x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Dàn nữ thần Songkran 2022 đủ sắc thái nhìn là mê của Tbiz

Mỳ Quảng 16:25 - 14/04/2022

Mỗi năm cứ tới dịp Tết té nước truyền thống của Thái Lan là chúng ta lại được chiêm ngưỡng những mỹ nhân Tbiz hóa thân thành nữ thần Songkran tuyệt đẹp với khí chất và thần thái khó ai sánh kịp. Đặc biệt, năm 2022 đánh dấu 2 năm dịp Tết lớn này mới trở lại với những sự kiện lớn, vậy nên nàng Songkran hay nữ thần Songkran cũng toàn lựa chọn những gương mặt vô cùng xuất sắc.

Baifern Pimchanok

Mở màn cho những nữ thần Songkran đẹp tuyệt trần năm 2022 chính là Baifern Pimchanok. Với nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào, Baifern trong bộ trang phục truyền thống và chiếc mũ nữ thần sang trọng lại thăng hạng sức hút và nhan sắc lên một tầm cao mới. Nàng Songkran của Baifern mặn mà nữ tính, tuy chiếc mũ không lộng lẫy hoành tráng cho lắm nhưng vẫn không làm giảm khí chất chút nào, đã vậy còn khiến ai nhìn vào cũng mê đắm, ngất ngây.

Mint Chalida

Bình thường tôi vẫn đánh giá Mint là mỹ nhân mang nét đẹp rất hiện đại và cô nàng cũng hợp với trang phục bây giờ hơn. Tuy nhiên, Mint mặc trang phục truyền thống, đặc biệt là trang phục nữ thần Songkran như thế này lại làm tôi đứng hình một chút vì toát ra khí chất đặc trưng bình thường khó thấy đấy. Cách trang điểm, làm tóc và bộ trang phục tạo cho cô nàng thần thái mạnh mẽ, quyến rũ khó tả. Lần thứ hai tôi thấy Mint hóa thân thành nữ thần Songkran và lần nào cũng ưng ý, lần này còn hơn lần trước cách đây 3 năm.

>>>> Xem thêm: Baifern chỉ mất 3 năm để trở thành đối thủ xứng tầm của Mai Davika

Min Pechaya

Một cựu nữ thần của đài CH7 nữ lại khiến tôi phải trầm trồ rồi. Cô nàng Min Pechaya lúc nào cũng rạng rỡ, khi hóa thân thành nữ thần Songkran rồi cũng vẫn cứ tươi như hoa, lộng lẫy tỏa sức hút thân thiện làm người ta không thể rời mắt được đây này. Trước đây cũng không ít lần được thấy Min mặc trang phục truyền thống dịu dàng xinh đẹp ra sao rồi, nhưng nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là lần đầu tôi thấy Min hóa thân thành nữ thần Songkran và cảm giác vẫn cứ gây thương nhớ như vậy. Khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, dáng vẻ thướt tha, trong số những nữ thần Songkran năm nay, tôi lại ấn tượng với thần thái này nhất đấy.

Prang Kannarun

Trước đây tôi từng nghĩ Prang chắc không hợp trang phục truyền thống đâu, cho tới khi xem Nhân Duyên Tiền Định thì tôi biết mình đã nhầm to. và khi ngắm nhìn Prang hóa thân thành nàng Songkran, tôi lại càng cảm thấy mình đánh giá quá vội và quá sai. Prang trong vai trò nữ thần Songkran mang đến cảm giác uy nghiêm, trang trọng, đúng dáng dấp và nét mặt của một nữ thần mà ai ai cũng ngưỡng mộ, ngước nhìn. Vẻ đẹp sắc sảo hiện đại khi trở thành nữ thần thuở xưa lại càng phù hợp và thể hiện đúng tinh thần cần có, càng ngắm càng phải xuýt xoa.

Diana Flippo

Là mỹ nhân trẻ của đài CH3, qua mỗi năm Diana ngày càng nâng cao khí chất và khiến cho vẻ đẹp của mình ấn tượng hơn xưa, đúng là có kinh nghiệm hơn là khác hẳn. Năm nay cô nàng đã được “chọn mặt gửi vàng” trở thành nàng Songkran của năm của “bình thường mới” sau đại dịch. Nhan sắc, khí chất, cách tạo dáng, trang phục đều khiến tôi ưng ý và cảm nhận được đúng hình ảnh của một nữ thần. Đặc biệt góc nghiêng của Diana đỉnh lắm nha, vậy nên chụp góc nghiêng trong bộ trang phục nữ thần lại càng xuất sắc và đáng trầm trồ hơn nữa. Cô nàng thực sự làm tôi phải nghĩ lại xem đây có phải là Diana trẻ măng và hay ngại ngùng thuở mới vào nghề mà tôi từng thấy không nữa, phải nói là tiến bộ vượt bậc.

Now Tisanart

Mỹ nhân Now Tisanart của đài CH7 cũng chẳng để thua chị kém em trong trang phục nữ thần Songkran. Chắc phong cách của các ngôi sao nhà CH7 là thân thiện, dễ thương à, ai nấy đều tươi cười ngọt ngào tạo cảm giác nữ thần gì mà gần gũi đến thế. Now không mang vẻ đẹp lộng lẫy hay cực hút mắt nhưng lại là nét đẹp chuẩn Thái, vừa rạng rỡ vừa dễ mến đấy mọi người ạ. Hình ảnh nữ thần Songkran của cô nàng làm người ta cảm giác dịu nhẹ giữa cái nắng tháng 4 gay gắt, ngắm rồi sẽ say người đẹp thay vì say nắng luôn.

>>>> Xem thêm: Loạt nữ thần Songkran của Tbiz đẹp nức nở khiến ai thấy cũng đứng hình

Mỗi năm cứ tới dịp Songkran là tôi lại chờ đợi những sự kiện lớn và những nữ thần của từng sự kiện xuất hiện. Năm nay phong cách của các nàng khá đơn giản nhưng vẫn toát ra vẻ sang và đúng chất nữ thần nhé. Trong số những người đẹp này, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm là ấn tượng nhất với Min Pechaya, khá thích thần thái của Diana, và Baifern thì đương nhiên vẫn đẹp và nổi bật nhất rồi. Còn mọi người đánh giá thế nào về những nàng Songkran năm nay?

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Thái tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".