x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Ông bố quốc dân" Trung Anh và chia sẻ xúc động về cô con gái rượu

Thuỳ Dung 14:00 - 13/07/2021

Tôi biết đến NSND Trung Anh với vai diễn bố Sơn - một nhân vật cực kỳ ấn tượng trong tác phẩm Về Nhà Đi Con. Theo dõi nam nghệ sĩ ngoài đời, tôi càng xúc động hơn với tình cảm yêu thương mà Trung Anh dành cho gia đình, đặc biệt là các con yêu quý của mình.

Cách đây mấy hôm, nam diễn viên đã chia sẻ bức ảnh hiếm hoi chụp cùng con gái lên trang cá nhân. Trung Anh bày tỏ niềm hạnh phúc vì cô bé vừa nhận được học bổng du học Mỹ. 

>>> Xem thêm: Diễn viên Việt Anh có thành tựu gì mà được đề xuất danh hiệu NSƯT?

Nam diễn viên thông báo tin vui vời người hâm mộ: “Con gái rượu của bố làm được rồi! Hôm nay sau khi con kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, bố mới yên tâm để chia sẻ niềm vui này với mọi người. Con gái đã giành được học bổng danh dự của trường Northern Kentucky University, Hoa kỳ, ngành Hoá Sinh giữa hàng trăm đơn ứng tuyển".

“Ông bố quốc dân" đã chứng kiến tất cả mọi nỗ lực của và cố gắng mà con gái đã bỏ ra trong suốt thời gian qua để có thể giành được học bổng này. Theo nam nghệ sĩ: “Ngành Hóa học lại bằng tiếng Anh không dễ dàng gì, nhưng con đã biết bắt đầu khám phá, tìm hiểu môi trường học mới và liên lạc với các anh chị khóa trước ở trường”

Tôi có thể thấy, đứng sau hành trình thành công của cô con gái, là một sự quan tâm không hề nhỏ của NSND Trung Anh và vợ. Nam diễn viên thổ lộ rằng, hai bố con anh hiếm khi tâm sự. Thế nhưng có một câu nói của cô bé đã khiến mình không khỏi xúc động: “Bố mẹ đã vất vả nuôi con rồi, con sẽ cố gắng giành học bổng để đi du học”. 

Cuối bức tâm thư bố Trung Anh dặn dò con gái: “Đoạn đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, nhất là khi COVID vẫn còn hoành hành khi con tập thích ứng với môi trường học tập và sinh hoạt mới. Bố tin con sẽ học được cách phát triển bản thân. Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé con. Bố mẹ tin tưởng con nhiều”.

Thật ra nghệ sĩ Trung Anh không hay chia sẻ về gia đình, anh vốn là một người khá kín tiếng, kiệm lời. Bởi thế, những trải lòng của “ông bố quốc dân" khiến tôi vừa bất ngờ vừa vô cùng xúc động.

Theo tôi được biết, NSND Trung Anh có một gia đình viên mãn, đủ nếp đủ tẻ. Cậu con trai lớn của nam nghệ sĩ hiện cũng đang du học tại Phần Lan. Còn cô “công chúa nhỏ” tên là Thục Anh. Theo tôi được biết, Thục Anh sẽ lên đường sang Mỹ vào đầu tháng 8. Cô nàng có vẻ ngoài ưa nhìn, cảm giác người như tên, vừa xinh xắn lại vừa dịu dàng.

>>> Xem thêm: "Ông bố quốc dân" Trung Anh có vai đặc biệt trong phim mới

Hơn 30 năm cống hiến cho nghệ thuật, có thể thấy NSND Trung Anh đang có cuộc sống mà ai cũng phải mơ ước với những vai diễn đậm dấu ấn cùng một tổ ấm hạnh phúc. Bằng sự yêu mến của mình, tôi xin chúc nam nghệ sĩ sẽ ngày càng gặt hái được những thành công mới trong sự nghiệp và cuộc sống.

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.