x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nam chính phim Việt cùng đính tin đồn “bé ba”: Công giải quyết mượt mà

Ngọc Quỳnh 09:00 - 26/04/2023

Tiếp nối câu chuyện “bé ba” của anh Công (Quang Sự) và chị Phương (NSƯT Kiều Anh) trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình những ngày vừa qua, hôm trước chỉ mới có Hà (Lan Phương) phát giác thì nay cả gia đình ai nấy cũng đều nghi ngờ Công. Trước những ánh mắt dò xét, anh cả của gia đình đã có một màn ứng xử làm tôi bất ngờ khiến ai nấy đều khen ngợi. 

Bên cạnh đó, một nhân vật khác cũng từng bị nghi ngờ chuyện “trà xanh” đó chính là Đạt (Mạnh Hưng) trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc nhưng lại bị chỉ trích dữ dội. Hai ông chồng cùng mắc phải một vấn đề nhưng cách xử lý của Công ghi điểm với khán giả còn Đạt lại nhận về vô số “vật liệu xây dựng”. 

 Đầu tiên, chúng ta sẽ nói đến nhân vật Công, như các bạn cũng đã biết Công trong phim là người cực kì khô khan vì thế tình cảm vợ chồng lúc đi xuống lúc nào không hay. Người trong cuộc khó nhận ra nhưng hai cô em dâu là Hà và Trâm Anh (Khả Ngân) thì nhìn thấy rất rõ, hai cô em bắt đầu lên kế hoặc tặng chị chiếc váy ngủ tuyệt đẹp để hâm nóng tình cảm. 

Thế nhưng không có kế hoạch nào hoàn hảo đâu, bình thường trong những lúc cao trào thì bé Long là người làm gián đoạn thì nay đã có một nhân vật mới, đó chính là Mai (Ngọc Anh), cô thực tập trẻ đẹp vừa mới đến ở chỗ làm của Công. Cả hai người chỉ mới quen biết nhau, nhưng Mai thoải mái gọi điện thoại cho Công sau giờ làm, đáng nói là giờ đấy rất khuya rồi nên tôi chắc chắn ở đây có điều gì bất thường.

 Chị Phương ít nói, hiền lành nhưng đổi lại chị có một gia đình cực kì uy tín, nhìn Hà và Trâm Anh chính là một ví dụ. Đến cả bà Cúc (NSND Lan Hương) vô tình chứng kiến cảnh con trai trò chuyện cùng phụ nữ lạ cũng bắt đầu nghi ngờ. Bên cạnh đó, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cũng biết chuyện liền gọi các con trai ra “họp chuyện đàn ông” để chấn chỉnh cậu con trai cả.  

Trước bao nhiêu ánh mắt phán xét đổ dồn về mình, Công phủ nhận với thái độ cực kì gay gắt. Theo cá nhân tôi không hoàn toàn đồng ý với cách cư xử của Công lúc này, nếu có gì hiểu lầm anh phải hành xử minh bạch để mọi người trong nhà không đưa câu chuyện đi quá xa, tức giận không giải quyết được gì cả.

 Thế nên sang tập phim hôm sau, Công đã có một sự thay đổi bất ngờ đó chính là bày tỏ thái độ dứt khoát với Mai khiến cô cũng không khỏi ngỡ ngàng. Tôi còn nhớ Công nhấn mạnh cô sinh viên không được nhắn tin, gọi điện sau giờ làm, nếu muốn trao đổi thì có thể nói trong lúc làm việc. 

Lập tức hành động này của Công được vô vàn chị em phụ nữ tán thưởng, chính thất không cần ra tay Công đã dạy cho “trà xanh” một bài học bất ngờ. Bây giờ anh chỉ cần biết yêu thương Phương, san sẻ với vợ nhiều hơn nữa là tôi nghĩ Công trở thành hình mẫu người chồng lý tưởng luôn.

 Ngoài ra, phim Việt vẫn có nhiều tình tiết tương tự như trường hợp của Đạt trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Ở nơi Đạt làm cũng có một “bé trà sữa” xinh tươi lúc nào cũng tìm cách tiếp cận phó giám đốc sở văn hóa. 

Khác với Công, cách cư xử của Đạt khiến tôi ngán ngẩm bởi anh sẵn sàng cưng chiều, quan tâm “trà xanh” bỏ mặc vợ mình. Khi Đạt có tin đồn “bé ba” anh cũng không thèm giải thích, đã thế còn dẫn “trà xanh” đến dùng tiệc thân mật với các sếp mà vị trí đó đáng ra là của vợ anh.

Đạt khi đó không chỉ bị chỉ trích dữ dội mà còn nhận về vô số “vật liệu xây dựng” và cả “bé ba” Hồng (Việt Hoa) cũng thế, Trách thì phải trách cả đôi, người có vợ rồi mà vẫn tương tư em khác và người rõ ràng trẻ trung, tài năng, xinh đẹp nhưng lại muốn làm “bé ba” chia rẽ hạnh phúc gia đình người ta vậy thì xứng đôi quá còn gì. 

Dù sau này Đạt đã biết sai và quay về với gia đình nhưng tôi vẫn không thể ưa mắt nổi cách anh bỏ mặc vợ để quan tâm, che chở “trà xanh” lúc trước. Diễn viên Mạnh Hưng trước giờ luôn khiến khán giả khó chịu bởi những vai diễn khó khăn, đáng ghét và tôi nghĩ vai Đạt lần đó cũng không kém gì những vai trước kia đâu.

 Theo bạn giữa Công và Đạt ai mới là ông chồng mà chị em phụ nữ cần “chạy ngay đi”. Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình cho tôi biết với nha!

>>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lạm dụng gây cười quá nhiều

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm những Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.