x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

U mê nhan sắc thời trẻ của NSND Thu Hà - bà cả Hướng Dương Ngược Nắng

Hoa Le 10:45 - 25/03/2021

Trở thành bộ phim truyền hình hot nhất thời điểm hiện tại, nên bất cứ chủ đề gì xung quanh Hướng Dương Ngược Nắng đều được khán giả quan tâm và bàn tán sôi nổi. Đặc biệt là những vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân của dàn diễn viên chính. Trong khi mọi người tập trung vào cặp đôi Hồng Diễm - Hồng Đăng, hay nữ chính Lương Thu Trang thì mình đặc biệt quan tâm đến “bà cả” quyền lực - NSND Thu Hà.

Mặc dù là nghệ sĩ gạo cội nhưng tuổi tác chẳng khiến nữ diễn viên Đêm Hội Long Trì thua kém về độ hot so với lớp trẻ. Trong Hướng Dương Ngược Nắng, bên cạnh vẻ nghiêm nghị, đanh thép và mạnh mẽ, người xem còn chú ý đến gu ăn mặc thời thượng và nhan sắc của bà cả nhà họ Cao. Trên thực tế, nhan sắc của nữ diễn viên Thu Hà hồi trẻ vô cùng xinh đẹp và đúng chất nàng thơ màn ảnh. 

>>> Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng: Có đến 3 diễn viên cùng tên nhưng khác số phận

Bạn sẽ phải sửng sốt khi nhìn thấy những tấm hình thời trẻ của cô. Khác với những nữ diễn viên cùng thời, NSND Thu Hà lại mang vẻ đẹp mỹ miều, ánh mắt sáng mà dịu dàng, đầy tình cảm, khuôn miệng xinh xắn, nụ cười duyên dáng tựa như “tiểu thư lá ngọc cành vàng”. Được biết, nữ NSND sinh năm 1969 tại Tuyên Quang. Tới năm 17 tuổi, Thu Hà rời quê hương lên Hà Nội học tập. Năm 20 tuổi, vẻ đẹp của cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Hải Ninh, giúp cô nhận vai quận chúa Quỳnh Hoa trong bộ phim lịch sử Đêm Hội Long Trì (1989). 

>>> Xem thêm: Hiếm nữ chính nào bị khán giả ghét như Minh của Hướng Dương Ngược Nắng

Hơn 3 thập kỷ trôi qua, người xem vẫn không thể quên được vẻ được mong manh, kiều diễm của Thu Hà trong vai một tiểu thư con nhà tri phủ Quỳnh Nga, xuất thân cao sang. Bộ Phim Lá Ngọc Cành Vàng sau đó cũng là một cú hích giúp cô trở thành minh tinh của điện ảnh miền Bắc. Thậm chí, nhan sắc của cô còn được xếp vào hàng “biểu tượng nhan sắc Việt”.  

Tiếp nối thành công, cô khiến khán giả mê đắm khi cùng Lê Công Tuấn Anh đóng Tóc Gió Thôi Bay. Thời điểm này, nhan sắc của cô càng mặn mà, đằm thắm và thăng hạng. Năm 2001, Thu Hà vinh dự được nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, đến năm 2019, cô được vinh danh là Nghệ sĩ Nhân dân. 

Ở tuổi U60, nhan sắc của nghệ sĩ Thu Hà vẫn khiến bao người xốn xang khi giữ được nét xinh đẹp từ hồi trẻ, pha thêm chút năm tháng càng làm hiện ra sự nội liễm, đằm thắm của người phụ nữ trải đời. Mặc dù sở hữu nét đẹp dịu hiền, đoan trang, thục nữ nhưng trong Hướng Dương Ngược Nắng, cô lại thể hiện một cách xuất sắc hình ảnh người phụ nữ cương nghị, quyết đoán và mạnh mẽ. Khiến khán giả khó nhận ra một Quỳnh Hoa quận chúa dịu dàng ngày nào. 

Thế nhưng, màn biến hóa trong diễn xuất này lại khiến mình phải nể phục NSND Thu Hà và phải công nhận một điều rằng “gừng càng già càng cay”. Theo thời gian, nhan sắc của nữ nghệ sĩ càng đằm thắm và đẳng cấp của cô ngày càng được thể hiện rõ nét. Nói tóm lại, nhan sắc mỹ miều thời trẻ của nghệ sĩ Thu Hà quả thực khiến mình phải xốn xang, xao xuyến và u mê. 

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về nhan sắc của bà cả Hướng Dương Ngược Nắng, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.