x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hướng Dương Ngược Nắng: Có đến 3 diễn viên cùng tên nhưng khác số phận

Ngân Phạm 10:20 - 18/03/2021

Hướng Dương Ngược Nắng hiện đang là một trong những bộ phim truyền hình thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh nội dung hấp dẫn và nhiều tình tiết gay cấn, đây còn là bộ phim duy nhất từ trước đến nay có cùng lúc 3 nghệ sĩ tên Cường tham gia. Không những thế, phim còn là cột mốc đánh dấu sự trở lại của NSƯT Phạm Cường, Giám đốc Đoàn Điện ảnh Quân đội Nhân dân sau nhiều năm vắng bóng điện ảnh.

NSƯT Phạm Cường vai ông Quân

Tái xuất màn ảnh với dự án Hướng Dương Ngược Nắng, NSƯT Phạm Cường vào vai ông Quân, một người luôn dành sự quan tâm thầm lặng dành cho bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Ông Quân còn đảm nhận vị trí trợ thủ đắc lực của ông Phan (NSƯT Đức Trung) - bố chồng bà Bạch Cúc và cũng là chủ tịch tập đoàn Cao Dược. Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng ông vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng.

Xuất hiện trong những tập đầu tiên, ông Quân là một người lạnh lùng nhưng vô cùng trọng tình nghĩa và làm việc nghiêm túc. Khi gia đình họ Cao gặp phải những rắc rối, ông luôn là người bình tĩnh và giải quyết ổn thỏa mọi chuyện. Không những giúp đỡ bà Bạch Cúc, ông Quân còn nhiều lần tìm cách bảo vệ hai cô con gái của bà và giúp cả Ngọc (Quỳnh Kool) với Châu (Hồng Diễm).

Tình cảm mà ông Quân dành cho bà Bạch Cúc bắt đầu từ khi còn trẻ nhưng không được bà đáp lại. Sau nhiều năm đồng hành cùng bà Cúc, ông đã trở thành một người bạn luôn âm thầm hỗ trợ cho bà trong mọi việc. Và cũng từ đó, ông Quân trở thành một người quan trọng và có ý nghĩa với cuộc đời bà Bạch Cúc dù cả hai không thể yêu nhau.

>> Xem thêm: Sao nhí Hướng Dương Ngược Nắng: Đóng toàn phim hay, là "cháu" NSND

NSND Mạnh Cường vai ông Đạt

Trái ngược với ông Quân, ông Đạt (NSND Mạnh Cường) là một người phong lưu và nhiều lần phản bội vợ mình là bà Bạch Cúc. Cuộc sống hôn nhân của ông và bà Bạch Cúc tưởng chừng như vô cùng hạnh phúc nhưng lại có vô số những tổn thương và dày vò lẫn nhau. 

Tuy nhiên, nhân vật ông Đạt xuất hiện khá ít trong phim và ra đi vì tai nạn giao thông ở tập 7. Dù xuất hiện khá ít nhưng ông lại chính là người gây ảnh hưởng lớn nhất đến các nhân vật trong phim và là cội nguồn của nhiều mâu thuẫn trong gia tộc họ Cao.

Vì bản tính của mình, ông Đạt nhiều lần làm tổn thương vợ và cũng chính ông đã gián tiếp khiến cho bà Bạch Cúc trở thành một người phụ nữ mưu mô, toan tính. Đỉnh điểm là khi ông nhận lại hai đứa con riêng với bà Diễm Loan (NS Vân Dung) trong sự phản đối và đau khổ của bà Bạch Cúc.

>> Đừng bỏ lỡ: Trấn Thành khẳng định không có ý nói "xem Bố Già là có vấn đề tâm lý"

Diễn viên Mạnh Cường vai Vỹ

Diễn viên trẻ Mạnh Cường vào vai Vỹ - con trai của ông Vụ (NSND Công Lý). Anh là một kẻ mưu mô, xảo trá và luôn cố gắng dùng “mưu hèn kế bẩn” để chiếm đoạt công ty Cao Dược. Cũng chính vì tính cách nhân vật “khó ưa” này, dù cùng tên với hai nghệ sĩ gạo cội, Mạnh Cường vẫn bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Đỉnh điểm khiến cho người xem tức Mạnh Cường đến mức đập bàn chính là khi Vỹ thực hiện kế hoạch lừa gạt Châu. Không những thế, Vỹ còn quay lại clip thực hiện hành vi đáng sợ của mình. Ngay lập tức, Mạnh Cường bị khán giả chỉ trích dữ dội vì sự xảo trá của nhân vật Vỹ, mọi người muốn đòi lại công bằng cho Châu và cố gắng mong chờ ngày anh bị trừng phạt.

Dù cùng tên Cường nhưng số phận của 3 diễn viên trên màn ảnh hoàn toàn trái ngược. Chính yếu tố này đã mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn và giúp bộ phim ngày càng cuốn hút hơn.

Bạn nghĩ gì về các nhân vật của hội diễn viên tên Cường trong Hướng Dương Ngược Nắng? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.