x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ông Mỹ Linh và "tứ đại mỹ nhân không thể thay thế" của màn ảnh Hoa ngữ

Nhật Nguyệt 12:00 - 21/02/2021

Làng giải trí Hoa ngữ vốn có rất nhiều người đẹp nổi danh trên màn ảnh khiến khán giả mê mẩn mãi không thôi và được xếp vào hàng kinh điển. Mới gần đây, trang Sohu đã chọn ra “Tứ đại mỹ nhân không thể thay thế” của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Người đầu tiên trong bảng xếp hạng chính là Trần Hiểu Húc. Nhắc đến bà, khán giả sẽ nghĩ ngay đến vai diễn Lâm Đại Ngọc trong Hồng Lâu Mộng. Dù đã hàng chục năm trôi qua với hàng chục nàng Lâm Đại Ngọc xuất hiện trên màn ảnh, nhưng chẳng ai có thể vượt qua cái bóng cái lớn của mỹ nhân họ Trần.

Từng cái nhíu mày, từng cử động của Trần Hiểu Húc trong phim đều toát lên vẻ dịu dàng, phiêu dật đậm chất cổ điển. Khán giả cho rằng Trần Hiểu Húc chính là Lâm Đại Ngọc bước ra từ trong sách. Ngay cả cuộc đời bà cũng giống hệt mỹ nhân họ Lâm.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Cái tên tiếp theo được nhắc đến chính là Chu Lâm với vai quốc vương của Nữ Nhi quốc trong Tây Du Ký. Có thể nói, đây là một trong số ít vai phụ chỉ xuất hiện vài chục phút vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và được yêu thích chẳng kém nhân vật chính. Dù đã nhiều năm trôi qua, người ta vẫn nhắc đi nhắc lại câu chuyện hữu duyên vô phận giữa nữ vương và Đường Tăng.

Nhân vật nữ vương của Chu Lâm không chỉ có dung mạo khuynh quốc khuynh thành mà còn khí chất đế vương uy nghi đặc biệt. Nhờ nhân vật này mà Chu Lâm được khán giả ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" và cho đến tận bây giờ vẫn chưa ai có thể vượt qua.

Dương quý phi là một trong những nhân vật nổi danh lịch sử được đưa lên màn ảnh hàng trăm lần với nhiều biến thể khác nhau. Dẫu vậy, khó ai có thể vượt qua được Lâm Phương Bình với màn nhập vai xuất sắc trong bộ phim Đường Minh Hoàng

Khuôn mặt đầy, dáng người phúc hậu, Lâm Phương Bình đã tạo nên một Dương quý phi giống hệt như sử sách miêu tả. Ngoại hình của bà toát lên vẻ đài các kiêu sa, dáng người đầy đặn nhưng vẫn giữ được nét yểu điệu của một đại mỹ nhân làm cho quân vương suýt nữa đánh mất cơ đồ. Vai diễn thành công đến mức Lâm Phương Bình nhận giải Thị hậu Kim Ưng lần thứ 11 và được ca tụng là "Dương quý phi kinh điển nhất".

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Ông Mỹ Linh là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách “Tứ đại mỹ nhân không thể thay thế” của Hoa ngữ. Trong Anh Hùng Xạ Điêu, Ông Mỹ Linh vào vai Hoàng Dung và nhận được mưa lời khen của khán giả về nhan sắc lẫn tài diễn xuất ấn tượng của mình. Cho đến tận bây giờ, vai diễn của bà vẫn được xếp ở vị trí số 1 trong lòng công chúng.

Hoàng Dung của Ông Mỹ Linh có lẽ không phải là người xinh đẹp nhất, nhưng lại xuất sắc nhất. Ông Mỹ Linh đã khéo léo xây dựng nên một nhân vật vừa tinh quái đáng yêu lại vừa thông minh, hào phóng giống hệt như bước ra từ tiểu thuyết. Chính Kim Dung là người lựa chọn Ông Mỹ Linh vào vai này và thừa nhận khoảnh khắc gặp mặt, ông đã nhận định đây chính là nhân vật do mình viết ra.

Ngoài những mỹ nhân kinh điển trên, trong lòng bạn còn có những hình bóng khó thay thế nào? Hãy chia sẻ với DienAnh.Net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.