x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh - Mạnh Trường quấn quýt tại Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình

Thi Zun 12:30 - 29/01/2022

Hẳn là các mọt phim mấy hôm nay đã không khỏi thất vọng khi nhiều dự án hot hit trên sóng giờ vàng như Thương Ngày Nắng Về, Phố Trong Làng sẽ hoàn chiếu trong kỳ Tết nguyên đán. VTV cũng cho hay, năm nay nhà đài không thể sản xuất các bộ phim Tết như mọi năm vì tình hình dịch bệnh và những khó khăn khác. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là màn ảnh VTV năm nay sẽ trở nên nhàm chán đâu nhé!

Tôi thấy nhà đài vẫn chuẩn bị rất nhiều chương trình đặc biệt. Trong đó khiến tôi ấn tượng nhất là Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình được phát sóng vào 4/2 tức mùng 4 sắp tới đấy!

>>> Xem thêm: Ông Ba Đất Phương Nam: Đóng phim bất chấp nguy hiểm dù catse ít ỏi

Ngay từ khi mới hé lộ những thông tin đầu tiên, chương trình đặc biệt này đã khiến tôi phải chú ý vì nghe nói, những diễn viên đình đám của VFC trong năm qua sẽ được hội ngộ. Mới đây, nhà đài đã công bố đoạn trailer “sốt dẻo" khiến tôi càng thích thú hơn.

Có vẻ như không chỉ cùng xuất hiện mà các diễn viên còn dành tặng khán giả tiểu phẩm mang tính xâu chuỗi các bộ phim với nhau. Khi mở đầu đoạn trailer là cảnh Châu (Hồng Diễm) của Hướng Dương Ngược Nắng ghen tức vì bắt gặp Kiên (Hồng Đăng) nay đã là chồng Đức của Vân Khánh (Lan Phương)Thương Ngày Nắng Về.

Màn “siêu diễn" này còn có sự góp vui của đôi vợ chồng hot hit nhất màn ảnh nhỏ năm 2021 - Shark Long (Mạnh Trường) và Phương Nam (Phương Oanh). Cả hai vẫn hạnh phúc như ngày nào và không ngại dành tặng cho khán giả những khoảnh khắc tình tứ siêu ngọt ngào.

Ở một phân cảnh, shark Long và Nam còn đang ngồi ăn ở một quán rất giống tiệm bún riêu của “bà Nga béo" NSƯT Thanh Quý. Chàng giám đốc còn trưng bộ mặt hóng chuyện và mách vợ rằng cặp Châu - Kiên đã “toang" rồi khiến tôi không nhịn được cười.

Quay lại không gian của buổi tiệc đầu năm, tôi thấy dàn sao của rất nhiều bộ phim hội ngộ như Hướng Dương Ngược Nắng, Hương Vị Tình Thân, Thương Ngày Nắng Về, Anh Có Phải Đàn Ông Không, Mặt Nạ Gương Nghe nói tại đây, họ sẽ được dịp tâm sự, chia sẻ lại những khó khăn, kỷ niệm đã cùng có được trong suốt những ngày tháng thực hiện tác phẩm.

Ngoài những chia sẻ, các diễn viên còn tham gia những trò chơi “thót tim". Tôi thấy Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Phương Oanh đã được tặng cho những phen hú hồn, kinh ngạc khi trải qua những thử thách thú vị này đấy.

Không chỉ vậy, dân tình còn được thưởng thức những tiết phục âm nhạc hay ho được trình bày bởi các diễn viên. Cụ thể, Phương Oanh và Mạnh Trường sẽ cùng song ca khúc nhạc phim Hương Vị Tình Thân. Dàn sao Thương Ngày Nắng Về sẽ hoà giọng với bài hát Ước Mơ Của Mẹ - cũng là OST của tác phẩm. Toàn thể diễn viên cũng có một phần trình diễn một bài hát đón Tết gửi đến khán giả.

Tôi được biết, để chuẩn bị những tiết mục này, các diễn viên của chúng ta đã luyện tập và làm việc trong phòng thu âm nhiều ngày. Tôi vô cùng trông đợi được lắng nghe giọng hát của họ. Không biết ngoài diễn hay thì tài ca hát của các ngôi sao màn ảnh sẽ như thế nào nhỉ?

>>> Xem thêm: Vân Dung và quá khứ từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam

Chỉ hóng hớt sương sương một vài thông tin về Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình thôi mà tôi đã thấy nôn nao và đứng ngồi không yên rồi. Nếu bạn cũng là một fan cứng của phim VTV thì nhất định không được bỏ qua chương trình đặc biệt này đâu đó nha!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.