x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng chứng tỏ đẳng cấp "chị đại" trong giới thời trang

Beaver 01:35 - 04/02/2021

Mới đây, Phạm Băng Băng đã thu hút sự chú ý của công chúng khi khoe nhan sắc đỉnh cao trong bộ váy màu xanh có thiết kế cực kỳ đặc biệt. Bộ trang phục này là mẫu thiết kế mới nhất của nhãn hàng đình đám, được cho ra mắt đã khoảng một tuần. Điều này có nghĩa “nữ hoàng thị phi” là một trong những ngôi sao đầu tiên trên thế giới diện mẫu váy này và chắc chắn là mỹ nhân Trung Quốc đầu tiên “xông hàng”.

Không chỉ vậy, phòng làm việc của Phạm Băng Băng còn khiến dân tình xuýt xoa khi tiết lộ, bộ váy “siêu thực” này không phải là do mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách chủ động mượn mà là phía nhãn hiệu viết thư, nhờ người đẹp mặc thử và chụp ảnh tuyên truyền.

 >> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với xường xám: Phạm Băng Băng mắc lỗi, Triệu Lệ Dĩnh “lột xác”

Ai quan tâm đến làng giải trí Hoa ngữ chắc hẳn đều biết đằng sau những bộ trang phục của dàn mỹ nhân Cbiz là cả một “thâm cung bí sử” đầy rắc rối, phần nào thể hiện danh tiếng và giá trị thương mại của họ. Các thiết kế mới nhất, đắt đỏ nhất sẽ “nâng tầm” địa vị, thể hiện sự ưu ái của giới thời trang dành cho nữ nghệ sĩ này. Chính vì vậy, việc Phạm Băng Băng được nhãn hàng chủ động “nhờ vả” đã cho thấy đẳng cấp của cô trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, bộ váy màu xanh đặc biệt này chẳng phải để cho “nữ hoàng thị phi” sải bước trên thảm đỏ nào mà chỉ để “mặc ở nhà chơi chơi” mà thôi!

 >> Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, Phạm Băng Băng rất chăm xuất hiện trên bìa tạp chí, khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, thần thái ngút ngàn dù đã ở tuổi 40. Hay với những bộ ảnh đời thường, nàng đại hoa đán cũng chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về mặt ngoại hình. Dù hiện tại còn nhiều khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp trong showbiz Hoa ngữ nhưng bù lại, Phạm Băng Băng vẫn được săn đón ở nơi xứ người.

Phạm Băng Băng khoe sắc trên bìa tạp chí.
Cô còn lọt top những sao nữ mặc đẹp nhất thế giới.
Trong những bộ ảnh đời thường, nữ diễn viên cũng ấn tượng chẳng kém.

Sau lùm xùm thuế vào năm 2018, sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng, gần như bị cấm sóng trên màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, nhìn vào những động thái mới đây của nữ diễn viên, người hâm mộ tin chắc Phạm Băng Băng vẫn còn đường quay lại đỉnh cao sự nghiệp như xưa.

Ri rỉ rì ri “dưa” gì cũng có, mời bạn ghé lại tám chuyện cho vui tại Hóng Dưa Bở Cbiz!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.