x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Seo Joon và loạt nam thần Hàn có "anh em thất lạc" bên Trung

Trà Thái Xanh 15:30 - 04/02/2021

Tuy mang quốc tịch khác nhau nhưng những cặp nam thần này lại có ngoại hình na ná khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nhiều người còn gọi vui họ là “anh em xuyên biên giới”.

>> Bạn có biết: "Bad boy" Hwang In Yeop góp mặt vào dàn mỹ nam làng mẫu lấn sân điện ảnh

Park Seo Joon - Thi Bá Vũ 

Nam chính của Tầng Lớp Itaewon được nhận xét là gương mặt rất giống với mỹ nam phim đam mỹ Thi Bá Vũ. Chênh lệch tận 8 tuổi nhưng nếu để gần hình của hai, nhiều người sẽ tưởng họ là anh em sinh đôi khi sở hữu khung xương mặt hơi bầu tròn, nụ cười mỉm và thần thái ấm áp giống y như nhau.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho và loạt nam thần hàng đầu Kbiz là "người quen" của thương hiệu đẳng cấp

V (Kim Tae Hyung) - Thái Từ Khôn 

Không chỉ có ngoại hình giống nhau mà cả V lẫn Thái Từ Khôn đều thành công với tư cách là thần tượng âm nhạc. Cả hai cũng từng lấn sân diễn xuất khi V xuất hiện trong Hoa Lang còn mỹ nam Hoa ngữ đóng vai chính phim Tôi Sẽ Không Bị Con Gái Bắt Nạt Nữa Đâu.

Lee Hyun Woo - Trần Lập Nông 

Thành viên chung nhóm với Thái Từ Khôn là Trần Lập Nông cũng có người “anh trai thất lạc” tại xứ sở kim chi là nam diễn viên của Cao Thủ Học Đường - Lee Hyun Woo. Cả hai mỹ nam này đều có được nét đẹp thư sinh cùng sự tươi vui và trẻ trung, khiến người khác nhìn vào họ là sẽ tự giác mà bật cười.

Ji Chang Wook - Tần Phấn 

Không quá giống nhau như những trường hợp trên, tuy nhiên góc nghiêng của Tần Phấn luôn mang lại cho mọi người cảm giác hao hao nam thần hàng đầu Hàn Quốc - Ji Chang Wook. Ngoài ra, một điểm tương đồng nữa của họ là đều vô cùng đẹp trai, khiến ai ai nhìn thấy cũng bị mê mẩn.

Lee Jong Suk - Bạch Kính Đình 

Cùng sở hữu chiều cao khủng, nước da trắng như tuyết và khí chất công tử thế nên không khó hiểu khi Lee Jong Suk - Bạch Kính Đình được cho là “anh em xuyên biên giới” của nhau. Nếu so sánh hình góc nghiêng của cả hai, khán giả sẽ khó mà nhận ra được ai là Lee Jong Suk còn ai là chàng diễn viên người Trung Quốc.

>> Xem thêm: Lee Min Ho xuất chúng, Lee Jong Suk thần thái chuẩn người mẫu khi lên bìa tạp chí

Kim Jae Joong - Lâm Ngạn Tuấn 

Dù Kim Jae Joong có đường nét mềm mại hơn nhưng không thể phủ nhận rằng anh cùng mỹ nam Lâm Ngạn Tuấn nhìn cứ như là anh em một nhà. Không chỉ đều có gương mặt trái xoan mà ngũ quan của cả hai cũng có rất nhiều điểm tương đồng với nhau.

Seo Kang Joon - Tỉnh Bách Nhiên 

“Mỹ nam mắt nâu” Seo Kang Joon cùng nam diễn viên Nam Yên Trai Bút Lục đã không ít lần bị mọi người réo gọi trong những bài viết về sự tương đồng ngoại hình. Nhiều người hâm mộ còn mong rằng Seo Kang Joon và Tỉnh Bách Nhiên ngày nào đó sẽ có cơ hội gặp gỡ, chụp chung một tấm hình để cho mọi người thấy được nét giống nhau của cặp “anh em” này.

Lee Dong Wook - Trần Khôn 

Không chỉ là những nam thần đời đầu với nhan sắc thuộc hàng đỉnh của chóp mà Lee Dong Wook cùng Trần Khôn còn có những điểm na ná nhau trên đường nét gương mặt. Gương mặt quyến rũ, sắc nét của cả hai đã từng làm say mê biết bao nhiêu thế hệ người hâm mộ của hai đất nước. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là Lee Dong Wook trông có chút bí ẩn hơn so với nét phong trần của nam thần Hoa ngữ.

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.