x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 2 tung loạt ảnh hậu trường thân ái khác hẳn trong phim

Thích Xôi Xoài 12:00 - 19/03/2021

Trong khi Penthouse luôn là bộ phim làm đau đầu khán giả, với những xung đột kịch tính, tranh đấu căng thẳng thì dàn diễn viên của tác phẩm này ngoài đời lại hoàn toàn khác xa nhân vật. Họ không chỉ chăm chỉ, nhiệt huyết mà còn cực thân thiết với nhau.

Sang phần 2, phim xoay quanh những câu chuyện trả thù của các nhân vật chịu nhiều đau khổ ở phần đầu. Oh Yoon Hee trở lại hoành tráng nhưng hiện tại lại là người suy sụp và đau khổ nhất khi con gái vừa mất. Cheon Seo Jin phần đầu dữ dội và mạnh mẽ bao nhiêu thì hiện tại cũng trở thành bà mẹ nhiều nước mắt khi gia đình lao đao, chồng bỏ, con gây tội lớn. Shim Su Ryeon thì biến mất thay vào đó là người phụ nữ bí ẩn với gương mặt giống hệt Na Ae Kyo gây nhiều hoang mang cho khán giả. Có thể nói Penthouse không có rối nhất, chỉ có rối hơn.

Có lẽ để xoa dịu trái tim khán giả trước khi những tập quan trọng lên sóng, đài SBS đã tung ra loạt ảnh hậu trường mang không khí khác biệt hoàn toàn của dàn diễn viên trong siêu phẩm này. Với kịch bản luôn xoay chiều không thể lường trước, các diễn viên cũng phải bỏ công sức nghiên cứu nội dung rất kỹ lưỡng để nắm được tâm lý nhân vật. Eugene luôn cầm kịch bản mọi lúc mọi nơi để chuẩn bị cho cảnh tiếp theo của Oh Yoon Hee. Kim So Yeon cũng phải gồng mình với những cảnh tâm lý nặng nên luôn dồn tâm sức vào kịch bản mỗi khi không có cảnh. Khác hẳn với  nhân vật, nữ diễn viên ngoài đời là một người vui vẻ, ấm áp.

>>>> Xem thêm: Penthouse 2 tập 9 trở lại với những tình tiết bẻ lái quen thuộc

Trở lại từ tập 6 của phần 2 với Na Ae Kyo, Lee Ji Ah cho thấy một diện mạo hoàn toàn mới và bí ẩn, cô đang trở thành tâm điểm chú ý của tác phẩm bởi ai cũng tin đây chính là Shim Su Ryeon. Uhm Ki Joon trong phim là Ju Dan Tae, người đàn ông nguy hiểm và khó lường nhưng ở hậu trường, nam diễn viên lại rất thân thiện, anh thường rất tập trung nghiên cứu vai diễn, mỗi khi diễn cùng ngôi sao nào nam diễn viên cũng dành thời gian thảo luận cách diễn rất tỉ mỉ.

Không chỉ có những phút giây chăm chú với kịch bản, các diễn viên trong đoàn cũng rất vui vẻ khi quay phim cùng nhau. Hai quý bà thượng lưu Kang Ma Ri và Go Sang Ah đóng vai trò làm dịu tác phẩm với những cảnh hài hước, ở hậu trường họ cũng là những “cây hài” đắt giá. Các quý ông Lee Kyu Jin, Ju Dan Tae và Ha Yoon Cheol cũng chẳng còn chút căng thẳng nào phía sau máy quay, thậm chí họ còn thường xuyên tụ lại trò chuyện vui cười với nhau.

Dàn sao người lớn đã vậy, dàn rich kid cũng mang không khí khác hoàn toàn trong phim. Các nhân vật Bae Ro Na, Yoo Je Ni, Ju Seok Hoon, Ju Seok Kyung, Ha Eun Byul và Lee Min Hyuk đều có những khung ảnh bên nhau rất vui vẻ, không hề phân biệt hay căng thẳng như trong phim. Màu sắc của dàn sao trẻ luôn là sự tươi tắn và hòa thuận, họ là nguồn vitamin cho cả đoàn phim trong những ngày quay mệt mỏi.

>>>> Xem thêm: Căng thẳng là vậy nhưng Penthouse vẫn có cả đống meme chất lượng cao

Không chỉ dàn chính đông đảo, Penthouse còn có một dàn sao khách mời vô cùng hoành tráng, mỗi tập đều xuất hiện nhân vật mới gây choáng cho người xem. Tuy thời lượng xuất hiện ít nhưng dàn cameo này cũng mang lại hiệu ứng đặc biệt cho phim, mỗi người đều có sự “lột xác” riêng cho mình góp phần tạo nên những cảnh phim hấp dẫn, gây tò mò hơn cho khán giả.

Với việc chia sẻ loạt khoảnh khắc hiếm thấy trong hậu trường, nhân viên đoàn phim muốn xoa dịu người xem trước khi giông bão kéo tới: “Để gửi lời tri ân tới khán giả yêu thích tác phẩm này, tất cả các diễn viên và nhân viên trong đoàn đã thực sự dồn hết tâm sức trong quá trình quay phim. Hãy chờ đợi những biểu hiện và phản ứng hóa học của các diễn viên trong những tập sắp tới khi tác phẩm ngày càng gay cấn và hấp dẫn hơn, chắc chắn Penthouse 2 sẽ không làm các bạn thất vọng”.

Bắt đầu từ tối nay, chắc chắn Penthouse sẽ có những chuyển biến nhanh và bất ngờ, mình vẫn đang chờ xem biên kịch tính bẻ lái theo hướng nào đây. Với một bộ phim đã xác định gay gắt ngay từ đầu thì nhịp độ chùng lại như hiện tại thực sự không quen. Hy vọng rằng những tập cuối của phần 2 này sẽ khiến tôi choáng váng như hồi cuối phần 1. Ngồi chờ tập 9 lên sóng tối nay nhé.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.