x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Nhược Đồng, Ôn Bích Hà và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi bước sang tuổi 54

Nhật Nguyệt 13:40 - 27/02/2021

Ở độ tuổi 52, có người nhờ bảo dưỡng kỹ lưỡng mà vẫn được ca tụng là nữ thần, nhưng cũng không ít ngôi sao đành phải chịu thua trước sức mạnh thời gian.

Lý Nhược Đồng

Từ sau khi tái xuất làng giải trí, Lý Nhược Đồng vẫn luôn là tâm điểm chú ý của công chúng dù chẳng còn ra mắt tác phẩm mới ấn tượng nào. Giờ đây, sự quan tâm của mọi người đều đổ dồn vào dáng người như siêu mẫu cùng khí chất tao nhã, đài các chẳng hề thay đổi của nàng Tiểu Long Nữ.

Dù đã 54 tuổi nhưng Lý Nhược Đồng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung hơn bạn bè cùng lứa. Chẳng những thế, cô còn sở hữu vóc dáng thon thả, săn chắc và chiếc eo con kiến khiến giới trẻ phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Nhờ vậy mà cô dễ dàng lấn át đàn em trên sàn catwalk, trở thành người mẫu nổi bật nhất trong một sự kiện thời trang.

>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Hoa ngữ bị "đụng hàng": Dương Tử cao ráo thon thả lấn át Thẩm Nguyệt

Ôn Bích Hà

Nhiều người vẫn gọi đùa Ôn Bích Hà là "Đát Kỷ chuyển thế" để ca tụng dung nhan xinh đẹp đánh bại thời gian của cô. Dù đã là vợ người ta nhưng Ôn Bích Hà vẫn giữ được sự vô tư lạc quan, gu ăn mặc “bánh bèo” như thiếu nữ và luôn khiến công chúng phải xuýt xoa với những bức ảnh tự sướng mới nhất của mình.

Tập yoga để giữ dáng, Ôn Bích Hà nhận được nhiều lời khen vì thân hình thon thả như thời thanh xuân. Chính vì vậy, cô luôn tự tin diện lên mình những chiếc váy kén dáng và khoe khéo bờ vai thon nõn nà như thời đóng Đát Kỷ Trụ Vương.

Châu Hải My

Châu Hải My cũng là sao nữ được nhiều người ca tụng vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật. Ở tuổi U60, nàng Chu Chỉ Nhược vẫn giữ được làn da trắng mịn hồng hào như thiếu nữ, đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ chẳng hề thay đổi theo thời gian. Khuyết điểm duy nhất của mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu chính là bọng mắt lớn để lộ dấu hiệu tuổi tác.

Sau lần dang dở chuyến đò, nàng Chu Chỉ Nhược chọn cuộc sống độc thân giàu có bên 2 chú chó cưng. Cô nhiều lần bày tỏ quan điểm về việc mình là mẫu người độc lập, không đặt nặng chuyện cưới chồng và sinh con. Có lẽ đây chính là một trong những lý do giúp Châu Hải My vẫn xinh đẹp và lạc quan, yêu đời.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Lưu Ngọc Thúy

Lưu Ngọc Thúy cũng là sao nữ sinh năm 1966. Cô gắn liền tuổi thơ của nhiều mọt phim TVB với hàng loạt vai diễn đáng chú ý như A Tử trong Thiên Long Bát Bộ hay Kiến Ninh trong Lộc Đỉnh Ký… Dù không thuộc mẫu sao có dung nhan nổi trội nhưng Lưu Ngọc Thúy vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với khuôn mặt tròn và tài diễn xuất đa dạng.

Tuy nhiên, bước sang tuổi 54, Lưu Ngọc Thúy thay đổi thành phụ nữ trung niên với dáng người đầy đặn, khuôn mặt mệt mỏi. Không kết hôn, nhưng cuộc sống đầy áp lực đã ảnh hưởng ít nhiều đến nữ diễn viên khiến cô không thể tập trung chăm sóc sắc đẹp hay ngoại hình như những minh tinh nổi danh khác. May mắn là Lưu Ngọc Thúy vẫn giữ được sự yêu đời và lạc quan, hàng ngày chăm chỉ tập thể dục rồi đi uống trà chiều, thi thoảng lại du lịch cùng bạn bè.

Đặng Tụy Văn

Năm xưa khi còn hoạt động dưới trướng TVB, Đặng Tụy Văn được đánh giá là một trong những nàng hoa đán xinh đẹp nhất. Sở hữu dung mạo ngọt ngào, khuôn mặt bầu bĩnh thơ ngây cùng diễn xuất ấn tượng, Đặng Tụy Văn luôn là nữ thần được hàng triệu chàng trai si mê và theo đuổi.

Tuy nhiên ngoại hình của Đặng Tụy Văn cũng dần thay đổi theo thời gian. Cô bắt đầu lộ dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt với nếp nhăn nơi khóe mắt, làn da lỏng lẻo và dáng người phúc hậu. Vì sự thay đổi này mà giờ đây cựu nhất tỷ TVB chỉ nhận được những vai diễn trung niên hay làm mẹ trên màn ảnh. Bản thân Đặng Tụy Văn cũng chọn cuộc sống độc thân, không chồng con.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.