x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Shin Hye và dàn diễn viên Doctors sau 5 năm giờ ra sao?

Kim Chi 19:15 - 12/08/2021

Là bộ phim của đài SBS lên sóng vào năm 2016 quy tụ dàn sao đình đám, đối với Kim Chi Doctors quả thực là bộ phim hay nhất về đề tài y khoa mà mình từng xem. Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày Doctors ra mắt, bạn có tò mò hiện tại những diễn viên đa năng này đang làm gì không? Cùng Kalbi chiêm ngưỡng sự nghiệp dàn diễn viên chính của phim giờ ra sao nhé.

Park Shin Hye (Yoo Hye Jung)

Trong vai bác sĩ phẫu thuật Yoo Hye Jung, Park Shin Hye gây ấn tượng với mình bởi sự thông minh, can đảm và luôn đứng ra bảo vệ bệnh nhân của mình. Có quá khứ là một học sinh ngỗ ngược và gặp nhiều biến cố, nhưng rồi cô nỗ lực trở thành bác sĩ tuyệt vời, sau khi gặp người thầy của mình. Sau đó hai người còn có một mối tình vô cùng lãng mạn.

Sau thành công của bộ phim, cô nàng đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình đáng chú ý như Memories Of The Alhambra cùng Hyun Bin và bộ phim gần đây Sisyphus: The Myth cùng với Cho Seung Woo. 

>>> Xem thêm: Lee Kwang Soo phải phẫu thuật vì chấn thương cũ, bạn gái luôn ủng hộ

Hiện tại chị đẹp đang hoạt động tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội và chụp ảnh thời trang. Thật là mong sự trở lại của chị đẹp trên màn ảnh quá đi.

Kim Rae Won (Hong Ji Hong)

Trong vai thầy giáo tại trường cấp 3, chàng giáo sư điển trai tại bệnh viện hàng đầu và người yêu của Park Shin Hye, Kim Rea Won đã chứng minh thực lực diễn xuất khi vào vai nhân vật Hong Ji Hong vừa ngọt ngào, tâm lý mà cũng rất khí chất. Vai diễn này đốn tim mình bởi những lời thoại, những phân cảnh lãng mạn mà Kim Rae Won thể hiện.

Sau bộ phim, Kim Rae Won đã tham gia một số bộ phim như The Prison, RV: Resur Resurcting VicilitiesLong Live The King: Mokpo Hero. Tuy nhiên những bộ phim này không thực sự gây được tiếng vang lớn.

Các dự án sắp tới của anh ấy là bộ phim rất được mong đợi Decibel với dàn diễn viên toàn sao Lee Jong Suk, Jung Sang Hoon, và ngôi sao Kingdom Park Byung Eun.

>>> Xem thêm: Won Bin bị Knet yêu cầu bỏ mác diễn viên

Yoon Kyun Sang (Jung Yoon Do)

Trong vai bác sĩ Jung Yoon Do, một bác sĩ phẫu thuật thần kinh từ một gia đình giàu có và làm việc cùng với Yoo Hye Jung. Yoon Kyun Sang gây ấn tượng với mình nhờ chiều cao khủng, nụ cười ấm áp, rất tài năng và tận tâm trong công việc. 

Sau khi Doctors kết thúc, Yoon Kyun Sang đã đóng vai chính trong một loạt các vai chính, trong đó có bộ phim vui nhộn Clean With Passion For Now cùng với Kim Joo Yung.

Năm nay, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy nam diễn viên nhiều hơn với bộ phim thần bí ly kỳ sắp tới The Mansion và bộ phim trở lại Chiaksan.

Lee Sung Kyung (Jin Seo Woo)

Là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất nhưng đối với mình Lee Sung Kyung có khả năng diễn xuất tốt như diễn viên thực thụ. Trong Doctors, Lee Sung Kyung đã thể hiện thành công nhân vật từ khi còn là cô học trò học giỏi, dễ thương, xuất thân trong gia đình có truyền thống theo nghề y. Vì hiểu lầm với bạn, Seo Woo bắt đầu bộc lộ những khía cạnh không tốt, tuy nhiên cô nàng đã nhận ra và thay đổi vào những tập cuối.

Lee Sung Kyung cũng rất có duyên với phim về ngành y khi cô lại một lần nữa thủ vai bác sĩ trong Dr. Romantic 2.

5 năm sau bộ phim, có thể nói Lee Sung Kyung đã củng cố tên tuổi của mình trong ngành. Dự án sắp tới của Lee Sung Kyung sẽ tham gia là bộ phim truyền hình Shooting Star cùng nam diễn viên Penthouse Kim Young Dae,… Thật là mong chờ vai diễn này của Lee Sung Kyung quá đi.

5 năm - một chặng đường đã qua, bộ phim và dàn diễn viên của Doctors chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp với rất nhiều mọt phim trong đó có mình. Mình mong rằng dàn diễn viên sẽ tái hợp trong một bộ phim mới trong tương lai.

>>> Xem thêm: Lee Sung Kyung và những sự thật thú vị không phải ai cũng biết

*Bài viết của Kim Chi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hản Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.