x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ôn Bích Hà khoe ảnh ở tuổi U60, "Đát Kỷ" đời thật xuất sắc hơn phim

Nhật Nguyệt 11:05 - 28/07/2021

Ngày 27/7 vừa qua, Ôn Bích Hà lại tiếp tục nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng Hoa ngữ khi khoe loạt ảnh mới của mình. Không chỉ cư dân mạng mà cả Nhật Nguyệt cũng bị choáng váng trước nhan sắc đỉnh cao của nữ diễn viên. Khó ai có thể tin được, đây là sắc vóc của một người phụ nữ đã hơn 54 tuổi, từ khuôn mặt cho đến dáng người của cô đều khiến người ta phải ghen tỵ.

>>> Xem thêm: Dung nhan 8 "nữ thần không tuổi" của Cbiz: Đát Kỷ - Ôn Bích Hà chào thua Võ Tắc Thiên

Trong loạt ảnh này, Ôn Bích Hà vẫn giữ phong cách ăn diện quen thuộc, đó là váy 2 dây dài. Bằng cách này, nàng Đát Kỷ kinh điển nhất của màn ảnh Hoa ngữ đã khoe khéo được bờ vai thon thả, quyến rũ hệt như thiếu nữ. Có thể thấy, nữ diễn viên vẫn luôn chăm sóc vóc dáng rất kỹ, không bao giờ để cân nặng vượt kiểm soát.

Chẳng những vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, Ôn Bích Hà còn khiến chúng ta phải ngỡ ngàng với làn da săn chắc, mịn màng không tì vết. Đôi mắt cô vẫn sáng và nụ cười luôn tươi tắn hệt như thuở nào. Dường như thời gian đã bị đọng lại trên người Ôn Bích Hà, chẳng thể gây ảnh hưởng gì đến dung nhan của cô.

Điều khiến Nhật Nguyệt ngưỡng mộ hơn cả chính là mái tóc dày của Ôn Bích Hà. Trong khi đa phần chúng ta đều đau đầu với vấn đề rụng tóc thì mỹ nhân của Đát Kỷ Trụ Vương lại chẳng bao giờ phải lo lắng về chuyện này. Đây cũng là lý do mà Ôn Bích Hà luôn tự tin để xõa tóc, khoe khéo ưu điểm vạn người mê của mình.

Bước sang tuổi U60 nhưng Ôn Bích Hà chưa bao giờ cho rằng mình đã già đi. Trong khi bạn bè đồng lứa đều mặc những trang phục chững chạc, đứng tuổi thì Ôn Bích Hà vẫn tự tin diện những bộ váy dành cho thiếu nữ. Với khuôn mặt không hề chịu sự ảnh hưởng bởi thời gian, vóc dáng thon gọn và phong cách ăn diện trẻ trung, thướt tha, nhìn sơ qua, Ôn Bích Hà như chỉ mới 30 tuổi mà thôi.

Khi đi dạo trên các diễn đàn Hoa ngữ, Nhật Nguyệt cũng đọc được rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của Ôn Bích Hà: "Trời ơi, tuổi tác với cô Ôn Bích Hà hình như chỉ là con số, càng ngày cô càng xinh đẹp hơn", "Đát Kỷ bây giờ cũng phải chào thua Ôn Bích Hà rồi", "Hèn chi người ta hay bảo Ôn Bích Hà là Đát Kỷ kinh điển nhất. Vì chẳng có Đát Kỷ màn ảnh nào đẹp xuất sắc như cô ấy cả".

>>> Xem thêm: So sánh nhan sắc Lý Nhược Đồng, Ôn Bích Hà và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi bước sang tuổi 54

Một điều nữa khiến Nhật Nguyệt thích nữ diễn viên Ôn Bích Hà là cô rất chịu khó khoe ảnh chân dung lung linh lên trang cá nhân. Với một người mê cái đẹp như Nhật Nguyệt, hàng ngày được ngắm mỹ nhân thì sẽ có thêm động lực để làm việc. Vì vậy. Nhật Nguyệt hy vọng nàng Đát Kỷ của chúng ta luôn giữ được nhan sắc và sức khỏe để tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng những bức ảnh xuất sắc như thế.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.