x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Bella Ranee: Đóa hồng lai đình đám xứ Thái nhưng lận đận tình duyên

Mỳ Quảng 15:35 - 16/04/2022

Tôi tin là với fan lakorn Thái thì cái tên Bella Ranee đã chẳng còn xa lạ gì nữa, thậm chí cô nàng còn là một trong những mỹ nhân hot nhất với cộng đồng fan yêu phim Thái luôn ấy chứ. Cuộc đời và sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1989 này cũng khá nhiều điểm hay ho mà tôi muốn giới thiệu một lượt lại cho mọi người biết nè.

Từ nữ phụ đáng ghét trở thành nữ chính vạn người mê

Bella Ranee sinh năm 1989, là mỹ nhân mang 2 dòng máu Thái - Anh nhưng đường nét gương mặt không quá Tây mà ngược lại nên tôi rất ấn tượng. Cô nàng bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu. Đến năm 2011, khi mới 22 tuổi, Bella gia nhập vào đài CH3, một trong những đài truyền hình lớn nhất tại Thái, trở thành gương mặt trẻ triển vọng lúc bấy giờ.

Không đóng chính ngay, Bella cũng có 2 năm đầu thử sức với những vai phụ khó ưa đấy. Đến khi lên chính, cô nàng có ngay những thành tựu lớn trong sự nghiệp của mình. Vai chính đầu tay với phim Trò Đùa Của Thượng Đế, Bella đã ghi tên mình vào top nữ chính bảo chứng rating khi bộ phim đứng top 5 rating của đài trong năm. Thừa thắng xông lên, Bella tiếp tục kết hợp với James Jirayu trong Khun Chai Puttipat và tiếp tục gặt hái thành công vang dội hơn khi phim lọt top tìm kiếm Google ở Thái. Đây đã trở thành bước đệm để cho Bella Ranee bước chân vào hàng những nữ chính trẻ hot nhất của đài lúc bấy giờ. 

Những tác phẩm tiếp theo sau đó từ năm 2014 đến 2016 tuy không nổi đình nổi đám nhưng lại giúp cho mỹ nhân sinh năm 1989 khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Từ hiện đại tới dân quốc hay cổ trang, Bella đều hóa thân cực ngọt, diễn vai nào ra vai nấy, khẳng định vị trí vững chắc trong top sao nữ của đài.

Bùng nổ danh tiếng với hàng loạt siêu phẩm đình đám

Giai đoạn đầu có thể nói là thuận lợi nhưng thời kỳ huy hoàng nhất của Bella Ranee chính là khoảng thời gian từ năm 2016 cho đến nay, bởi cô nàng liên tục cho ra đời những bộ phim hay với thành tích cực khủng. Cô Vợ Mẫu Mực đánh dấu màn tái hợp cùng James Jirayu thành công hơn trước, Ngọn Lửa Đức Hạnh lại là một bước chuyển mình lớn hơn với vai diễn gai góc, nhiều đau đớn vì tình yêu và tình bạn. Bella đã trưởng thành cùng những vai diễn của mình.

Mỗi năm đều có phim hot ra mắt nhưng để nói thăng hoa nhất trong sự nghiệp của Bella chính là năm 2018 với bộ phim Nhân Duyên Tiền Định kết hợp cùng Pope Thanawat. Nhân duyên tiền định có một bảng thành tích phải nói là vô tiền khoáng hậu khi rating thì cao chót vót, áp đảo, đã vậy còn gây sốt rầm rộ trên mạng xã hội cả trong lẫn ngoài nước. Bộ phim này có thể gọi là siêu phẩm trong số các siêu phẩm, là huyền thoại trong thế giới lakorn Thái luôn đấy. 

Đương nhiên với diễn xuất hoàn hảo khi đóng đúp 2 vai có tính cách hoàn toàn khác biệt, Bella Ranee chính thức bước chân vào hàng siêu sao của Tbiz, đi đến đâu là được săn đón đến đấy, fan tăng gấp nhiều lần, tôi dám nói là chưa bao giờ cái tên Bella Ranee lại hot đến như vậy.

Tác phẩm được gọi là để đời bởi có khi cả đời mới gặp được một lần, Bella đã gặp được “nhân duyên tiền định” và thăng hoa mọi mặt, thế nên các phim sau đó dù danh tiếng không bằng thì ngôi vị siêu sao của cô nàng cũng không bị lay chuyển. 

Mà tôi thấy các phim của Bella từ 2019 đến nay cũng vẫn có chất riêng, độ hot cũng không phải dạng vừa đâu. Như Lồng Nghiệp Chướng dù là thể loại tâm lý gia đình khá nặng nhưng cũng đạt tỷ suất cao chót vót, hay Roy Leh Marnya kết hợp cùng Pope lần thứ 2 cũng vẫn khuấy đảo màn ảnh nhỏ. Cô nàng còn lấn sân được sang mảng điện ảnh tham gia phim hài Riam: Cô Nàng Nổi Loạn thu về doanh thu 200 triệu Baht (khoảng hơn 150 tỷ đồng) cơ mà. 

Bên cạnh đó thì với tầm ảnh hưởng của mình, Bella cũng nghiễm nhiên trở thành gương mặt quảng cáo đắt giá được các nhãn hàng săn đón mời hợp tác. Có thể nói, sự nỗ lực liên tục thay đổi và làm mới mình đã giúp Bella của hiện tại khi đã ngoài 30 vẫn đầy sức hút và khiến khán giả mê đắm chẳng thua gì khi còn trong độ 20, đóng cặp cùng đàn em nhỏ tuổi hơn vẫn ngọt cực kì.

>>>> Xem thêm: Những đôi bạn thân mỹ nhân vạn người mê của xứ sở chùa vàng

Mỹ nhân chăm học có tiếng của Tbiz

Nổi tiếng là vậy, xinh đẹp và đắt sô là vậy nhưng Bella cũng khiến tôi vô cùng khâm phục khi cô nàng chưa bao giờ dừng việc học, thậm chí còn chăm học hơn người khác rất nhiều. Là nữ chính đài CH3 chắc chắn là không thiếu phim đóng, cô nàng cũng vẫn đóng phim đều đặn qua từng năm, thế nhưng bên cạnh đó Bella vẫn học hành tới nơi tới chốn. 

Cô tốt nghiệp bằng cử nhân báo chí truyền thông tại đại học nổi tiếng Thammasat, chưa dừng lại, sau đó Bella lại tiếp tục học lên thạc sĩ và tốt nghiệp vẻ vang trong sự chúc mừng của bạn bè, người thân. Có thể nói mỹ nhân này vô cùng nghị lực và một khi đã quyết tâm thì không bao giờ bỏ ngang giữa chừng, phải thấy được kết quả mới thôi. Đây cũng là điểm khiến tôi cực ưng ý ở cô gái này.

Tình duyên không được suôn sẻ, mối tình được ví như Romeo - Juliet kết không có hậu 

Vào nghề tới nay cũng đã 11 năm, Bella đã kết hợp ăn ý với rất nhiều bạn diễn nam đình đám chung đài, được fan “đẩy thuyền” với không chỉ 1 tài tử thế nhưng mỹ nhân này lại có đời tư rất kín tiếng và cũng biết phân định rõ ràng giữa công việc với cuộc sống. Nếu hỏi đến chuyện tình cảm của Bella Ranee thì tôi tin là ai cũng sẽ biết tới chuyện tình của cô với nam diễn viên nổi tiếng Weir Sukollawat.

Cả hai còn từng được ví là cặp đôi Romeo - Juliet của Thái khi mà nàng là gà cưng của CH3, chàng là át chủ bài của CH7, 2 nhà đài lớn nhất, đối thủ trực tiếp “ không đội trời chung” ở Thái. Chuyện tình của cặp đôi bắt đầu từ năm 2014, khi đó cả hai chỉ vướng tin đồn hẹn hò thôi chứ chưa công khai, dù vậy tôi nghe nói rằng phía nhà đài 2 bên không ủng hộ chuyện tình này, vậy nên cặp đôi đã yêu rất kín tiếng. 

Quá kín tiếng mà có lúc người ta còn không tin là Bella và Weir là một cặp. Ấy vậy mà họ vẫn âm thầm bên nhau cho đến tận năm 2018 mới cởi mở hơn khi chàng tới chúc mừng nàng tốt nghiệp thạc sĩ như một lời công khai quan hệ tình cảm. Lúc này cả Weir và Bella đều đã là sao hạng A, họ có tầm ảnh hưởng và cho khán giả của mình có thời gian làm quen rồi, chuyện tình này cuối cùng đã được đưa ra ánh sáng với những lời chúc mừng.

Sau khi công khai, cặp đôi thoải mái hơn trong việc đăng ảnh cùng nhau, cùng chụp tạp chí, nhận sự kiện chung, thậm chí nhận quảng cáo chung chẳng khác gì người một nhà. Không chỉ vậy, giữa những lịch trình dày đặc, Bella và Weir vẫn dành thời gian cùng nhau đi du lịch, tận hưởng không gian 2 người nữa đấy.

Mọi việc đều đang rất thuận lợi và dường như ai cũng đang chờ một thông báo đại hỷ từ phía cặp đôi đình đám thì như “sét đánh ngang tai”, chuyện tình của cả hai lại kết thúc ở năm 2021 giữa lúc dịch bệnh hoành hành. Trước đó đã có tin đồn mối quan hệ của cặp đôi rạn nứt nhưng không ai đứng ra giải thích. Cho đến tháng 11 thì cuối cùng câu trả lời đã có, cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” sau 7 năm bên nhau. 

Quyết định này được đưa ra sau khi Weir Sukollawat từ Úc trở về Thái sau thời gian quay phim ở nước ngoài. Nguyên nhân được đưa ra là cả hai không thể hòa hợp tính cách dù đã cố thay đổi vì nhau nên quyết định chia tay trong hòa bình.

Nên đi tiếp hay nên dừng lại thì chỉ có người trong cuộc mới biết, còn khán giả như chúng ta chỉ có thể chấp nhận và nuối tiếc mà thôi. Họ đã ở bên nhau trong những lúc khó khăn nhất, vượt qua rào cản lớn nhất nhưng cuối cùng vẫn buông tay nhau ở giữa đoạn đường. Phải chăng sự ví von mối tình Romeo - Juliet đã là điềm báo cho một cái kết không có hậu chăng, dù sao tôi rất tiếc cho mối tình của Weir và Bella.

Bella Ranee sau 11 năm theo nghiệp diễn đã đạt được tới thành công mà không phải ai cũng có được, nhưng cuộc đời không hoàn hảo như phim, tình duyên của cô nàng không suôn sẻ. Sau mối tình dài, hiện tại Weir đã có người mới, còn Bella thì quay lại đời độc thân, có lẽ cô vẫn chưa sẵn sàng để yêu thêm lần nữa, đành để thời gian chữa lành cho người đẹp vậy. Tôi vẫn luôn chờ đợi những dự án mới của mỹ nhân xinh đẹp này, hy vọng sẽ sớm có tin phim mới của cô nàng ra mắt.

>>>> Xem thêm: Baifern chỉ mất 3 năm để trở thành đối thủ xứng tầm của Mai Davika

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Thái tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.