x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Eun Seok và hành trình tỏa sáng cùng siêu phẩm Penthouse

Trà Thái Xanh 10:05 - 20/03/2021

Xuất hiện ở nửa sau mùa 1 của Cuộc Chiến Thượng Lưu nhưng nhân vật Logan Lee đã gây sóng gió và được chú ý không kém gì những người có mặt ngay từ đầu trong phim. Chính nhờ điều này mà nam diễn viên thủ vai Logan Lee - Park Eun Seok bắt đầu được biết đến và bật lên sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ trong nghề. Từ đó, công chúng bắt đầu quan tâm và tìm hiểu những điều thú vị về cuộc sống cũng như sự nghiệp của nam diễn viên mới nổi này.

>> Bạn có biết: Penthouse 2 tung loạt ảnh hậu trường thân ái khác hẳn trong phim

Người Mỹ gốc Hàn với câu chuyện học tiếng mẹ đẻ có một không hai 

Trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, nhân vật Logan Lee là công dân người Hàn sống ở Mỹ và trùng hợp thay khi Park Eun Seok - người đảm nhận vai này cũng có gốc gác y hệt. Park Eun Seok sinh ngày 10 tháng 2 năm 1984 tại Hàn Quốc nhưng sau đó đã chuyển đến Mỹ sinh sống vào năm 1991. Sau gần 15 năm sống ở nước ngoài, anh quyết định quay trở về quê hương vào năm 22 tuổi với ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng.

Vì qua Mỹ sống khi mới 7 tuổi nên Park Eun Seok đã hoàn toàn quên mất đi ngôn ngữ mẹ đẻ và gặp phải rất nhiều khó khăn khi trở về quê nhà. Để thực hiện hóa đam mê của bản thân, Park Eun Seok đã đưa ra quyết định táo bạo khi từ bỏ quốc tịch Mỹ để tham gia nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc nhằm học lại tiếng mẹ đẻ. Cách học tưởng chừng lạ lùng và thú vị này lại đem đến kết quả bất ngờ giúp anh nhanh chóng có thể nói tiếng Hàn lưu loát. 

Không chỉ riêng việc học ngôn ngữ mà trong suốt khoảng thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, Park Eun Seok còn biết thêm nhiều về lịch sử, văn hóa, xã hội của Hàn Quốc - những điều mà anh đã bỏ lỡ. Hậu nhập ngũ, Park Eun Seok còn có thời gian theo học ngành phát thanh và giải trí tại trường đại học nghệ thuật Seoul.

>> Có thể bạn quan tâm: Căng thẳng là vậy nhưng Penthouse vẫn có cả đống meme chất lượng cao

Từng đóng chung phim với Lee Ji Ah và hành trình diễn xuất 10 năm chăm chỉ mới được nhớ đến 

Vai diễn Logan Lee của anh cùng vai “chị đẹp” Shim Soo Ryeon do Lee Ji Ah thủ vai trong Cuộc Chiến Thượng Lưu được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình vì “phản ứng hóa học” ấn tượng và cách phát triển tâm lý nhân vật rất được lòng người xem. Ít ai biết rằng, Park Eun Seok và Lee Ji Ah đã từng đóng chung phim với nhau vào năm 2010. Bộ phim Âm Mưu Athena là bộ phim đầu tiên mà nam diễn viên họ Park tham gia trong khi Lee Ji Ah là một trong những vai chính của tác phẩm này. Bộ phim đầu tay và bộ phim giúp mình bật lên đều có mặt của người chị đồng nghiệp, quả là mối duyên trời định giữa Park Eun Seok và Lee Ji Ah.

Đi diễn được gần 1 thập kỷ nhưng tên tuổi của Park Eun Seok vẫn không được biết đến nhiều khi anh chỉ đóng những vai nhỏ trong các bộ phim ít tiếng tăm. Những bộ phim được chú ý hơn như Thanh Âm Công Lý 2 hay Bác Sĩ Trại Giam cũng không đủ để đưa cái tên Park Eun Seok lọt vào “mắt xanh” của khán giả cũng như các nhà sản xuất phim. Bước ngoặt chỉ thật sự đến với sao nam 37 tuổi khi anh xuất hiện trong bộ phim hiện thực xã hội của đài SBS - Cuộc Chiến Thượng Lưu.

Nhờ vai diễn Logan Lee với hình tượng ngầu lòi, đứng về phe chính diện để đối đầu với hội nhóm ở Hera Palace, Park Eun Seok lần đầu tiên được khán giả “nhớ mặt đặt tên” trong suốt 10 năm làm nghề chăm chỉ. Trong tuần 2 của tháng 12, anh còn vượt qua nhiều tên tuổi sừng sỏ khác để xếp vị trí đầu tiên trong danh sách “Top 10 diễn viên truyền hình được chú ý nhất tuần” theo khảo sát của Good Data. 

Đặc biệt hơn, anh còn vinh dự nhận được giải thưởng diễn xuất đầu tiên trong sự nghiệp với “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại SBS Drama Awards 2020. Những tưởng sẽ mãi chỉ là gương mặt mờ nhạt trên màn ảnh phim Hàn nhưng cuối cùng quả ngọt cũng đã đến với Park Eun Seok theo một cách không ai ngờ tới.

Thiếu gia “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền” ở cả trong phim lẫn ngoài đời 

Không chỉ có gốc gác giống với nhân vật Logan Lee mà ngay cả hoàn cảnh ngoài đời của Park Eun Seok cũng tương đồng với nhân vật này. Nam diễn viên sinh năm 1984 chưa bao giờ tiết lộ về thân phận hay chia sẻ về gia cảnh của gia đình, nhưng thông qua hình ảnh anh chia sẻ trên trang cá nhân, công chúng có thể phần nào đoán được thân phận của anh chắc chắn “không phải dạng vừa”.

Sở hữu gu thời trang sang chảnh với nhiều trang phục hàng hiệu đắt tiền, lại còn đam mê những thú vui tốn kém như xe phân khối lớn hay cưỡi ngựa, thế nên nhiều người suy đoán Park Eun Seok chính là hình tượng “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền” mà ai ai cũng mê đắm. Phải chăng vì những sự trùng hợp thú vị đó mà biên kịch Kim Soon Ok và đội ngũ làm phim đài SBS mới chọn Park Eun Seok vào vai Logan Lee.

Ngoài phim ảnh thì Park Eun Seok còn hoạt động trong lĩnh vực nhạc kịch với tổng cộng 26 vở diễn đã tham gia từ năm 2010 cho tới nay. Thậm chí dù đang bận rộn với lịch trình của Cuộc Chiến Thượng Lưu, anh vẫn tham gia một vở diễn mới mang tên Amadeus cách đây không lâu.

>> Xem thêm: Điều chưa kể về con người và sự nghiệp của "tra nam" Ha Yoon Cheol

Với những thành công có được từ Cuộc Chiến Thượng Lưu, người hâm mộ đang hy vọng rằng Park Eun Seok sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa với con đường mình lựa chọn trong thời gian sắp tới dù là phim ảnh hay theo hướng nhạc kịch. Cùng với Yoon Jong Hoon vai bác sĩ Ha Yoon Cheol, Park Eun Seok chính là minh chứng cho việc cứ chăm chỉ nỗ lực hoạt động thì cuối cùng sẽ được hưởng thành quả xứng đáng mà thôi.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.