x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Kiều Anh tiết lộ lý do hóa thân thành nàng dâu cam chịu nhạt nhòa

Ngọc Quỳnh 07:00 - 26/04/2023

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang được phát sóng trên VTV3 thu hút rất nhiều sự quan tâm tới khán giả bởi nội dung dễ thương, nhiều tình tiết gây cười giải trí. Bên cạnh những nhân vật “ồn ào” như Hà (Lan Phương) hay Trâm Anh (Khả Ngân) tôi còn ấn tượng với nhân vật chị dâu “mờ nhạt” Phương do NSƯT Kiều Anh đảm nhận. 

Trong 3 nàng dâu tôi thấy chị Phương trầm tính, ít nói nhất khác xa 2 em nhưng xét về mặt diễn xuất những phân đoạn nội tâm của chị rất đỉnh, xứng đáng được 100 điểm luôn. Mới đây nhất, NSƯT Kiều Anh đã tiết lộ lý do vì sao cô chọn vai diễn “mờ nhạt” này.

 Như các bạn đã biết Phương là nàng dâu cả trong gia đình với tính cách chăm chỉ, chịu khó khác hẳn với tính cách điệu đà của hai cô em. Chính vì thế tạo hình của Phương lúc nào cũng giản dị, không trang điểm và đôi lúc đầu tóc bù xù khiến NSƯT Kiều Anh nhìn trông có vẻ già hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên cho dù cố tình hoá trang xấu đến cỡ nào thì tôi vẫn thấy nữ diễn viên còn xinh đẹp lắm, nét nào ra nét đó luôn. 

Nhất là tập phim đám cưới của Trâm Anh, đây có lẽ là lần đầu tôi nhìn thấy Phương khi trang điểm, mặc váy dạ hội, chăm chút nhiều cho ngoại hình, khán giả phải xuýt xoa vì nữ diễn viên không lên đồ thì thôi còn đã lên đồ là quá xinh đẹp.

 Mới đây nhất diễn viên Kiều Anh có chia sẻ rằng khi đọc kịch bản 10 tập đầu của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cô đã ngại nhận vai vì thấy nhân vật quá nhạt nhoà, suốt ngày chỉ quanh quẩn trong nhà mà thôi. 

Thế nhưng không phải vì vai nhạt ít nổi bật mà nữ diễn viên dè chừng, bởi cô sợ mình lặp lại hình ảnh cũ như Nhung trong Phía Trước Là Bầu Trời. Và quyết định cuối cùng của nữ diễn viên chính là: “Tôi nghĩ OK, mình sẽ trở lại với một dạng vai vẫn là của mình và mình sẽ làm khác nó đi”.

 Những lúc Kiều Anh bàn về nhân vật với đoàn phim, tôi nghĩ chị đã sớm nhận ra Phương chỉ là nhân vật làm nền cho Hà vì vậy nếu muốn khán giả ghi nhận chị phải tranh thủ thể hiện mỗi khi có cơ hội. Kiều Anh chia sẻ: “Sau khi đóng một vài tập, tôi bắt đầu “ăn” cảm xúc. Càng đóng tôi càng thương cho những người phụ nữ đã vất vả vì gia đình nhiều đến như thế”. Có lẽ chính vì quá hiểu nhân vật của mình nên khi lên phim tôi thấy nữ diễn viên thể hiện rất tốt, từ đầu phim đến giờ biết bao nhiêu lời khen có cánh và lời cảm thông dành cho nhân vật Phương rồi đó.

 Bên cạnh đó, tôi nghĩ điểm nhấn của Kiều Anh chính là đôi mắt, đó là một đôi mắt buồn và mọi cảm xúc đều được bộc lộ qua ánh mắt. Có lẽ chính vì điều đó mà Kiều Anh vào vai Phương lại hợp hơn bất cứ ai hết, ánh mắt nói lên tất cả nỗi vất vả cũng như sự tuổi thân vì chồng thờ ơ, lạnh nhạt. 

Hy vọng những tập phim tiếp theo Phương sẽ sớm tìm lại được niềm vui, có thể hoà nhập cùng các em dâu và chồng hiểu được những vất vả Phương đang gánh vác.

 Nếu bạn cũng quan tâm nhân vật Phương cũng như đại gia đình bất ổn trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Hãy nhớ đón xem các tập phim tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp của “bé ba” Ngọc Anh trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm những bộ phim truyền hình siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.