x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Won Bin bị Knet yêu cầu bỏ mác diễn viên

Soopatch 07:44 - 10/08/2021

Vừa qua, Soopatch có đọc được một bài viết về nam tài tử Won Bin trên tài khoản Insight ở mạng xã hội Instagram. Bài báo kèm theo tiêu đề: “6 bộ phim điện ảnh và truyền hình huyền thoại mà Won Bin đã từ chối trong suốt 11 năm gián đoạn diễn xuất”.

>> Xem thêm: 9 scandal ngoại tình gây bão Kbiz: Từ Lee Byung Hun đến Song Hye Kyo

Với kinh nghiệm “đu idol” được hơn 13 năm, Soopatch biết rằng Won Bin ra mắt vào năm 1997 thông qua bộ phim Propose. Với vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất ấn tượng, nam ngôi sao lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim hàng đầu. Về sau, anh trở thành biểu tượng châu Á sau khi xuất hiện trong bộ phim Trái Tim Mùa Thu, hợp tác cùng Song Hye Kyo và Song Seung Hun.

Không chỉ dừng lại ở vai trò diễn viên phim truyền hình, Won Bin có bước nhảy vọt khi tham gia các tác phẩm điện ảnh đình đám phải kể đến Guns & Talks (2001), Taegukgi (2004), My Brother (2004), Mother (2009) và “tạm gác” sự nghiệp ở bộ phim The Man from Nowhere (2010).

>> Xem thêm: Ji Sung và dàn sao Kill Me Heal Me sau 6 năm có sự nghiệp ra sao?

Từ đó cho đến nay, Won Bin đã rút khỏi ngành giải trí dù nhận được nhiều lời mời cho các bộ phim “làm mưa làm gió” châu Á. Won Bin được “chọn mặt gửi vàng” cho siêu phẩm bom tấn Thử Thách Thần Chết với vai Kangrim lôi cuốn. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ nhiều lần, anh cảm thấy nhân vật không phù hợp với mình và tài tử Ha Jung Woo đã thay thế.

Ha Jung Woo.

Ngoài ra, Won Bin được chọn để xuất hiện trong drama Hậu Duệ Mặt Trời đài KBS2 với vai Đại úy Lực lượng đặc biệt. Đội ngũ sản xuất cho rằng bộ quân phục rất phù hợp với anh. Tuy nhiên, Won Bin mới thực sự là người quyết định. Do bản chất của một quân nhân là cần phải cạo đầu, quay phim ở nước ngoài hoặc ghi hình trước 100% nên Won Bin từ chối. Thời điểm đó, nam tài tử muốn ở bên cạnh vợ con. Cuối cùng, Song Joong Ki đã được chọn vào vai diễn này.

Song Joong Ki.

Won Bin cũng được mời để đóng vai Seok Woo do Gong Yoo thủ vai trong Train to Busan. Tuy nhiên, lý do anh từ chối là vai diễn không đủ nổi bật trong cốt truyện mặc dù đây là nhân vật chính. Đặc biệt, anh cũng được mời xuất hiện trong phim điện ảnh The Battleship Island, The King, và phim truyền hình That Winter the Wind Blows.

Gong Yoo.
The Battleship Island.
The King.
That Winter the Wind Blows.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc Insight qua Instagram:

 [+266] Won Bin đã kiếm đủ tiền để chi tiêu xa hoa cho đến ngày rời khỏi thế gian này, tôi nghĩ anh ấy không muốn diễn nữa.

 [+156] Bao biện như vậy sao.

 [+150] Khó có thể gọi Won Bin là diễn viên nữa... anh ấy chỉ là người mẫu quảng cáo.

 [+148] Tôi có thể hiểu tại sao Won Bin lại do dự khi trở lại màn ảnh. Anh ấy có con mắt phê bình rất cao khi chọn các dự án được đánh giá dựa trên bề dày thành tích của mình với “Mother”, “Taegukgi”... Won Bin không thích phim thương mại, nhưng đại đa số phim Hàn trong những năm qua đều có tính thương mại cao. Tôi nghĩ việc Won Bin vẫn được nhắc đến như thế này khi có rất nhiều diễn viên khác thì chắc chắn anh ấy vẫn là ngôi sao hàng đầu.

 [+144] Ồ Won Bin là diễn viên à? Tưởng anh ấy là ngôi sao quảng cáo.

 [+114] Không hiểu sao mọi người lại chế giễu Won Bin. Anh ấy già rồi và có gia đình cần chăm sóc, có lẽ anh ấy không muốn diễn nữa ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

 [+82] Một diễn viên thì nên diễn chứ. Nhìn anh ấy kiếm tiền thông qua các quảng cáo không còn khiến anh ấy được yêu mến nữa.

 [+35] Không hiểu tại sao mọi người lại bị kích động vì Won Bin như vậy. Anh ấy đâu có làm gì sai? Ở vị trí anh ấy, không phải nên cẩn thận với những bộ phim điện ảnh hoặc truyền hình mà mình chọn để không bị mờ nhạt như các dự án khác sao.

 [+22] Hoặc có lẽ Won Bin bị áp lực để chọn những tác phẩm hay kể từ chuỗi hit của anh ấy.

 [+8] Thật buồn khi chúng tôi không còn gặp anh ấy nữa nhưng tôi nghĩ không cần thiết phải mỉa mai anh ấy trong các bình luận như vậy đâu.

Một bộ phận cư dân mạng Hàn không phải đang quá đáng lắm sao? Soopatch không hiểu Won Bin đã gây ra tội lỗi gì để xứng đáng phải nhận những bình luận ác ý như thế. Việc Won Bin cân nhắc và không tham gia diễn xuất có thể bởi vì anh cảm thấy áp lực, tự hỏi dự án tiếp theo có thể thành công như trước hay không. 

Về cơ bản, Won Bin có cuộc sống no đủ bên vợ con và đó là những gì anh muốn. Tuy nhiên, với tư cách là một người hâm mộ lâu năm, Soopatch hy vọng Won Bin sẽ sớm trở lại màn ảnh với một siêu phẩm “khủng” để đời. Các bạn thấy sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Kang Ha Neul: Toả sáng lấp lánh như vì sao tinh tú trên bầu trời

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.