x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

NSƯT Ngọc Trinh: Cuộc sống tràn đầy nhiệt huyết và rạng ngời nhan sắc

Phấn Hoa 18:35 - 08/09/2022

NSƯT Ngọc Trinh hẳn sẽ là tuổi thơ của rất nhiều người, đặc biệt là các khán giả 8x, 9x như Phấn Hoa. Mặc dù đang ở độ tuổi U50, song mình nhận thấy nhan sắc của cô vẫn rất trẻ trung, tươi tắn. Trên trang facebook cá nhân, cô hay chia sẻ những khoảnh khắc đời sống, công việc hằng ngày với trạng thái tích cực. Có thể nói NSƯT Ngọc Trinh là một trong những người thường xuyên truyền năng lượng tích cực đến với Phấn Hoa nói riêng và khán giả nói chung.

Để nữ nghệ sĩ có được danh tiếng như hiện tại, chắc chắn phải kể đến bộ phim Mùi Ngò Gai. Lên sóng tập đầu tiên vào năm 2006, Mùi Ngò Gai như bệ phóng cho sự nghiệp của các diễn viên tham gia lúc bấy giờ, trong đó có NSƯT Ngọc Trinh. Vào vai Vy lúc đã trưởng thành, Phấn Hoa cho rằng cô đã lột tả hình ảnh của một nữ sinh tốt bụng, giàu nghị lực một cách thành công.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ vắng mặt trong phần 3 của Mùi Ngò Gai. Nguyên nhân của sự việc này phải đến nhiều năm sau đó mới được cô chia sẻ cặn kẽ. Theo đó, do vấn đề sức khỏe mà cô buộc từ bỏ ánh hào quang để điều trị. Sau vai diễn để đời, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục tham gia nhiều dự án lớn nhỏ. Thêm vào đó, cô còn đứng lớp đào tạo cho nhiều diễn viên trẻ ở trường Sân khấu Điện ảnh. Vào tháng 8/2019, Ngọc Trinh được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Đây được xem như là một món quà vô giá sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật của cô.

Hiện tại, NSƯT Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp rạng rỡ, chuẩn người phụ nữ hiện đại. Mong rằng khán giả sẽ vẫn thường xuyên được thấy cô qua các vai diễn từ sân khấu đến màn ảnh với nhiệt huyết, đam mê hết mình.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích NSƯT Ngọc Trinh và quan tâm những thông tin về sao Việt…. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".