x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Chí Trung và hành trình tìm hạnh phúc sau một lần “đò”

Sữa Đào 07:00 - 31/01/2022

Có thể nói, Chí Trung là một trong những nghệ sĩ đại diện cho mảng hài của miền Bắc. Trong Táo Quân, NSƯT Chí Trung đảm nhận vai “Táo Giao Thông”, sự duyên dáng cùng cách diễn thẳng thắn, đôi khi lại phát biểu một câu bằng chất giọng đặc trưng, đi thẳng vào vấn đề khiến khán giả ấn tượng đặc biệt về anh. 

>>> Xem thêm: Anh Tú - Thiên An và 6 đôi tình nhân tại màn ảnh rộng Tết 2022

Tuy nhiên, trái với sự nghiệp viên mãn thì hôn nhân của Chí Trung lại khá chông gai khi anh đã có một cuộc hôn nhân tan vỡ. Tôi được biết vào đầu năm 2020 anh đã xác nhận ly hôn với NSƯT Ngọc Huyền.

Nam nghệ sĩ quen Ngọc Huyền vào năm 17 tuổi, sau đó cả hai đã quyết định đi đến hôn nhân vào năm 1986. Sau khi sinh được đứa con đồng lòng, gia cảnh của hai người đã khó khăn lại càng khó khăn hơn vì gia đình Chí Trung lúc bấy giờ quá nghèo, anh sống cùng mẹ trong căn nhà tập thể rộng 10 mét vuông.

Trải qua bao nhiêu thăng trầm, những tưởng rằng cả hai sẽ đi cùng nhau đến cuối đời nhưng anh và vợ bất ngờ thông báo đã đường ai nấy đi từ năm 2018 sau 32 năm chung sống. Kết quả của cuộc hôn nhân tan vỡ này làm những người hâm mộ như tôi vô cùng hụt hẫng bởi lẽ họ là một biểu tượng đẹp, đại diện cho tình yêu trong giới showbiz. 

Nói về việc ly hôn với Ngọc Huyền, nam danh hài cho biết anh cũng không hiểu vì sao cả hai “đường ai nấy đi” nhưng anh tin vợ cũ cũng yêu mình bởi lẽ 32 năm không phải là một quãng thời gian ngắn để giữ lửa cho tình yêu này. Bên cạnh đó, dù đã ly hôn nhưng Chí Trung vẫn đao đáo, trăn trở vì không thể lo được cho vợ có cuộc sống an nhàn đến U60. 

Sau ly hôn, cả hai vẫn sánh đôi tổ chức tiệc cưới cho con. Đến nay, đó cũng là lần cuối hình ảnh họ xuất hiện bên nhau trên mạng xã hội. Đó cũng là một điểm làm tôi thêm trân quý tình cảm của anh cùng vợ cũ, chia tay nhưng vẫn hỗ trợ nhau, không bỏ rơi con. 

Tôi nghe nói hậu ly hôn, nam danh hài đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới của mình bên người con gái khác kém anh đến 18 tuổi. Theo nhiều nguồn tin mà tôi thu thập được, bạn gái của Chí Trung tên là Ý Lan, đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2017.

Trong một lần phỏng vấn, “Táo Giao Thông” cho biết anh gặp gỡ Ý Lan vào cuối năm 2018, đến giữa năm 2019 thì nảy sinh tình cảm và tiến tới mối quan hệ như hiện tại. Chí Trung còn cho biết anh ở trạng thái độc thân khi đến với Ý Lan nên việc khán giả nghi ngờ Ý Lan là người thứ ba phá hoại hôn nhân là điều không chính xác. Chia sẻ này của Chí Trung đã dập tắt những tin đồn cho rằng anh lăng nhăng, bội bạc với vợ cũ. 

Giữa Chí Trung và Ý Lan đều có một điểm chung chính là cả hai đều đã có một lần “đò”. Từ ngày bên cạnh Ý Lan, nam nghệ sĩ cho biết anh đã thay đổi rất nhiều. Anh đã biết quan tâm, trân trọng tình cảm của người bên cạnh nhiều hơn. 

Cặp đôi thường xuyên có những chuyến du lịch khắp các địa điểm ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Tôi nghe kể rằng, nam danh hài không mong cầu gì nhiều. Ngoài công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ, anh chỉ muốn dành toàn bộ thời gian bên bạn gái doanh nhân, ca hát và thưởng thức những món ăn do người yêu nấu. Ở tuổi 60, với NSƯT Chí Trung như vậy đã là hạnh phúc. 

 >>> Xem thêm: Phương Oanh - Mạnh Trường quấn quýt tại Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình

Tuy nhiên, dù đã bên nhau được hơn 2 năm nhưng không chỉ tôi mà nhiều khán giả cũng thắc mắc rằng tại sao hai người vẫn chưa quyết định tiến tới hôn nhân. Tuổi của cặp đôi đã ở độ xế chiều, nhanh chóng về chung một nhà chính là nguyện vọng lớn nhất mà người hâm mộ dành cho Chí Trung và bạn gái. Bởi lẽ tôi nghĩ rằng, trải qua nhiều thăng trầm như thế thì người NSƯT này xứng đáng có một hạnh phúc cho riêng mình!

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.