x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Táo" Chí Trung: Từng rất khó khăn, đám cười mời bạn về ngồi đất

Đức Nguyên 15:25 - 20/11/2021

NSƯT Chí Trung là một trong những diễn viên kịch, điện ảnh nổi tiếng, được xếp vào hàng kì cựu ở khu vực phía Bắc. Anh được sinh ra và lớn lên trong cái nôi của nghệ thuật khi có bố là nghệ sĩ Quý Dương, mẹ nghệ sĩ violoncelle Phùng Thúy Lan. Vì gia đình có truyền thống nên từ nhỏ Chí Trung đã phải học violon nhưng anh không thích mà lại yêu nghề diễn.

 Đến khi tốt nghiệp trung học, anh chàng gốc Gia Lâm, Hà Nội không học đại học mà thi vào Nhà hát Tuổi Trẻ, anh trúng tuyển vào nhà hát, khi ấy cuộc thi có hơn 2000 thí sinh. Chí Trung học diễn xuất và ở lại công tác, gắn bó lại đây cho đến thời điểm hiện tại, giờ anh đang giữ chức Giám đốc nhà hát.

Mặc dù hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò nhưng nghệ sĩ Chí Trung được đông đảo khán giả biết đến là một diễn viên hài khi anh thành công với vai Táo giao thông trong các chương trình Gặp Nhau Cuối Năm do VFC sản xuất. Chí Trung đã trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của chương trình này, “màu sắc" đặc trưng của anh luôn khiến tôi ấn tượng, chẳng vồ vập, nhắng nhít, mỗi khi buông ra câu nào là “chất lừ” câu đấy.

>>>Xem thêm:Diệp Anh - bé Hoa "Thương Ngày Nắng Về": Xinh đẹpvà diễn xuất đỉnh

Trước đây, tôi thấy Chí Trung chia sẻ rằng sở trường của anh là diễn hài trí tuệ, mặn mòi với những triết lý sâu sa tới khán giả chứ không hời hợt, làm bộ làm tịch. Cho đến thời điểm hiện tại, những nét nhăn mặt, tướng đi, giọng quát của nam diễn viên đã trở thành một điểm nhận diện, những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

 Không chỉ thành công ở lĩnh vực sân khấu, tôi còn thấy Chí Trung tham gia cả diện ảnh và cũng rất thành công. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim hài thường chiếu vào dịp Tết hay cả những bộ phim truyền hình mang tính lịch sử. Hiện tại với vai trò lãnh đạo, anh đã và đang dẫn dắt Nhà hát Tuổi Trẻ phát triển, gặt hái nhiều thành công.

Chí Trung có một sở thích mà nhiều người hâm mộ đều biết đó là sưu tầm đồ cổ. Trong suốt những năm qua, bộ sưu tập của anh đã lên đến cà hàng nghìn món. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn là một fan cứng hâm mộ bóng đá, còn làm chủ tịch câu lạc bộ cổ động viên nữa.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, đường tình duyên của Chí Trung có những trắc trở. Anh và Ngọc Huyền quen nhau khi đang học ở Nhà hát Tuổi Trẻ, khi ấy mới 18 tuổi. Có lẽ ở ngoài miền Bắc, những người làm nghệ thuật cùng thế hệ với Chí Trung ai cũng biết đến chuyện tình lãng mạn như tiểu thuyết với 6 năm yêu nhau của họ. 

Trong suốt 5 năm đầu tiên yêu nhau, họ bị gia đình phản đối, cấm cản bởi thời Ngọc Huyền là cô thiên kim tiểu thư xuất thân trong một gia đình giàu có còn Chí Trung thì lại quá nghèo, thế nhưng đó cũng không phải lý do chính khiến cặp đôi này bị phản đối dữ dội.

Vượt qua sự cấm cản của gia đình, Ngọc Huyền và Chí Trung quyết định về chung một nhà, thời ấy thật sự Chí Trung rất khó khăn, anh sống trong một căn tập thể chỉ rộng hơn 10m2. Trong khi nhà Ngọc Huyền mời đến 40 mâm khách thì Chí Trung chỉ mời gần 20 bạn về nhà ngồi bệt đất để ăn mừng.

>>>Xem thêm: Đức Hiếu "Phố Trong Làng": Ngoài đời khác hẳn anh Đông công an

Sau hơn 30 năm chung sống bên nhau, Ngọc Huyền và Chí Trung có chung 2 con, đủ nếp đủ tẻ. Lấy chồng nghèo nhưng cô tiểu thư chẳng bao giờ than vãn, chuyện tình yêu của họ được đông đảo đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ, trở thành “gia đình kiểu mẫu” trong làng nghệ thuật khu vực phía Bắc.

Thế nhưng cho đến năm 2020, Chí Trung và Ngọc Huyền bất ngờ xác nhận ly hôn khiến cho nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Họ đã ly thân từ năm 2016 nhưng vẫn giữ im lặng trước truyền thông và dành cho nhau tự tôn trọng. Trong một lần chia sẻ, Chí Trung tâm sự rằng: “Chúng tôi chia tay vì sự vô cảm dần dần do chung sống với nhau một thời gian quá dài và cũng có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn khiến cho mọi người xung quanh không chịu nổi”. Sau khi chia tay, Chí Trung và Ngọc Huyền vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình. 

Sau khi xác nhận chia tay trước truyền thông, Chí Trung công khai hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi, đó chính là Á hậu doanh nhân Ý Lan. Kể từ thời điểm ấy, cặp đôi trung niên chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp bên nhau cùng sự tương tác “tình bể bình” trên mạng xã hội. 

Ở tuổi 43, bạn gái của “Táo giao thông” vẫn giữ được sự trẻ trung, vóc dáng chuẩn chẳng kém cạnh gì những mỹ nhân 9X của showbiz. Vì làm chủ của thẩm mỹ viện nên Ý Lan rất biết cách chăm chút cho bản thân. Đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên cả Chí Trung và bạn gái đều hiểu và sẻ chia cho đối phương. 

>>>Xem thêm: Y tá Ngọc của "Phố Trong Làng": Tôi mong sau này được đóng "trà xanh"

Có thể nói, ở độ tuổi U60, Chí Trung vẫn giữ được sự phong độ, bên cạnh sự nghiệp thăng hoa được nhiều người ngưỡng mộ, lãnh đạo nhà hát Tuổi Trẻ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên tình trẻ ở những năm tháng sắp đến tuổi nghỉ hưu.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".