x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Sung Kyung và những sự thật thú vị không phải ai cũng biết

Hồng Trà Sữa 18:05 - 10/08/2021

Lee Sung Kyung là một trong những nữ diễn viên sinh ở thập niên 1990s được yêu thích nhất Hàn Quốc hiện nay. Năm 2021 này cô đã bước qua tuổi 31 với nhan sắc cũng như sự nghiệp ngày một lên hương hơn. Chúng ta đã thấy một Lee Sung Kyung luôn xinh đẹp, luôn khí chất, đầy tài năng và ngày càng thành công, vậy mỹ nhân chân dài này còn những gì mà chúng ta chưa biết nữa, hãy cùng khám phá ngay với tôi nhé.

>> Bạn có biết: Khám phá những điều thú vị của Lee Ji Ah nhân dịp bước sang tuổi 43

Có kinh nghiệm chơi piano 10 năm 

Không rõ là Lee Sung Kyung bắt đầu học đàn piano từ năm bao nhiêu tuổi nhưng theo như tôi tìm hiểu từ các trang truyền thông Hàn vào năm 2019, cô đã có kinh nghiệm chơi loại nhạc cụ này khoảng 10 năm. Nếu như giờ còn chơi thì con số đã tăng lên là 12 năm rồi. Lee Sung Kyung được cho là từng nuôi dưỡng ước mơ làm người chơi đàn piano, tuy nhiên sau đó cô lại gia nhập làng giải trí bằng công việc người mẫu và đang được biết tới là một diễn viên.

Muốn làm cảnh sát vì một sự kiện không ai ngờ tới 

Bên cạnh công việc là người chơi đàn piano thì mỹ nhân sinh năm 1990 từng mong làm cảnh sát vì gia đình cô từng bị kẻ xấu “viếng thăm" và mất đồ đạc. Do đó nên Lee Sung Kyung đã từng nuôi dưỡng ước mơ đặc biệt và rất cá tính này. Ngoài ra, vì cảnh sát sẽ được diện đồng phục rất ngầu nên nó cũng là một trong những lý do khiến cô có thiện cảm với công việc này.

Lee Sung Kyung không làm cảnh sát ở ngoài đời nhưng bù lại, cô đã được thử sức với nó thông qua phim ảnh. Năm 2019, cô thủ vai cảnh sát nữ tân binh Jo Ji Hye trong Phi Vụ Nữ Quyền đóng cùng Ra Mi Ran và Choi Soo Young.

Gong Hyo Jin là hình mẫu tiêu biểu để noi theo 

Mỹ nhân chân dài này từng tiết lộ rằng Gong Hyo Jin là hình mẫu mà cô luôn muốn hướng tới khi quyết định trở thành diễn viên. May mắn thay ngay trong bộ phim đầu tay mang tên Chỉ Có Thể Là Yêu thì Lee Sung Kyung đã có cơ hội làm việc chung với “nữ hoàng rating” rồi. Cô cho biết khi gặp ở ngoài đời thì Gong Hyo Jin còn tử tế và chuyên nghiệp hơn cô tưởng tượng rất nhiều.

Có vẻ như nhờ thần tượng Gong Hyo Jin mà Lee Sung Kyung đã được hưởng lây sự may mắn, khi có tới 4 trên 7 bộ phim mà cô đã tham gia sở hữu rating trung bình ấn tượng trên 10%. Biết đâu được trong những năm tới chúng ta sẽ gọi Lee Sung Kyung là “nữ hoàng rating” thế hệ mới thì sao. 

>> Có thể bạn quan tâm: Choáng ngợp với khả năng ăn uống của dàn "thực thần" trên phim Hàn

Được gọi là Gigi Hadid của Hàn Quốc

Hiện Instagram của Lee Sung Kyung đang có khoảng 12,8 triệu người theo dõi, trong đó có khoảng gần một nửa là các tài khoản của công chúng Hàn Quốc. Điều đó đồng nghĩa với việc có khoảng 10% dân số Hàn Quốc theo dõi cô trên Instagram (dân số Hàn Quốc hiện là 51,3 triệu người). Vì điều đó nên tạp chí W Korea đã từng có lần mệnh danh Lee Sung Kyung là Gigi Hadid của xứ sở kim chi. Gigi Hadid là một Top Model người Hoa Kỳ rất được yêu thích với hơn 68,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Ngoài ra thì cả hai còn là những người mẫu được săn đón thị trường thời trang quê nhà nữa. 

Chân dài đi đóng phim thành công bậc nhất của Kbiz

Nói tới Lee Sung Kyung thì chắc chắn người ta sẽ nhắc đến gương mặt người mẫu có sự nghiệp và danh tiếng ấn tượng nhất khi chuyển qua công việc diễn xuất. Với chiều cao 1m75, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu cùng việc tham gia vào hai cuộc thi là SBS Super Model Contest 2008 Asia Pacific Super Model Contest 2009. Sau đó cô trở thành người mẫu đầu tiên của YGKPlus Models ký hợp đồng với YG Entertainment và sau đó lại chuyển hướng sang con đường làm diễn viên.

Sau 7 năm làm diễn viên, Lee Sung Kyung đã tham gia vào 7 bộ phim truyền hình và 4 bộ phim điện ảnh. Trong đó từ bộ phim đầu tay Chỉ Có Thể Là Yêu tới Bẫy Tình Yêu, Chuyện Tình Bác Sĩ và gần đây nhất là Người Thầy Y Đức 2 đều đạt rating trung bình cao ấn tượng. Thành công nhất phải kể đến Người Thầy Y Đức 2 với rating trung bình 18,3% và rating cao nhất lên tới 27,1% ở tập cuối. Lee Sung Kyung đã chứng minh được năng lực của mình qua những con số biết nói này.

Ngoài những thành tích về thương mại thì Lee Sung Kyung cũng đang từng bước một chinh phục được giới chuyên môn với loạt giải thưởng cũng khá ấn tượng như “Ngôi sao của năm” tại Asia Artist Awards 2018, “Ngôi sao đang lên” của Max Movie Awards 2016, “Excellence Award, Actress in a Miniseries” của MBC Drama Awards 2016 và “Excellence Award, Actress in a Miniseries Action Drama” ở SBS Drama Awards 2020.

>> Xem thêm: Sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp mỗi người một vẻ khi xuất hiện cùng chiếc ô

Hy vọng ở tuổi 31 này, Lee Sung Kyung sẽ mau mau tái xuất và có thêm nhiều dự án phim ảnh ấn tượng hơn nữa. Đã hơn 1 năm rưỡi rồi từ Người Thầy Y Đức 2 thì cô vẫn chưa nhận thêm một kịch bản nào cả. Với lợi thế ngoại hình, nỗ lực và diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình thì tôi chắc chắn ngày mà Lee Sung Kyung trở thành cái tên đình đám của Kbiz như Song Hye Kyo hay Son Ye Jin sẽ không còn xa nữa đâu. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.