩm. Ngay cả cuộc hôn nhân của chị cũng đẹp như mơ vậy. Hai năm trở lại đây, Noon đã đóng phim thưa thớt hơn trước, nhưng không phải chị muốn lui về đâu, chị nói rằng nếu gặp tác phẩm hay vẫn sẽ nhận. Tuy giờ Noon đã 42 tuổi nhưng nhan sắc vẫn mặn mà, trẻ trung lắm vậy nên tôi rất chờ đợi phim mới của chị đẹp, mong chị sớm trở lại nhé. 

>>>> Xem thêm: Bella Ranee: Đóa hồng lai đình đám xứ Thái nhưng lận đận tình duyên

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Thái tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.